x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bị dè bỉu vị làm mẹ đơn thân, Thân Thuý Hà bày tỏ bức xúc

Thi Zun 16:12 - 31/05/2022

Thân Thuý Hà từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với những khán giả của truyền hình Việt. Từng đạt danh hiệu Hoa khôi, hoạt động như một người mẫu và lấn sân diễn xuất, dường như chưa bao giờ cái tên Thân Thuý Hà bị lu mờ trước công chúng. Sự nghiệp “nở hoa" là vậy nhưng theo tôi được biết, cô lại là sao nữ khá lận đận tình duyên.

Theo tôi tìm hiểu, bạn thân Tăng Thanh Hà kết hôn năm 2009. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm chung sống, cô và chồng đã tan vỡ và quyết định làm mẹ đơn thân. Đến năm 2019, nữ diễn viên khiến tôi cũng như nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi bí mật sinh con tại Mỹ. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz đẹp khác lạ với màu tóc bạch kim

Thân Thuý Hà chưa từng tiết lộ người bạn trai nào xuất hiện xung quanh mình kể từ khi đổ vỡ hôn nhân. Nói về quyết định sinh con lần 2, cựu người mẫu thẳng thắn cho hay: “Đứa con thứ hai là nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa”. Lối sống kín tiếng cùng suy nghĩ hiện đại đã khiến Thân Thuý Hà trở thành “bà mẹ đơn thân bí ẩn bậc nhất Vbiz".

Sự độc lập, tự chủ ấy của nữ diễn viên luôn là điều khiến tôi phải ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến cô. Mới đây, Thân Thuý Hà còn tiếp tục làm cõi mạng phải rần rần khi bày tỏ quan điểm của mình về việc làm single-mom.

Nữ diễn viên Đồng Tiền Quỷ Ám tiết lộ, cô đã từng bị bạn bè cũ và thậm chí là những người chẳng hề quen biết xúc phạm, dè bỉu chỉ vì đang nuôi con một mình. Điều đó khiến Thân Thuý Hà phải bày tỏ sự bức xúc trên cá nhân: "Đừng nghĩ là mẹ đơn thân dễ dàng bị nói gì thì nói người mẹ luôn xù lông bảo vệ con mình 200-500% là điều hiển nhiên, cá nhân tôi cũng đã bị 1 số người từng là bạn cũ, hoặc những người không quen không biết, họ có cả nam lẫn nữ buông lời không hayvà cả kế hoạch quay lưng, xem thường, dè bỉu chỉ vì tôi là mẹ đơn thân.".

Chưa hết, “chị đẹp" còn cứng rắn thách thức luôn những kẻ muốn “đụng" đến gia đình mình. Cô khẳng định: “Một thân một mình mà hiền thì cho mấy người muốn nhai kiểu gì muốn nuốt ra sao thì nuốt chắc. Nhất là thân phận phụ nữ với nhau, không cần thương chỉ cần bớt ác khẩu dùm và cũng bớt có suy nghĩ  đối xử như thế với cả mẹ lẫn con đơn thân nha”.

Dù chẳng biết thực hư câu chuyện là thế nào nhưng thái độ cùng câu từ cứng rắn, mạnh mẽ của Thân Thuý Hà khiến tôi thực sự nổi da gà chen lẫn ngưỡng mộ. Bởi qua đó, tôi thấy được hình ảnh một người mẹ sẵn sàng chống chọi, đối diện với tất cả mọi thứ để bảo vệ con mà chẳng cần một chỗ dựa nào.

Tình huống của Thân Thuý Hà làm tôi với đến câu chuyện của ca sĩ Thủy Bi - người mẹ đơn thân hết mình đòi lại công lý cho cô con gái bị “tác động vật lý" ở trường học. Thái độ cương quyết, sắc lạnh của nữ ca sĩ đã thu hút rất nhiều người quan tâm câu chuyện này. Cư dân mạng còn hài hước đặt cho Thuỷ Bi biệt danh là “chiến thần livestream" nữa cơ đấy!

Chia sẻ về chủ đề tương đồng với Thuỷ Bi, status của Thân Thuý Hà cũng thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Tôi thấy đa số khán giả đều bày tỏ sự ủng hộ nữ diễn viên. 

Cá nhân tôi cũng đồng cảm sâu sắc với Thân Thuý Hà bởi lẽ, đa số các bà mẹ đều luôn bảo vệ con mình hết mực. Đặc biệt là những người mẹ đơn thân - vốn đảm nhiệm nhiều vai trò cùng lúc nên tất nhiên cũng có tinh thần, ý chí vững vàng hơn và chắc chắn là họ sẽ sẵn sàng “vùng lên" vì con mình.

 Cho đến hiện tại, tôi thấy Thân Thuý Hà vẫn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của một single-mom. Nữ diễn viên hoàn toàn cân bằng được công việc nghệ thuật cũng như chăm lo cho bọn trẻ. Cô nàng thổ lộ: "Đúng là có con nhỏ rất stress. Quanh năm tôi phải đi quay, tối về rất mệt mà còn phải chăm con nữa. Nhưng đây là con đường tôi đã chọn từ đầu và tôi hạnh phúc với nó".

Sự xinh đẹp, độc lập và ngày càng tỏa sáng của Thân Thuý Hà cũng như các bà mẹ đơn thân đã truyền cho tôi không ít động lực trong cuộc sống. Bằng khí chất và tài năng, tôi tin là nữ diễn viên sẽ còn toả sáng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Thân Thuý Hà cũng như các nghệ sĩ Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".