x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Hành xử khác biệt của sao Thái Lan khi chia tay trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 15:30 - 28/11/2021

Trong khi làng giải trí Hàn Quốc và Nhật Bản thi nhau đón những tin mừng của các cặp đôi, làng giải trí Thái Lan lại trái ngược hoàn toàn khi năm 2021 chứng kiến sự chia ly của biết bao nhiêu cặp đôi trong mơ. Hết yêu thì chia tay cũng là lẽ thường tình nhưng không phải cặp đôi nào cũng “đường ai nấy đi” trong êm đẹp và hòa bình. Muốn biết thêm chi tiết ai chia tay ai và cách hành xử của họ ra làm sao trong làng giải trí Thái Lan năm nay thì kéo xuống dưới để khám phá cùng tôi nha.

Min Pechaya & Oat Pitak 

Bắt đầu yêu nhau vào năm 2016, chuyện tình của mỹ nhân đình đám từng là ngôi sao chủ lực của đài CH7 - Min Pechaya và đại gia Oat Pitak nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng Thái Lan. Đàng gái thì xinh đẹp, thông minh, tài năng còn đàng trai lại giỏi giang và cũng sở hữu một ngoại hình vô cùng ưa nhìn. Cứ tưởng mối tình của Min Pechaya sẽ kéo dài lâu hơn nữa và tiến thêm một bước với đám cưới trong mơ, nhưng tiếc thay cả hai đã chia tay trong im lặng vào đầu tháng 8 năm 2021. 

Người hâm mộ nhận ra Min Pechaya đã chia tay Oat Pitak sau khi cô đăng loạt ảnh trên Instagram cùng dòng trạng thái “Ai độc thân thì giơ tay”. Trước tin tức này, công chúng cảm thấy vô cùng đáng tiếc cho những kỷ niệm mà Min Pechaya và bạn trai đã có với nhau. Vì chia tay trong lặng im và cũng để tôn trọng hai người nên truyền thông Thái Lan không khai thác quá nhiều về lý do vì sao họ buông tay nhau. 

>> Bạn có biết: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Pooklook Fonthip & Mike Pattaradet

Cựu Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2010 là Pooklook Fonthip cũng khiến công chúng buồn bã và tiếc nuối khi mối tình 7 năm của cô cùng nam diễn viên Mike Pattaradet đã kết thúc trong năm 2021. Cả hai quen biết và dần dần trở thành người yêu của nhau từ lúc Pooklook Fonthip còn hoạt động dưới trướng CH7. 

Tuy không còn làm người yêu nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè như bình thường. Thậm chí Mike Pattaradet còn ở bên cạnh động viên và an ủi người yêu cũ vào ngày mất của cha cô. Chính lối hành xử văn minh sau khi chia tay này đã khiến công chúng xứ sở chùa vàng ngưỡng mộ và thêm phần tôn trọng đối với Pooklook cùng Mike. 

Bella Ranee & Weir Sukollawat 

Cả Bella Ranee và Weir Sukollawat đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Thái Lan, do đó thông tin họ chia tay nhau sau khoảng 10 năm yêu đương đã làm chấn động truyền thông. Khán giả quốc tế cũng cảm thấy khá sốc trước mối tình tan vỡ của cả hai và liên tục bày tỏ sự tiếc nuối dành cho họ trên mạng xã hội. Dù đã ngồi lại với nhau để nói chuyện, tuy nhiên Bella và Weir vẫn quyết định chấm dứt yêu đương vì không tìm được phương án giải quyết. Họ trở lại trạng thái quan hệ đồng nghiệp anh em tốt như trước kia. 

Mối tình của Bella Ranee và Weir Sukollawat được đánh giá là một trong những chuyện tình thú vị cũng như đẹp đôi nhất của Thái Lan, khi họ hoạt động dưới trướng hai nhà đài là đối thủ của nhau. Không tiết lộ quá chi tiết lý do chia tay, nhưng tôi nghĩ lịch trình bận rộn và niềm đam mê công việc của họ là một phần nguyên nhân dẫn đến cái kết này. Tiếc lắm nhưng Bella Ranee và Weir Sukollawat đã đưa ra quyết định rồi thì khán giả chúng ta phải tôn trọng thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Bow Maylada & Mik Thongraya 

Từng là một cặp đôi đẹp tuyệt vời của đài CH7 nói riêng và làng giải trí Thái Lan nói chung, nhưng cuối cùng Bow Maylada cùng Mik Thongraya lại “đường ai nấy đi” khá là ồn ào. Thật ra những sự ồn ào sau khi chia tay của cả hai đều bắt đầu từ tính cách có phần thiếu chín chắn của Bow Maylada, khi cô có nhiều phát ngôn khá cay cú và gây hiểu nhầm cho người khác trên mạng xã hội. Thậm chí cô còn phải giải thích mọi chuyện trên sóng truyền hình để mọi việc không bị kéo đi quá xa. 

Vì cách cư xử và những lần vạ miệng không đáng có của người yêu cũ mà Mik Thongraya cũng thường xuyên bị réo tên trên truyền thông, dù anh không có phản hồi gì quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân này. Từ một mỹ nhân tiềm năng được yêu thích, hình ảnh của Bow Maylada đã xuống dốc khá nhiều trong mắt của cả khán giả quê nhà lẫn quốc tế. Hiện nay cô đã chuyển qua nhà đài CH3 và dường như đã không còn muốn liên quan gì tới Mik Thongraya nữa.

Namwan Raknapak & Champion Chirat

“Yêu nhau lắm, cắn nhau đau” có lẽ là câu nói chính xác nhất để miêu tả về cặp đôi Namwan Raknapak & Champion Chirat. Chuyện tình giữa mỹ nhân chân dài của The Face và chàng đại gia này bắt đầu bằng những lời ngọt ngào rồi kết thúc bằng việc đấu tố lẫn nhau. Trong khi Namwan Raknapak chia sẻ rằng người yêu cũ nóng tính và hay ghen tuông thái quá, thì Champion Chirat cũng không vừa khi nói rằng Namwan là người có tính lăng nhăng. 

Không ai chịu nhường ai và khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn những bài đăng “bóc phốt” nhau của cả hai trên mạng xã hội. Sau thời gian thì cả hai bên dường như cũng đã chịu im lặng và không còn làm um sùm mọi thứ lên nữa. Giờ đây nếu chẳng may gặp lại nhau trên đường thì Namwan Raknapak và Champion Chirat cũng chỉ là “người dưng ngược lối” mà thôi. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến thần sắc trên bìa VOGUE Thailand của dàn sao nữ 9x

Ngoại trừ trường hợp cuối cùng thì các cặp đôi chia tay còn lại đều ít nhiều có liên quan tới nhà đài CH7. Dường như năm 2021 không phải là năm thuận lợi về đường tình duyên của các ngôi sao thuộc nhà đài này rồi. Tôi nghĩ rằng chia tay trong êm đẹp, hòa bình như Bella Ranee, Weir Sukollawat hay Min Pechaya thì còn khiến công chúng tiếc nuối. Chứ mà ồn ào qua ồn ào lại như hai cặp đôi cuối thì có lẽ mọi người chỉ muốn “té chạy” thật nhanh cho xong chuyện. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bella Ranee, Min Pechaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".