x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz đẹp khác lạ với màu tóc bạch kim

Thi Zun 14:45 - 30/05/2022

Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc, các mỹ nhân Vbiz còn thường xuyên thử sức với những kiểu tóc mới. Trong đó, tôi thấy tạo hình tóc bạch kim luôn mang đến cho các cô nàng sự mới lạ nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi thấy hình như không phải ai cũng chinh phục được màu sắc khó nhằn này.

Ngô Thanh Vân

Ngay khi chính thức có chồng, Ngô Thanh Vân đã lập tức thay đổi diện mạo bằng cách nhuộm tóc mái màu bạch kim. Vẻ đẹp lạnh lùng của nàng “đả nữ" rất hợp với màu tóc khá “chiến" này. Song chẳng hiểu là do màu tóc hay vì đang có tình yêu mà nữ diễn viên trông ngọt ngào, tươi tắn và đáng yêu hẳn ra - một hình tượng hoàn toàn đối lập với vẻ ngầu lòi trước giờ của cô. 

Diện kiểu tóc mới, Ngô Thanh Vân thường xuyên chọn những bộ trang phục có thiết kế nhí nhảnh, lại còn tạo dáng ngơ ngác, “cute hột me" khiến dân tình hết hồn. Tôi nghĩ, chẳng mấy ai đoán được tuổi thật của bà xã Huy Trân khi nhìn những tấm ảnh này đâu vì trông “chị đẹp" xì teen cứ như một GenZ chính hiệu vậy.

 >>> Xem thêm: Hương Tràm và dàn mỹ nhân Vbiz đi diễn mặc đồ như thể đi bơi

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã từng có khá nhiều lần gây sốt với màu tóc bạch kim sáng chói. Vốn sở hữu nét đẹp lai Tây nên bà xã Kim Lý rất phù hợp với gam màu nổi bần bật này.

 Diện quả đầu màu xám khói và “lên đồ" lấp lánh, Hà Hồ trở nên sang chảnh và kiêu sa đến hú hồn. Với vẻ đẹp và thần thái siêu đỉnh, tôi thấy cô nàng trông chẳng khác gì một ngôi sao Hollywood cả.

Hari Won

Hari Won là mỹ nhân luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ với vẻ đẹp “hack tuổi". Vừa qua, người đẹp gốc Hàn còn nhận được vô số lời khen khi “F5” diện mạo với màu tóc bạch kim. Tôi không thể ngờ là vẻ đẹp trong trẻo cùng làn da trắng sứ của Hari Won lại hợp với tông màu này đến thế!

Diện cùng trang phục quyến rũ, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng ngây thơ, đáng yêu mà mình từng gắn liền trước đây. Tạo hình mới này của Hari Won ấn tượng đến mức tôi thấy nhiều netizen còn bày tỏ nguyện vọng muốn nữ ca sĩ giữ luôn diện mạo này đấy.

Nam Em

Xuất hiện tại một sự kiện vào năm 2019, Nam Em đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi diện màu tóc bạch kim óng ánh. Sắc vóc của nàng hoa khôi thực sự làm tôi phải ghen tỵ, song tôi thấy sắc tóc này lại làm cho cô nàng kém nổi bật hơn mọi khi vì trông làn da cứ như bị sạm đi.

Tuy nhiên, hình ảnh khác lạ này của nữ diễn viên Nhà Không Bán lại mang đến cảm giác khá giống với thành viên của BLACKPINK - Rosé. Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi cô nàng với biệt danh là “Rosé bản Việt" nữa đấy.

Tóc Tiên

Không như những mỹ nhân trên, nhuộm tóc bạch kim như một cách để đổi mới diện mạo. Thực tế, Tóc Tiên đã gắn bó với màu tóc “chói" này từ rất lâu và dường như xem nó là “chân ái" khi vẫn luôn thường xuyên nhuộm lại.

Dù đi kèm với kiểu tóc ngắn cá tính hay xoăn bồng bềnh thì tông màu này cũng đều giúp giọng ca Ngày Mai đẹp xuất sắc. Nó chẳng những giúp cô tăng phần cuốn hút mà còn tô đậm được phong cách nổi loạn, “chất chơi" của người đẹp.

H’Hen Niê

H'Hen Niê cũng từng có vài lần lăng xê mốt “quả đầu trắng". Cứ mỗi dịp như vậy, nàng hậu lại mang đến một dấu ấn riêng và khiến cõi mạng phải rần rần vì sự xinh đẹp, phá cách của mình.

Làn da rám nắng đặc trưng của người đẹp Tây Nguyên được tông màu sáng này tô đậm. H'Hen Niê chẳng những đổi màu tóc mới mà còn biến hoá với đủ kiểu khác nhau, khi thì uốn xoăn lúc lại buông lơi hay cắt ngắn, song tất cả đều được visual đỉnh của cô nàng “cân ngọt".

Đông Nhi

Không phải ai cũng may mắn khi “liều mình" chọn tông màu khá kén này và Đông Nhi chính là một trường hợp “xu cà na" như vậy. Còn nhớ trong một lần tham gia sự kiện với tóc màu bạch kim, giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu bị giảm sức hút đi đáng kể vì trở nên “đứng tuổi" hẳn.

Tông màu này thực sự không hợp với Đông Nhi khi dù cô có làm xoăn hay để thẳng thì vẫn khá “dìm" nhan sắc. Có lẽ cũng nhận ra điều này nên dù thường xuyên thay đổi hình ảnh nhưng tôi không thấy bà xã Ông Cao Thắng trở về với màu tóc này lần nào nữa.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika

Mặc dù các sao Việt vốn đã thường gây chú ý với những mái tóc mới mẻ, nổi bật trước đám đông, thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với mái tóc bạch kim vốn đã “kén” da và visual của từng người. Cá nhân tôi rất ấn tượng với sự trẻ trung của Ngô Thanh Vân và nét quyến rũ gây mê từ Hà Hồ trong màu tóc này. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu các bạn hóng tin tức showbiz Việt hay những mỹ nhân xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Maika: Cô Bé Ngoài Hành Tinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.