x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vai diễn đáng nhớ của loạt ngôi sao chính trong Thor 4

SEIZEDIX 16:00 - 24/07/2022

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, vừa qua, mình cuối cùng cũng được thưởng thức bom tấn Thor: Love and Thunder ở ngoài rạp chiếu. Phải khẳng định một điều dàn diễn viên của bom tấn thứ 4 về Thần Sấm có khả năng diễn xuất đỉnh cao, có thể hoàn thành tốt những cảnh quay từ hành động, hài hước đến tình cảm. Và có một điều bạn cần biết rằng, những ngôi sao xuất hiện trong Thor 4 luôn tỏa sáng trong bất kỳ dự án nào mà họ tham gia và dưới đây là những vai diễn đỉnh nhất mà họ có trong sự nghiệp.

Taika Waititi - Adolf Hitler (Jojo Rabbit)

Nhận được tới 6 đề cử Oscar, Jojo Rabbit có lẽ là bộ phim hài đen mà mình yêu thích nhất trong vài năm trở lại đây. Bộ phim kể về cậu bé Jojo (Roman Griffin Davis) - thành viên đội thiếu niên Đức của Hitler, người bất ngờ phát hiện ra mẹ mình đang giấu một cô gái Do Thái trong nhà của họ. Không chỉ phải đặt câu hỏi về niềm tin của mình, Jojo còn gặp khó khăn khi đối mặt với người bạn trong trí tưởng tượng của cậu bé - Adolf Hitler.

Ngoài vai trò là đạo diễn, Taika Waititi (thủ vai Korg trong Thor: Love and Thunder) còn đích thân đóng vai Adolf Hitler trong Jojo Rabbit. Chính khiếu hài hước của nam diễn viên đã đưa sự hấp dẫn của Jojo Rabbit lên một tầm cao mới. Mình tin ngay cả những người không quá yêu thích thể loại phim hài hước có lẽ cũng sẽ yêu thích đứa con tinh thần đến từ đạo diễn Thor 4.

Tessa Thompson - Diane Nash (Selma)

Năm 2014, Ava DuVernay cho ra đời bộ phim Selma, kể về các cuộc tuần hành lịch sử của những người đấu tranh bình đẳng từ Selma đến Montgomery. Các cuộc tuần hành do James Bevel, Martin Luther King Jr., Hosea Williams và John Lewis dẫn đầu. Bộ phim theo chân Luther King Jr. khi ông bắt đầu phong trào đòi lại công bằng cho người da màu cùng với những nhà hoạt động khác cùng thời.

Tessa Thompson (thủ vai Valkyrie) đã khẳng định được tài năng của mình ở Selma qua vai Diane Nash - một nhà hoạt động chiến đấu chống lại sự phân biệt giữa các tiểu bang và việc thiếu quyền bầu cử. Nữ diễn viên được nhiều nhà phê bình đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao và ở trong Thor: Love And Thunder, cô vẫn tiếp tục khoe được tài năng hơn người này.

Christian Bale - Dicky (The Fighter)

The Fighter có sự góp mặt của Mark Wahlberg trong vai Micky Ward - một võ sĩ quyền anh hạng nặng người Mỹ, có sự nghiệp vô cùng thành công. Bộ phim tập trung vào mối quan hệ của Micky với Alice Ward - người quản lý và cũng là mẹ của anh và Dicky Eklund - huấn luyện viên (anh trai cùng cha khác mẹ). Trong The Fighter, Christian Bale vào vai Dicky - cựu võ sĩ đã hết thời đang phải vật lộn với chứng nghiện ngập, bất ngờ nhận được lời mời quay một bộ phim tài liệu cho HBO. 

Ban đầu, Dicky tin rằng bộ phim tài liệu sẽ đề cập tới sự nghiệp huy hoàng của anh. Thế nhưng sau đó anh phát hiện, bộ phim thực chất muốn lấy chủ đề về chứng nghiện ngập của anh làm cần câu lượt xem và đây là một đòn giáng mạnh vào tâm lý của Dicky. Vai diễn này đã mang về cho Christian Bale giải Oscar ở hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Màn trình diễn của anh với vai Gorr trong Love and Thunder cũng được giới phê bình đánh giá cao.

Natalie Portman - Nina Sayers (Black Swan)

Black Swan là một bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà mình từng xem. Bộ phim lấy bối cảnh ở thành phố New York, khi một công ty múa ba lê đang chuẩn bị thực hiện dàn dựng vở Hồ Thiên Nga của Tchaikovsky. Ban đầu, Nina Sayers (Natalie Portman) được chọn vào vai thiên nga trắng - một người phụ nữ ngây thơ bị mẹ bao bọc quá mức. 

Sau này vì quá áp lực và căng thẳng khi trở thành diễn viên ba lê giỏi nhất công ty, Nina Sayers dần thay đổi và điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vai diễn của cô. Natalie Portman đã giành được giải Oscar ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của cô trong vai nữ diễn viên múa ba lê bị sang chấn tâm lý.

Chris Hemsworth - Tyler Lake (Extraction)

Được thuê để giải cứu con trai của một trùm ma túy, Tyler Lake - một lính đánh thuê có tiếng đã đến Bangladesh để giải cứu Ovi. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tyler dần trở nên thân thiết với đứa trẻ - người khiến anh nhớ đến đứa con trai bị bệnh của mình. Ngoài yếu tố hành động hấp dẫn, Extraction cũng gây ấn tượng với mình nhờ khả năng diễn xuất đã được cải thiện phần nào của Chris Hemsworth.

Được đạo diễn bởi Sam Hargrave, Extraction là một trong những bộ phim thành công nhất của Netflix. Phim là dự án do Netflix sản xuất được xem nhiều nhất vào khoảng thời gian phát hành, có tới 99 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên. Nhiều người cho rằng sức hút của Chris Hemsworth chính là chìa khóa thành công của Extraction.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.