x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Bee Namthip: Chị đại Tbiz 40 vẫn phơi phới nhưng tình duyên lận đận

Mỳ Quảng 08:50 - 01/05/2022

Nhắc tới những “cây đa cây đề” đình đám làm nên danh tiếng cho làng giải trí Thái Lan của ngày hôm nay, tôi chắc chắn là không thể bỏ qua chị đại Bee Namthip được. Ở thời kỳ phim Thái còn chưa phổ biến, danh tiếng của chị cũng đã vươn được ra quốc tế. Đến hiện tại, khi nhiều ngôi sao mới vươn lên mạnh mẽ thì Bee Namthip vẫn đứng vững gót chân. 

Sự nghiệp của chị đẹp khiến người ta ao ước, ngưỡng mộ bao nhiêu thì chuyện tình duyên lại gây tiếc nuối bấy nhiêu. Nhiều khi tôi đã nghĩ, phải chăng vì tài năng quá, mạnh mẽ quá, nên chị cứ trắc trở trong chuyện yêu đương không nhỉ? 

Nữ thần đa năng đa tài bậc nhất của Tbiz 

Bee Namthip sinh năm 1982, vào showbiz từ năm 1994 với vai trò người mẫu. Những ngày đầu, dù ít kinh nghiệm nhưng chính vẻ đẹp ấn tượng, đôi mắt to tròn lanh lợi khiến ai nhìn cũng nhớ mãi cùng thần thái đã giúp chị đẹp nổi bật hẳn trong dàn sao trẻ lúc bấy giờ.

Đến năm 17 thì Bee lại theo đuổi một công việc khác, đó là ca hát. Chị còn từng phát hành album nữa đấy. Tiếp đến, diễn xuất là lựa chọn tiếp theo của Bee, khi đó chị 19 tuổi. Và đây cũng là lĩnh vực thành công nhất trong sự nghiệp của chị. 

Ngay bộ phim đầu tay là Dòng Máu Phượng Hoàng, Bee Namthip đã lập tức đình đám, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên thiên bẩm đã giúp chị gây ấn tượng. Sau đó, những tác phẩm hay như Trận Chiến Của Những Thiên Thần, Bí Mật Của Siêu Sao, Lưới Tình Catwalk hay Làm Vợ Thời Nay… đã đưa tên tuổi Bee Namthip lên hàng nữ thần làng phim Thái, rất được các nhà đài trọng vọng và muốn hợp tác. Ưu điểm của Bee đó là vai chính chị diễn cực đỉnh, vai phản chị cũng chẳng ngán, cứ đưa kịch bản là Bee có thể lập tức trở thành nhân vật một cách hoàn hảo.

Sau này trở thành “chị đại” trong showbiz, Bee lại tiếp tục phát triển hơn, và có vị trí mới là mentor cho show The Face Thailand cũng cực thành công. Phải nói rằng chị đẹp rất mát tay và có tầm ảnh hưởng, team Bee luôn là team hot và gây chú ý nhất trong chương trình. Mỗi khi show lên sóng là tên chị đẹp lại được réo gọi khắp nơi. Sơ sơ bao nhiêu đó đã đủ cho thấy chị đẹp Bee Namthip đa-zi-năng thế nào, làm gì cũng đình đám cả.

>>>> Xem thêm: Noon Woranuch: Đóng phim khổ trăm đường, ngoài đời vô cùng hạnh phúc

Nhan sắc tự nhiên mặn mà dần theo năm tháng

Càng hoạt động, càng lớn tuổi thì Bee Namthip lại càng đẹp lên, có khí chất hơn, khiến người ta mê đắm không thể rời mắt. Đặc biệt là Bee sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng từ làn da tới vóc dáng của chị đẹp vẫn chẳng thua kém gì các đàn em tuổi đôi mươi. Nhìn Bee, chẳng ai nói đã ngoài 40 cả, “ăn gian” cả chục tuổi cũng chẳng ai thắc mắc gì.

Nhan sắc của Bee rất đặc biệt, đa dạng hệt như diễn xuất của chị vậy, có thể thử thách mọi phong cách, thay đổi hình ảnh liên tục và đều xuất sắc cả. Cũng nhờ vẻ đẹp trường tồn và khí chất đỉnh cao ấy mà Bee Namthip đã bước chân vào hàng ngũ những chị đại quyền lực nhất, có tầm ảnh hưởng nhất, hay là biểu tượng cho nhan sắc vĩnh cửu của phụ nữ Thái Lan. Cho đến nay, chị đẹp đã ít tham gia phim ảnh, chủ yếu dành thời gian tận hưởng cuộc sống thì danh tiếng của chị vẫn chẳng giảm sút chút nào.

Đường tình không mấy suôn sẻ, còn bị nói là “bé ba”

Người ta thường nói hồng nhan thì bạc phận. Bee Namthip chưa tới mức bạc phận nhưng đường tình của chị cũng khá gập ghềnh đấy. 

Thời trẻ trung đôi mươi, Bee từng yêu đương với anh chàng Kelly Thanapat những 5 năm, cuối cùng đường ai nấy đi. Qua tới những năm 30, chị đẹp lại dành hẳn 8 năm ở bên Hym Kuhapremkit nhưng vẫn kết thúc vào năm 2019. Mỗi một cuộc tình của Bee đều không chóng vánh hay hời hợt, nhưng điểm dừng sau cùng đều là chia ly. Không biết có phải vì chị đẹp quá cá tính và quyền lực khiến cho mối quan hệ của cả hai không thể đi đến bến bờ hạnh phúc hay chăng.

Khi chuẩn bị ngấp nghé ngưỡng tuổi 40 thì Bee Namthip lại có tình mới, tuy nhiên lần này ồn ào và lùm xùm hơn rất nhiều. Có tin đồn râm ran cho rằng Bee đang qua lại với đại gia Fluke Chalak, mấu chốt là anh ta đã có vợ. Vụ này lên đỉnh điểm khi tình cũ của Fluke đăng bài nói rằng Bee là “bé ba” khiến mối quan hệ của hai người họ xấu đi, dẫn tới chia tay. Lúc đó, cô tình cũ đó đang mang thai. 

Im lặng không thể giải quyết vấn đề, cuối cùng Bee Namthip đã thẳng thắn nói rõ về chuyện tình này. Chị đẹp khẳng định bản thân không làm gì sai, đến với Fluke khi anh đã không còn quan hệ gì với người cũ. Họ trước đó là bạn và mới chỉ bắt đầu chuyển trạng thái sang yêu đương được 2 tháng mà thôi. Bạn trai của chị đẹp cũng lên bài đính chính và khẳng định mình không làm gì khuất tất. Anh và người cũ vì không thể tiếp tục nên chia tay, và khẳng định anh chỉ có người mới khi chuyện với người cũ đã xong.

Sự khẳng định của người trong cuộc đã giúp dư luận dịu bớt đi, tuy nhiên ý kiến trái chiều về khoảng thời gian mơ hồ trong mối quan hệ của Bee và Fluke vẫn có. Việc Bee dám đứng lên minh oan cho mình đúng như cá tính của chị khiến cho người hâm mộ hài lòng. Hình tượng dù có bị sứt mẻ phần nào nhưng chưa tới mức xấu lắm.

Bee Namthip rất cá tính và thẳng thắn, chị đẹp đã trải qua hết những thăng trầm với sự nghiệp huy hoàng, đa dạng. Tôi nhớ Bee còn có một biệt danh vui vui là “ong chúa”, rất hay và hợp quá luôn vì nó thể hiện rất đúng cá tính và màu sắc của chị đẹp. Không biết sau này Bee còn hứng thú đóng phim nữa không, hay khi nào thì chị đẹp sẽ lên xe hoa, nhưng mong rằng mọi việc của chị đẹp đều sẽ thuận lợi.

>>>> Xem thêm: Chompoo Araya: "Phạm Băng Băng Thái Lan" với cuộc sống như bà hoàng

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.