x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh và dàn nữ chính “uy tín” nhất màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 14/06/2021

Khi “đu” phim Việt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện ra rằng, trên màn ảnh có những mỹ nhân cực kỳ “uy tín”, cứ làm nữ chính của phim nào là đảm bảo cho chất lượng cũng như độ hot của phim đó. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hồng Diễm

Đầu tiên, không thể không kể tới Hồng Diễm – nữ chính phim giờ vàng mà mình yêu thích nhất. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất của người đẹp này cũng thuộc hàng “đỉnh chóp” nha các bạn!

Hồng Diễm đã bỏ túi toàn những bộ phim gây bão như Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva – Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... Không chỉ có diễn xuất “xịn sò”, sự hợp tác của cô với người đồng nghiệp ăn ý Hồng Đăng cũng góp phần tạo nên sức hút cho những tác phẩm nói trên, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ muốn gửi cả nghìn cái “like”.

Giờ đây, Hồng Diễm đang tạm ngừng việc đóng phim, dành thời gian cho bản thân và gia đình sau chuỗi ngày mệt mỏi tại phim trường Hướng Dương Ngược Nắng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng người đẹp sẽ sớm tái xuất màn ảnh với những tác phẩm “chất như nước cất”.

Bảo Thanh

Bảo Thanh cũng là cái tên “xịn sò” chẳng kém trên màn ảnh Việt nha các bạn! Nữ diễn viên khiến mình chú ý và yêu thích từ vai diễn Minh Vân trong Sống Chung Với Mẹ Chồng.

Với chuỗi thành công nối tiếp khi diễn chính trong những bộ phim như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Về Nhà Đi Con... Bảo Thanh đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình. Hiện tại, mỹ nhân này đang là cái tên bảo chứng rating trên sóng truyền hình, được khán giả vô cùng yêu mến, quan tâm.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và các sao Việt vẫn cực "uy tín" khi khoe nụ cười hở lợi

Phương Oanh

Thêm một cái tên “hót hòn họt”, đóng phim nào, “chất” phim đấy mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa muốn “mách nhỏ” với các bạn, đó là Phương Oanh.

Nói tới nữ diễn viên này là mình đã nghĩ đến cả loạt phim hot trên màn ảnh Việt rồi! Trong đó, phải kể tới những bộ phim như Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Những Ngày Không Quên...

Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thích nhất là vai diễn cô giáo Uyên trong Cô Gái Nhà Người Ta do Phương Oanh thể hiện. Biến thân thành gái quê nghiêm khắc, già dặn trên màn ảnh nhưng người đẹp này vẫn chinh phục được khán giả với lối diễn xuất tự nhiên nhé!

Thúy Ngân

Gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có xem bộ phim Cây Táo Nở Hoa và rất ấn tượng với diễn xuất của Thúy Ngân. Tìm hiểu và lật lại mới thấy, trước khi vào vai bác sĩ Châu, người đẹp này đã diễn chính trong nhiều bộ phim cực chất lượng trên màn ảnh Việt như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Bệnh Viện Thần Ái, Hải Đường Trong Gió...

Với diễn xuất tinh tế, lột tả được cảm xúc của nhân vật, Thúy Ngân quả thực là “cô gái vàng của làng phim hot”, khiến khán giả được mãn nhãn trong mỗi tác phẩm mình góp mặt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hết sức chờ mong những dự án phim sắp tới của Thúy Ngân và xin “đặt gạch” trước để hóng vậy!

Nhã Phương

Dù dính không ít lùm xùm nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên “ăn khách” nhất trên màn ảnh Việt hiện nay. Mỗi bộ phim do cô tham gia đều được dân tình hết mực quan tâm.

Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không kể tới những bộ phim truyền hình cực hot như Tuổi Thanh Xuân, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Cây Táo Nở Hoa… Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, bà xã Trường Giang còn khiến khán giả đổ dồn sự chú ý khi vào vai nữ chính trong những dự án điện ảnh như Trạng Quỳnh, Song Song, 1990…

Phanh Lee

Ngoài những đàn chị đình đám nói trên, mỹ nhân 9X Phanh Lee cũng là nữ diễn viên được Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu mến với nhiều bộ phim hấp dẫn trên màn ảnh. Những bộ phim do người đẹp diễn chính như Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào, Yêu Thì Ghét Thôi... đều được công chúng yêu mến, đón nhận.

Đến với nghề diễn vì đam mê, nàng hotgirl Hà thành đã dần hoàn thiện diễn xuất của mình và ngày càng tiến bộ hơn. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng vô cùng bất ngờ vì một “dân trái nghề”, vốn theo học ngành mỹ thuật như Phanh Lee lại gặt hái nhiều thành công đến vậy.

Giờ đây, Phanh Lee đã lên xe hoa với tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ và đang trong thời gian bầu bí. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng người đẹp sẽ có màn comeback ấn tượng sau khi sinh con.

>>> Xem thêm: Ảnh đời thật cho thấy Ngọc Trinh và sao Việt cũng “nuôi bé mỡ” như ai

Làng giải trí Việt cũng có không ít những cái tên bảo chứng rating và chất lượng cho phim ảnh, đúng không các bạn? Trên đây là những nữ chính mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy “uy tín” nhất trên màn ảnh Vbiz. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn bổ sung thêm cái tên nào không?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.