x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ảnh đời thật cho thấy Ngọc Trinh và sao Việt cũng “nuôi bé mỡ” như ai

Thảo Phương 17:50 - 09/06/2021

Đều là những người đẹp hàng đầu Vbiz được dân tình ca ngợi về nhan sắc cực phẩm, thế nhưng, khá nhiều lần mình đã “bắt được quả tang” dàn mỹ nhân này cũng nuôi “bé mỡ". Dù rằng với nhiều người, ốm ốm mới là đẹp nhưng mình lại nghĩ phụ nữ có da có thịt một chút sẽ đáng yêu hơn!

>> Xem thêm: Nhã Phương và những nữ diễn viên Việt đã nỗ lực thoát vai như thế nào?

Mai Phương Thúy

Là hoa hậu nên Mai Phương Thúy luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Trong một chương trình truyền hình, nàng hậu đã diện một chiếc đầm dạng yếm nhằm khoe vai trần gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng. 

Vậy mà, bộ váy đỏ phản chủ lại vô tình “dìm hàng" vóc dáng có da có thịt một chút của nàng hậu. Nhưng không sao hết, tất cả những sự “ngơ ngáo", biểu cảm cute lạc lối của Mai Phương Thuý đã khiến cho khuyết điểm này được bỏ qua. Bản thân cô nàng cũng từng tiết lộ vì bản thân khá cao to nên chỉ cần tăng cân nhè nhẹ cũng đủ lộ sạch “bé mỡ". 

Hari Won

Nhờ sự ủng hộ từ ông chồng quý hoá nên Hari Won đã nỗ lực tập luyện để có được thân hình mảnh mai, gợi cảm chuẩn vẻ đẹp các chị em ưa chuộng. Khi nhìn lại những bức hình ngày xưa của mình, bà xã Trấn Thành hoàn toàn không hề tự ti vì cô cho rằng, bản thân thời điểm đó trông dễ thương hơn. 

Tuy nhiên cũng có một vài chuyện dở khóc dở cười liên quan đến việc tăng ký của Hari Won, đó chính là chiếc eo hơi lớn hơn bình thường khiến nhiều người nghĩ cô có tin vui. Thậm chí nữ ca sĩ đã phải trực tiếp đính chính với truyền thông đó là “bé mỡ", đồng thời cảm thấy “tự nhục" luôn.

Bảo Anh

Dù rằng vóc người khá nhỏ nhắn, xinh xắn và được đánh giá thuộc hàng thấp bé nhẹ cân trong Vbiz, thế nhưng, cũng có lần Bảo Anh khiến tôi giật mình vì một phút hớ hênh lộ ngay “bé mỡ”. Có lẽ trong khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ quá bận rộn với các lịch trình nên không có thời gian chăm nom vóc dáng.

>> Đừng bỏ lỡ: Xuân Nghị, Diệu Nhi lên tiếng xin lỗi sau lời nhắc của đài truyền hình

Ngọc Trinh

Là “nữ hoàng nội y” sở hữu body cực phẩm mướt mườn mượt thế nhưng Ngọc Trinh cũng bị đánh bại bởi một chiếc đầm khoét eo. Không biết là do dáng ngồi hay do người đẹp có phần tăng cân nhẹ nữa. Tuy nhiên theo mình thấy Ngọc Trinh thuộc dạng người phải có da có thịt một chút mới xinh. Chứ nhiều lần nhìn thấy ảnh gầy gò của người đẹp lại có cảm giác hơi thiếu sức sống.

Hoà Minzy

Thời kỳ đầu mới bước chân vào showbiz, Hoà Minzy vốn có thân hình khá mũm mĩm. Nhìn hình ảnh của mình khi biểu diễn đã khiến nữ ca sĩ quyết tâm tập luyện để có được vóc dáng nuột nà như hiện tại. Và bạn thấy đấy, hiện giờ Hòa Minzy chẳng cho “bé mỡ” một cơ hội nào xuất hiện để “dìm dáng” cô nàng.

Trên đây chỉ là những khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi mà mình tìm được khi dàn mỹ nữ Vbiz vô tình để lộ body mũm mĩm. Còn hiện tại, ai nấy đều đều rất nỗ lực luyện tập để có được hình thể thon thả, cân đối xuất hiện hoàn hảo không tì vết trước mắt công chúng.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".