x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hương được chồng đại gia âm thầm ủng hộ làm nghệ thuật

Đức Nguyên 08:15 - 07/08/2021

Thanh Hương là một trong những diễn viên nữ đang được yêu thích nhất của “vũ trụ” VFC. Tôi ấn tượng với cô ấy từ những vở kịch sân khấu cho đến các tác phẩm phim truyền hình ăn khách như: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê, Sinh Tử, Nàng Dâu Order,… cho đến vừa đây là Mùa Hoa Tìm Lại.

 Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương hóa thân thành Lệ - một cô nàng từ nhà quê lên phố rồi sau này lại quay về nơi chôn rau cắt rốn, tính tình tốt bụng, thẳng thắn và rất kiên cường. Ban đầu thấy VTV giới thiệu phim này, tôi định không xem bởi dàn diễn viên ngoài Thanh Hương thì chẳng có ai quá nổi tiếng. Tuy nhiên, đến thời điểm này có thể khẳng định rằng cô cùng đoàn phim đã quá thành công và hoàn toàn tự hào về thành quả đó.

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

 Thanh Hương lần đầu đóng cặp với Duy Hưng nhưng tôi thấy rất ăn ý và nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khán giả, những tình tiết phim thắt, mở rất gọn cùng lối diễn xuất chân thật của hai diễn viên này khiến tôi vô cùng ưng. Những chặng đầu tiên của bộ phim, cặp đôi Đồng - Lệ còn nhiều rào cản nhưng cho đến những tập cuối đã thể hiện tình cảm với nhau, nhất là nụ hôn “cục súc” khiến tôi lụi tim.

 Sau phân đoạn này, tôi thấy Thanh Hương đã chia sẻ trên nhiều mặt báo rằng: “Tôi và Duy Hưng không hề gặp khó khăn khi thực hiện cảnh hôn đó. Cả hai đều yêu nghề và sẵn sàng lăn xả với vai diễn." Tuy nhiên, bên ngoài họ là chị em thân thiết lại còn chưa từng diễn tình cảm với nhau nên lúc quay cũng hơi ngại chút.

 Khi xem xong tập phim này, tôi nghĩ ngay trong đầu liệu ông xã Thanh Hương có phản ứng gì về cảnh hôn đó không bởi trước đây nữ diễn viên từng nói sẽ không đi quá giới hạn nghề nghiệp vì chồng con luôn là số 1. Quả nhiên là có chút ghen thật, Thanh Hương chia sẻ khi biết tối hôm đó có cảnh hôn chiếu nên sau khi ăn cơm cô đã lảng đi. Tuy nhiên, sau khi phim hết anh đã nhíu mày: “À, hôm nay có cảnh tình cảm, hôn nhau đấy nhỉ! Lúc ấy tôi đành lờ đi, coi như không thấy gì cả.”

 Tuy nhiên, đây chỉ là một hành động ghen đáng yêu bởi theo tôi, ai trong chúng ta khi thấy người mình yêu thân mật với một người bạn khác giới không phải mình thì cũng sẽ có chút chạnh lòng, sự “cau mày” của chồng Thanh Hương chỉ là điều gì đó rất bản năng. Nếu ông xã nữ diễn viên này ghen tuông bực dọc khó chịu với những phân đoạn như vậy thì chắc chắn họ sẽ không thể giữ được hạnh phúc đến mười mấy năm như thế.

  >>>Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

Dù chưa bao giờ tiết lộ thông tin hay hình ảnh của chồng lên mạng xã hội hay báo chí nhưng tôi đoán gia thế anh cũng “không phải dạng vừa” bởi Thanh Hương từng nói ở biệt thự đi xe sang với cô là chuyện bình thường. Anh chắc chắn cũng là người chồng rất thương vợ thương con, trước đây khi nữ diễn viên này đóng Lan cave trong Quỳnh Búp Bê với cảnh bị 3 người đàn ông cưỡng bức, ông xã Thanh Hương đã rất xót xa, anh nói với cô rằng: "Lần sau, em đừng đóng những cảnh như vậy nữa. Nhìn tội quá".

 “Lệ” Mùa Hoa Tìm Lại gặp ông xã từ năm 17 tuổi, sau 4 năm tìm hiểu thì họ quyết định về chung một nhà. Đến nay đã 12 năm chung sống nhưng chồng Thanh Hương luôn âm thầm ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật để thoả đam mê, bay bổng với nghề. Đôi lúc nữ diễn viên này còn tự hỏi sao chồng lại dễ dãi với mình thế nhưng theo tôi đó là sự thấu hiểu của người đàn ông trưởng thành, chững chạc với người “bạn đồng hành” của mình.

 >>>Xem thêm: Những "kỉ lục" của phim Cây Táo Nở Hoa

Trong tình yêu, chỉ cần sự tin tưởng tuyệt đối và trân trọng nhau thì dù có đi đâu, làm gì thì đối phương vẫn sẽ yên tâm. Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng chia sẻ rằng trong suốt thời gian qua cô cũng đã dần thay tính đổi nết sao cho hài hoà hơn. Sau mỗi lần cãi nhau, họ sẽ chọn cách tách ra rồi sau khi bình tĩnh sẽ tam sự chứ không làm ầm lên như trước nữa. 

 Tôi nghĩ rằng cũng chính vì thế mà 5 năm trở lại đây, tên tuổi của Thanh Hương lên “như diều gặp gió” bởi gia đình êm ấm, hạnh phúc và chồng hậu thuẫn, ủng hộ để cô tập trung cống hiến, lăn xả hết mình vì nghệ thuật. Mới đây, cô được đề cử vào hạng mục nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards, tôi tin rằng với những gì cô ấy đã mang đến cho khán giả qua vai Lệ ở Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương sẽ chạm tay vào chiếc cúp danh giá này.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.