x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chompoo Araya: "Phạm Băng Băng Thái Lan" với cuộc sống như bà hoàng

Mỳ Quảng 13:20 - 21/04/2022

Sở hữu nhan sắc nổi bật, khí chất mặn mà, lại cực thời thượng nên Chompoo Araya được truyền thông Thái ví như “Phạm Băng Băng Thái Lan” từ khá nhiều năm trước. Về mặt nhan sắc, sức hút thì tôi không phàn nàn gì về biệt danh này của chị, tuy nhiên, theo tôi thấy thì Chompoo Araya của hiện tại cũng đã chẳng cần sự ví von như thế vì cả sự nghiệp lẫn đời tư đều viên mãn, hạnh phúc hơn nàng Phạm xứ Trung rất rất rất nhiều lần. 

Chompoo Araya sinh năm 1981, mang trong mình 2 dòng máu Anh và Thái. Chị đẹp được coi là biểu tượng thời thượng của làng giải trí Thái Lan, là yêu nữ hàng hiệu với khí chất sang trọng tuyệt đỉnh khó ai sánh kịp. Ngoài ra, Chompoo cũng là một nữ diễn viên có cá tính và năng lực diễn xuất ổn định, không thiếu tác phẩm để đời. Vậy nên, chị đẹp vẫn luôn đứng hàng top của Tbiz dù khá lâu rồi không đóng thêm phim mới.

Chompoo Araya gia nhập showbiz từ năm 1999, trong độ tuổi 18 trăng tròn xinh đẹp. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng nhan sắc lai vô cùng quyến rũ và sang trọng, chị dần chiếm được sự chú ý, thu hút giới truyền thông, bước chân vào hàng ngôi sao hạng S của xứ sở chùa Vàng. 

Đặc biệt là càng có tuổi thì nhan sắc của Chompoo càng nở rộ, khí chất càng tăng hạng nên địa vị cũng chỉ có lên chứ không bao giờ xuống. Nhất cử nhất động của chị đều gây chú ý lớn, mọi trang phục, phong cách đều toát ra nét cá tính rất riêng. 

Xinh đẹp, quyến rũ lại tài giỏi nên sự nghiệp của Chompoo có thể nói là thăng hoa theo cấp số nhân. Đến cả cuộc sống hôn nhân của chị đẹp với chồng tỷ phú cũng viên mãn đến mức ai cũng phải ngưỡng mộ, ganh tỵ.

>>>> Xem thêm: Bella Ranee: Đóa hồng lai đình đám xứ Thái nhưng lận đận tình duyên

Chompoo Araya kết hôn với chàng thiếu gia thượng lưu Nott Visrut sau khoảng 5 năm tìm hiểu và yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức năm 2015. Tôi nhớ khi đó, truyền thông cả châu Á đều sôi động hẳn lên, đi không biết bao nhiêu tin về hôn lễ đình đám này đấy.

Chiếc váy cưới được thế kế riêng cho Chompoo Araya và đôi giày thủy tinh theo phong cách Cinderella
Không gian tiệc cưới với đủ loại hoa tươi và pha lê như trong truyện cổ tích

Để cưới Chompoo về nhà, Nott đã biến cô trở thành nàng công chúa trong lâu đài cổ tích. Sảnh cưới được dựng thành một tòa lâu đài làm từ pha lê cầu kỳ, đủ sức chứa 1500 khách mời. Sính lễ đám cưới cũng khiến tôi phải ước ao ghen tị với nhẫn kim cương 8 carat, bông tai kim cương 14 carat đều là món quà mà Nott dành riêng cho Chompoo. Tính tổng trang sức, phụ kiện cho cô dâu đã lên tới 70 tỷ đồng rồi, quá đỉnh đúng không?

Nott điển trai chẳng kém gì tài tử, là một tỷ phú trẻ tuổi, biết trưng diện, biết làm sao để xứng với vợ đẹp của mình, quả là hoàng tử trong mơ của bao cô gái. Đặc biệt, Nott rất yêu chiều Chompoo, yêu thương gia đình, là một người chồng mẫu mực hoàn hảo luôn đấy, đây mới là điểm khiến tôi thực sự ngưỡng mộ và mừng cho chị đẹp.

Là siêu sao nên Chompoo “đắt sô” không chỉ trong nước mà cả nước ngoài cũng đi thường xuyên và lúc nào anh chồng cũng sẵn sàng tháp tùng vợ đẹp bay vòng quanh thế giới dự sự kiện, luôn đứng sau chăm sóc và quan tâm từng chút một. 

Đấy đã là một ưu điểm rồi, nhưng mấu chốt là anh chàng Nott thích tặng hiện vật chứ không chỉ tinh thần đâu mọi người ạ. Tôi từng đọc được tin nói rằng anh chẳng ngại bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 17 tỷ đồng để mua siêu xe tặng Chompoo nhân sinh nhật tuổi 40 của chị đấy. Đương nhiên đấy chỉ là món quà lớn nhất và gần đây nhất thôi chứ còn nhiều lắm kể chi tiết ra thì không biết kể đến bao giờ. Được chồng yêu chiều như vậy nên Chompoo kết hôn rồi còn đẹp hơn trước, ngày càng trẻ ra, gương mặt luôn ánh lên niềm hạnh phúc và tự hào. 

Sau 2 năm kết hôn, Chompoo Araya đã hạ sinh 2 bé trai sinh đôi cực kháu khỉnh và đáng yêu. Hai cậu quý tử này được phát triển tự nhiên hết mức, có thể ăn mọi thứ các bé thích, tự do hoạt động vui chơi không bị ngăn cấm, chính vì vậy 2 bé đều phát triển rất tốt, mỗi bé một cá tính, siêu dễ cưng khiến ai nhìn cũng yêu quý.

Cuối tháng 3 vừa rồi, chị đẹp lại sinh thêm 1 bé gái nữa cho gia đình có “đủ nếp đủ tẻ”. Cô công chúa nhỏ vừa chào đời đã nhận được tình yêu thương của cả gia đình, trong đó có 2 anh trai nhỏ nữa đấy. 

Chị đẹp luôn được chồng ủng hộ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật nhưng chị cũng rất tâm lý, không nhận phim dài tập, chỉ hoạt động ở các sự kiện ngắn, đóng quảng cáo, làm MC để có thời gian ở bên gia đình, chăm sóc con và ông xã. Cả hai đều luôn dành điều tốt đẹp nhất cho nhau nên gia đình họ luôn ngập tràn tiếng cười và được bao trùm bởi những khoảnh khắc hạnh phúc. 

Thủ Đoạn Tình Trường từng càn quét màn ảnh nhỏ Thái Lan, gặt hái rất nhiều giải thưởng, nâng tầm danh tiếng của Chompoo Araya lên một nấc cao hơn hẳn
Cát Rực Lửa

Nhắc tới Chompoo Araya tôi có thể kể ra những tác phẩm hay gắn liền với tên tuổi chị như Thủ Đoạn Tình Trường, Vườn Dâu Tình Yêu, Đám Cưới Hỗn Loạn, Cát Rực Lửa… nhưng chắc chắn tôi sẽ nhớ hơn ở chị đẹp bởi nhan sắc nổi bật, khí chất hơn người và cuộc đời như mơ mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi nghĩ cũng rất hợp với trường hợp của chị đẹp đấy.

>>>> Xem thêm: Noon Woranuch: Đóng phim khổ trăm đường, ngoài đời vô cùng hạnh phúc

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.