x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Bất ngờ chưa: Thor có thể trở thành phiên bản mới của Dark Phoenix

SEIZEDIX 10:00 - 28/03/2022

Trong lịch sử Marvel, Dark Phoenix luôn được coi là một trong những thực thể nguy hiểm nhất, có khả năng công phá đáng kinh ngạc và xóa sổ các hành tinh một cách dễ dàng. Gần như bất kỳ ai tiếp cận với sức mạnh này đều hắc hóa và trở thành một phiên bản hoàn toàn khác. Và giờ đây, Thor có thể đang trên đường hướng tới điều đó. Trận chiến của Thần Sấm với biến thể của anh trong Avengers số 54 tiết lộ rằng Thor thực sự có thể tiếp cận với sức mạnh của Phoenix Force, tạo tiền đề để anh trở thành một phiên bản mới của Dark Phoenix.

Trong đó, các Avengers phải đối mặt với những mối nguy hiểm cấp vũ khi cuộc xâm lược Earth-616 của Masters of Evil diễn ra. Một trong số thành viên đáng sợ nhất của biệt đội này là Dark Phoenix - một biến thể sở hữu Phoenix Force nhưng lại mang hình dáng của Destiny. Sử dụng khả năng thuần túy của mình, Dark Phoenix đã biến nhiều siêu anh hùng từ khắp đa vũ trụ trở thành tay sai của cô, trong đó có cả một biến thể của Thor. Nếu như Echo dùng hết sức mình để chống lại đối thủ thì Thor lại cảm thấy sức mạnh tàn bạo và khả năng của bản thân là không đủ để ngăn chặn biến thể của chính mình - Dark Thor. 

Đáng chú ý, Dark Thor còn có mối quan hệ mật thiết với Phoenix Force và may mắn thay, Echo có ở đó để thức tỉnh Thor, buộc anh phải đối mặt với sự thật rằng cách duy nhất để anh không trở thành tay sai của Dark Phoenix là nắm lấy sức mạnh của phượng hoàng thay vì dựa vào tia chớp của Asgard. Bị buộc phải chấp nhận mình là "con trai của chim sấm", Thor triệu hồi một ngọn lửa vũ trụ dưới hình dạng một tia chớp. Đòn tấn công này đủ để khiến Dark Thor bị trọng thương và buộc Dark Phoenix phải rút lui. Nhưng những hành động của Echo đã gián tiếp tạo ra một phiên bản hoàn toàn khác của Thor, một phiên bản gần giống với Dark Phoenix.

Chỉ cần nghĩ thôi mình đã thấy đây là một viễn cảnh vô cùng thú vị vì mối quan hệ giữa Thor và Phoenix Force có thể sẽ giúp siêu anh hùng này có những đặc quyền nhất định, kèm theo đó là một số mối nguy hiểm. Không chỉ là vua của Asgard, thần sấm và có thể trở thành thần của bão lửa, Thor sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh sẽ có đủ sức mạnh và dễ dàng đối đầu với các thực thể ngoài vũ trụ hơn trước đây. Nhưng sức mạnh của Phoenix Force cũng đi kèm những thứ vô cùng nguy hiểm, vì nếu bạn còn nhớ, vũ trụ đã bị Dark Phoenix đe dọa nhiều lần trong suốt nhiều năm qua.

>>>Xem thêm: Vũ trụ Marvel: "Bùa xứng đáng” trên búa Mjolnir của Thor là gì?

Theo mình tìm hiểu, Phoenix Force sẽ biến người sở hữu nó trở thành ác quỷ nếu không được kiểm soát, bằng chứng là những anh hùng đình đám từng bị sức mạnh này biến thành những mối đe dọa vô cùng nguy hiểm. Vì có xuất phát điểm là một vị thần, thế nên mình tin Thor có thể dễ dàng tiếp cận sức mạnh thần bí trên mà không đi theo hướng đen tối giống như nhiều siêu anh hùng khác. Dẫu vậy, với việc trở nên mạnh mẽ hơn và nguy hiểm hơn, thần Sấm vẫn có thể bị  tàn phá bởi Dark Phoenix và mình cảm thấy khá lo sợ nếu trường hợp này xảy ra. Bạn có cảm nhận giống như mình? Hãy chia sẻ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.