x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Ben Affleck và những ngôi sao khiến đoàn phim xoay như chong chóng

SEIZEDIX 08:00 - 23/08/2022

Bạn sẽ nghĩ rằng các hãng phim sẽ gặp khó khăn khi các diễn viên từ chối làm theo lời họ bảo? Trong nhiều trường hợp, các nhà sản xuất sẵn sàng thay thế những ngôi sao khác nếu bất đồng quan điểm với một diễn viên nào đó. Thế nhưng đôi khi, các hãng phim và các nhà làm phim cũng thể hiện sự kiên nhẫn đáng nề đối với những “ngôi sao lắm chiêu”. 

Không chỉ tiếp tục quay phim cùng với họ, các hãng phim còn phải thay đổi kịch bản để có thể “chiều lòng” diễn viên. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem họ là ai nhé,

Wesley Snipes - Blade: Trinity

Câu chuyện về khoảng thời gian Wesley Snipes đóng Blade: Trinity chắc chắn sẽ còn tồn tại rất lâu về sau bởi vì tôi nghĩ khó ai có thể quên đi dự án đáng thất vọng này. Dựa vào những gì mà Patton Oswalt từng chia sẻ, Wesley Snipes có vẻ như đã không tuân thủ các nguyên tắc trong suốt quá trình quay phim và anh khăng khăng muốn làm theo ý mình. 

Patton Oswalt cũng tiết lộ rằng sự vắng mặt của nam chính đã thay đổi cơ bản bộ phim, những cảnh quay mà Ryan Reynolds có cơ hội thực hiện đa phần đến từ sự vắng mặt của Wesley Snipes. Theo những gì mà tôi tìm hiểu được, có tin đồn nam diễn viên đã từ chối mở mắt trong một phân cảnh và đoàn làm phim đã phải mất nhiều công sức để giải quyết được chuyện này.

Crispin Glover - Charlie's Angels

Mặc dù là một diễn viên tài năng, nhưng Crispin Glover lại được biết đến nhiều nhờ sự "khó tính" trên phim trường hơn là thành tích diễn xuất. Ít ai từng biết rằng, khi tham gia vào dự án Charlie's Angels, nam diễn viên đã từ chối đọc lời thoại vì cảm thất nó quá khủng khiếp. Thay vì mời một ngôi sao khác, nhà sản xuất quyết định biến nhân vật của Crispin Glover thành một kẻ ngốc và không nói bất kỳ điều gì. 

Bất ngờ thay, đây lại là chi tiết thú vị và được rất nhiều người chú ý. Tôi cảm thấy vui thay cho hãng phim vì đã cứu được một bàn thua trông thấy.

Val Kilmer - The Island Of Dr Moreau

Những người am hiểu về thế giới phim chắc chắn sẽ nói với bạn rằng vấn đề lớn nhất mà The Island Of Dr Moreau gặp phải đến từ ngôi sao Marlon Brando. Nhưng những yêu cầu khắt khe của Brando chỉ là một phần của câu chuyện và bản thân nam diễn viên sau đó cũng thừa nhận rằng anh chỉ đang cố gắng làm cho trải nghiệm của mình "bớt nhàm chán hơn."

Một vấn đề nữa mà bộ phim gặp phải là ở thời điểm đó; không ai có thể nói không với Val Kilmer. Trong giai đoạn rực lửa của sự nghiệp sau thành công vang dội của Batman Forever, nam tài tử là cái tên mà mọi nhà sản xuất mơ ước và là người sẽ đảm bảo được dự án mơ ước của Richard Stanley sẽ thành công. Val Kilmer sau này còn yêu cầu lịch quay phải được rút ngắn và rất nhiều thay đổi nhỏ khác. 

Thay vì tìm diễn viên khác vào vai chính, hãng phim đã quyết định sa thải đạo diễn Richard Stanley và trao vị chí đó cho John Frankenheimer - người đã quá dễ dãi trước những đề nghị vô lý của Val Brando. Kết quả ra sao thì chắc không cần tôi phải nói nữa.

Ben Affleck - Gone Girl

Một phần của việc diễn xuất là làm những điều mà bạn bình thường có thể không làm. Ví dụ, Vin Diesel không phải là một cái cây, tất nhiên rồi và Daniel Day Lewis cũng không thể là một người bán thịt,… Nhưng đối với Ben Affleck, yêu cầu mà anh đưa ra trong quá trình quay Gone Girl là không chấp nhận được và tôi cảm thấy thất vọng vì sự bướng bỉnh của anh đã khiến quá trình sản xuất dừng tới 4 ngày. 

Tất cả chỉ vì một cái mũ. Trong một cảnh quay, nhân vật của Ben Affleck phải che giấu danh tính bằng cách đội mũ lưỡi trai của Yankees. Vấn đề là ngôi sao lại là người hâm mộ Red Sox và thẳng thừng từ chối kịch bản, bất chấp nhiều nỗ lực thuyết phục của David Fincher. Cuối cùng, nam đạo diễn đã phải thay đổi kịch bản và cho Ben Affleck đội một chiếc mũ khác.

Marlon Brando - Apocalypse Now

Marlon Brando được coi là ngôi sao có nhiều hành vi sai trái trên phim trường sau khi góp mặt trong một vài bộ phim khét tiếng và anh từ chối làm bất cứ điều gì có thể gây tổn hại đến hình tượng. Trong Apocalypse Now, nam diễn viên đã không thể ghi nhớ lời thoại của mình và cũng thừa cân đến mức Francis Ford Coppola phải dùng nhiều thủ thật để che giấu điều đó. 

Có một số cuộc tranh luận về việc Marlon Brando đã cư xử sai trái như thế nào. Còn theo tôi, nam diễn viên đã quá lắm chiêu khi tham gia dự án này. Ở trên là những ngôi sao nam bị cho là có nhiều đòi hỏi và khó chiều lòng khi tham gia một số dự án phim. Bạn thấy “ấn tượng” với ai nhất? Hãy cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Vai diễn đáng nhớ của loạt ngôi sao chính trong Thor 4

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.