x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Baifern chỉ mất 3 năm để trở thành đối thủ xứng tầm của Mai Davika

Xôi Xoài 10:20 - 13/04/2022

Mai Davika và Baifern Pimchanok chắc chắn là những cái tên chẳng còn xa lạ gì với fan yêu phim Thái. Danh tiếng, đẳng cấp hay mọi thứ về hai cô gái này có thể nói là luôn khiến người ta phải chú ý. Nhân dịp số lượng lượt theo dõi Instagram của Mai và Baifern đều lên một cột mốc mới khiến tôi có nhiều cảm xúc, tôi sẽ viết đôi dòng về hai cô gái từng là đôi bạn thân nức tiếng của Thái Lan một thời này nhé.

Từng là đôi bạn thân nức tiếng của làng giải trí Thái

Mai Davika và Baifern Pimchanok đều từng là diễn viên độc quyền của đài CH7, từng chung quản lý và cực kỳ thân thiết với nhau. Có lẽ vì vào làng giải trí cùng thời điểm, lại chung quản lý nên con đường sự nghiệp của hai mỹ nhân này khá tương đồng. Hai cô gái này cùng nâng cao độ nhận diện nhờ phim điện ảnh ngay từ khi còn là gương mặt rất mới. Nếu Mai Davika có Tình Người Duyên Ma thì Baifern cũng có A Little Thing Called Love. Ngay từ thời điểm đó, Baifern và Mai cũng đã được xem là đối thủ của nhau bất chấp tình bạn giữa cả hai cực kỳ khắng khít.

Rạn nứt tình bạn bởi cách biệt danh tiếng

Mặc dù Baifern của hiện tại đã có cả danh tiếng, địa vị và mọi thứ nhưng cô nàng cũng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn và bế tắc vì sự nghiệp không thể nào bật lên nổi. Đó chính là khoảng thời gian khi còn ở đài CH7 và vẫn chung quản lý với Mai Davika. 

Trong khi Mai đã trở thành tên tuổi hàng top ở mảng điện ảnh, sau đó truyền hình cũng có phim hot, vai chính thành công, là ngọc nữ hàng đầu của nhà đài, thì Baifern, người không thua kém gì, cũng có tác phẩm điện ảnh chống lưng, cũng xinh đẹp và tài năng nhưng mãi vẫn chưa có được vai diễn đình đám nào để thực sự bật cao lên. 

Dường như mọi tài nguyên thời điểm đó đều dồn cho Mai Davika, còn Baifern lại trở thành nhân vật “ké fame” bạn thân, không xứng cùng đẳng cấp với nữ thần trong mắt nhiều người, có cả truyền thông. Một vài lời nói chắc chắn không thể tác động nhưng nếu đâu đâu cũng là những bài báo hay lời nói như vậy thì người trong cuộc khó lòng mà yên lặng mãi. Cuối cùng, Baifern quyết định “dứt áo ra đi”, cô chia tay với quản lý cũ, rời khỏi đài CH7, tách khỏi Mai Davika, mở ra con đường của riêng mình, tìm tới hào quang của riêng mình chứ không phải mang tiếng là hưởng ké gì ai.

>>>> Xem thêm: Loạt nữ thần Songkran của Tbiz đẹp nức nở khiến ai thấy cũng đứng hình

Trở thành đối thủ xứng tầm của nhau

Mai Davika đã có một chặng đường hoạt động rất sôi nổi, cô nàng có tác phẩm, liên tục cho ra mắt những bộ phim chất lượng, vai diễn biến hóa và đương nhiên thêm cả khí chất sang chảnh, nhan sắc vượt trội. Địa vị của Mai Davika đã vững như bàn thạch, fan đông hơn từng ngày.

Tuy nhiên, chẳng có ai có thể nhận 10 bộ phim mà hot hết cả 10. Tác phẩm đình đám của nữ thần Davika đã thưa thớt hơn trước, cô vẫn là ngôi sao hàng top, vẫn hot rần rần mỗi khi xuất hiện, nhưng phần nhiều tới từ chính sắc vóc nổi trội, còn phim ảnh thì không thể chắc chắn sẽ gặp thêm một siêu phẩm như Tình Người Duyên Ma ngày trước nữa. Nói thế thôi, chứ Mai vẫn đóng phim đều và cô nàng cũng luôn là đối tượng săn đón của mọi nhà đài, mọi nhà sản xuất.

Riêng Baifern, cô gái này từng gặp không ít vấn đề ở cái thời mà Mai đã là siêu sao, cô bạn thân ngày nào đã đứng trên đỉnh thì cô nàng vẫn đang lọ mọ dưới chân núi, bị bủa vây bởi những lùm xùm cũ, tin đồn không hay. Nhưng rối ren rồi cũng qua, Baifern với sự nỗ lực hơn người đã làm lại từ đầu, xây lại những gì đã mất và đi lên dần dần với sức hút riêng. Cô có năng lực mà, chỉ là chưa gặp thời thôi.

Bền bỉ nỗ lực thì thời cũng tới. Năm 2019 chính là năm mà Baifern tiến một bước dài trong sự nghiệp nhờ FriendzoneChiếc Lá Cuốn Bay. Với hai tác phẩm này, cô nàng đã bước lên đến đỉnh ngang tầm người bạn thân năm xưa của mình. Cho đến nay, sau ba năm, Baifern vẫn nhận về tài nguyên cực khủng, phim đóng liên tục, dự án mới cứ nối tiếp nhau tìm đến, là diễn viên tự do, Baifern cũng được lựa chọn những gì mình ưng ý nhất. Tôi công nhận cô nàng đã ngày càng chứng tỏ đẳng cấp siêu cao của mình qua từng năm. 

Đương nhiên xét về một số lĩnh vực như thời trang, quảng cáo thì Baifern vẫn chưa thể bằng Mai, nhưng cô nàng đã tiến rất xa, đã trở thành ngôi sao quốc dân, thậm chí quốc tế. Quá trình này thể hiện rõ ràng nhất là trong ba năm qua, từ 2019 tới nay, Baifern đã gần như san bằng khoảng cách với cô bạn ngày trước của mình. Sự nghiệp thăng hoa, mọi việc thuận lợi, giờ đây Baifern đã không còn phải dựa hơi ai, ké fame ai nữa, cô còn có fame mà nhiều người muốn cũng không được ấy chứ.

Cạnh tranh ngầm cùng nhau phát triển

Sau khi Mai Davika và Baifern Pimchanok tách ra mỗi người đi một đường, hai cô gái không còn nhắc tới nhau một lần nào nữa, cũng không bao giờ xuất hiện chung hay có liên hệ gì với đối phương. Tình bạn thân thiết ngày xưa dù giờ không ai nói nó như thế nào nữa nhưng ai cũng thấy họ đã có những người bạn mới, những mối quan hệ mới cực kỳ tốt đẹp. Tôi nghĩ, có lẽ họ đã cất tình bạn này vào một góc nào đó rồi.

Sở dĩ tôi nghĩ hai cô gái này cạnh tranh ngầm với nhau là vì Baifern vừa mới đạt 10.5 triệu lượt theo dõi trên Instagram ngày hôm trước khiến người hâm mộ nức lòng chúc mừng, thì hôm sau Mai Davika cũng chia sẻ story kỷ niệm con số tròn trĩnh 16 triệu lượt theo dõi. Nói là trùng hợp thì cũng trùng hợp đúng thời điểm quá. Nhìn vào đó, tôi cảm giác như đây là một lời thách đấu của nàng “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”: Dù cậu có đạt được thành tích thế nào thì tôi vẫn cứ vượt hơn 1 bậc. 

Cạnh tranh không có gì không tốt cả mọi người ạ, tôi luôn cảm thấy rằng có đối thủ, có cạnh tranh thì bản thân mình mới phát triển hơn được. Thế nên chuyện Mai và Baifern từ bạn bè trở thành đối thủ của nhau cũng không phải điều gì xấu, họ đã cùng nổi tiếng hơn, vươn xa hơn rất nhiều đấy thôi. 

Tôi còn cảm thấy có đối thủ xứng tầm thì làm việc mới càng thú vị và hiệu quả đấy. Vậy nên, tôi tin là cả Mai Davika và Baifern Pimchanok đều sẽ còn cho chúng ta nhiều sản phẩm mới hấp dẫn hơn nữa trong tương lai đấy.

>>>> Xem thêm: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.