x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bi Kịch Thượng Lưu tập 4: Ngoại tình là thú vui của giới nhà giàu

Chang Mi 13:30 - 22/08/2021

Bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: The Tragedy of One đang phát sóng đến tập 4 hé lộ nhiều bí mật và những cuộc ngoại tình đầy tội lỗi của giới nhà giàu. Tất cả được che đậy bởi một lớp vỏ giàu sang, quyền quý và lấp lánh trong The Royal Hill.

Hôm nay, Chang Mi sẽ giới thiệu tới các bạn tập 4 bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu. Mấu chốt của tập 4 là Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) nghi ngờ vợ mình cũng ngoại tình. Thế là anh đã đi ngoại tình rồi còn bị vợ cắm sừng thì quá thảm rồi.

Bi Kịch Thượng Lưu tập 4

Tập 4 của Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: The Tragedy of One bắt đầu với Seo Eun Soo (Yoon Se Ra) ngoại tình với Oh Jang Ho (Kim Seong Min). Còn Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) cũng đang đi đến khách sạn với Cha Seo Young (Kim Hye Eun). Nhưng sau đó, Eun Soo bỏ chạy vì Oh Jang Ho gọi tên người khác “Eun Ho, anh yêu em”.

Khi tình nhân gọi nhầm tên mình thành tên em gái Eun Ho
Eun Soo bỏ chạy khỏi khách sạn

Cha Seo Young gọi điện thoại cho Eun Soo nói rằng cô ấy sẽ làm chuyện dại dột và cô ấy cần Eun Soo tới an ủi. Eun Soo chạy tới khách sạn, ngay lúc đó chồng cô Baek Soo Hyun cũng mở cửa bước vào. Hai vợ chồng nhìn nhau đầy ngạc nhiên và nghi ngờ lẫn nhau. Baek Soo Hyun giải thích với vợ rằng anh tới vì sợ rằng Seo Young làm chuyện dại dột, Eun Soo cũng thế. 

Nhưng Baek Soo Hyun nhìn cổ áo buông lơi và vết “hickey” trên cổ nên anh sinh nghi. Mình cho rằng đây là kết quả của câu “ăn vụng mà không biết chùi mép” đây mà, sao lại có thể lộ liễu một cách ngớ ngẩn như vậy chứ? 

Baek Soo Hyun đang tới khách sạn gập Cha Seo Young

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 3: Baek Soo Hyun ngoại tình với bạn vợ

Cha Seo Young cũng gọi Seo Eun Soo tới khách sạn 
Hai vợ chồng sốc khi nhìn thấy nhau ở khách sạn

Còn Cha Seo Young lại ở một căn phòng khác, cô đã hẹn với trưởng phòng New Night – Kwon Yeo Jin. Cô đã đặt sẵn máy quay trong phòng, thì ra trưởng phòng Kwon “bách hợp”, cô ấy có tình cảm với Seo Young. Việc hai người ở khách sạn “yêu đương” với nhau đều được Seo Young ghi lại. Cha Seo Young là một phụ nữ có nhiều dã tâm nên cô ấy sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích.

Còn Cha Seo Young lại ở một căn phòng khác
Đặt máy quay và chờ tình nhân khác tới là Kwon Yeo Jin
Kwon Yeo Jin là bách hợp 

Tối hôm đó, Soo-Hyun gặp Seo-Young ở một nơi vắng vẻ. Anh ấy tức giận và nói với cô ấy rằng đừng liên quan đến vợ anh ấy nữa. Tuy nhiên, Seo-Young nhắc nhở anh ta rằng tội lỗi luôn để lại dấu vết và cuộc tình của họ sẽ bị lộ. Soo Hyun cũng không kém cạnh, anh đe dọa việc con riêng Choi Se Ra nghiện chất cấm sẽ được công khai nếu cô còn công kích anh ấy. Đây là điểm yếu của Cha Seo Young, cô ta sợ nhất là mất danh dự, sự nổi tiếng quyền quý của cô ấy.

Baek Soo Hyun cảnh cáo Cha Seo Young đừng lôi Seo Eun Soo vào 

Kwon Yeo Jin – Trưởng phòng bản tin New Night đe dọa sẽ sa thải Baek Soo Hyun nếu anh không giao tài liệu gốc ra. Qua thăm dò, Baek Soo Hyun biết được rằng đằng sau Yeo Jin là nghĩ sĩ Hwang và một người có thể giúp cô ta tham gia vào tranh cử nhà xanh để trở thành người phát ngôn của tổng thống. Anh thẳng thắn thách thức Kwon Yeo Jin rằng, anh sẵn sàng đánh đổi cả sự nghiệp vào vụ án này khiến Kwon Yeo Jin “tái mặt” lo lắng.

Kwon trở thành kẻ săn mồi mới của chủ tịch SEO 

>> Xem thêm: The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Cô ta đã vào được The Royal Hill nhờ nghị sĩ Hwang Tae Seob
Cô ta đang tranh cử để vào Nhà Xanh

Ở tập 3 The Road: The Tragedy of One, đội trưởng đội bảo an The Royal Hill đã bị trọng thương khi cố nhảy từ tầng hai xuống để chạy trốn khỏi Baek Soo Hyun. Anh ta đã khai rằng người lạ vào được The Royal Hill đêm mà Jun Young bị sát hại chính là Kwon Yeo Jin. Như vậy kẻ lục tung phòng làm việc của anh ở nhà chính là Kwon Yeo Jin nhưng cô ta không tìm được gì cả.

Park Sung Hwan tay săn ảnh nắm nhiều bí mật

Sau đó chúng ta đến ngày thứ 4 của cuộc điều tra về cái chết của Jun Young và Kim Seok Pil. Trong suốt tập này, chúng ta đã thấy Park Sung Hwan – Một tay săn ảnh có thù oán với Baek Soo Hyun. Anh ta luôn theo dõi Baek Soo Hyun nên anh ta đã nắm được rất nhiều tài liệu. Hơn nữa anh ta còn tiết lộ anh ta có ảnh chụp được cận mặt hung thủ sát hại Jun Young.

Anh ta có quan hệ với Cha Seo Young và anh ta nghi ngờ rằng Choi Jun Young là con của mình

Park Sung Hwan bỗng nhiên lại trở nên “hot” khi Cha Seo Young tiết lộ mối quan hệ giữa họ trước đây. Cha Seo Young từng ngủ với anh ta, giữa họ đã có quan hệ tình cảm. Anh ta nghi ngờ Choi Jun Young là con của anh ta nên anh ta muốn xác nhận với Seo Young. Anh hẹn cô ấy đến nhà, để xác nhận đã biết hung thủ giết Jun Young là ai?. Nhắc đến hung thủ bỗng Cha Seo Young bối rối, hung thủ chắc chắn là kẻ đang sở hữu bản gốc tài liệu.

Park Sung Hwan cũng gọi cho chủ tịch SEO đe dọa bí mật gì đó 

Baek Soo Hyun cũng nhận ra là Park Sung Hwan quả là đáng gờm, hắn thường xuyên đe dọa anh. Nhưng rõ ràng hắn đang có cái gì đó hắn mới dám hiên ngang thách thức anh như vậy. Qua điện thoại, Park Sung Hwan cũng tiết lộ ngày mà Jun Young bị bắt cóc anh cũng lén đi theo và anh phát hiện có một kẻ thứ ba cũng theo Baek Soo Hyun. Soo Hyun vội vàng tới căn hộ của Sung Hwan để nói trực tiếp. Nhưng khi tới nơi Sung Hwan đã chết? Ai là người giết Sung Hwan?

Nhưng Park Song Hwan chết một cách bí ẩn 

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One có thêm những bí mật bổ sung được tiết lộ và vụ án bắt đầu trở nên thú vị hơn khi rõ ràng rằng Sung Hwan đã bị sát hại. Nhưng Sung Hwan chỉ là một tay săn ảnh hám tiền thôi, liệu ai có thâm thù gì với hắn?

Kwon Yeo Jin bị Cha Seo Young đe dọa vì Clip tình ái 

Chang Mi sẽ đưa ra nghi vấn của mình: Điều này có thể liên quan đến biên tập Cha Seo Young, cô ấy đến gặp Sung Hwan trước Baek Soo Hyun. Sung Hwan nắm quá nhiều bí mật ngoại tình với sở trưởng sở cảnh sát, hắn ta có cả ảnh của cô và Baek Soo Hyun. Hơn nữa, hung thủ giết con trai cô ta có thể là người liên quan hoặc chính là cô ta đã giết con mình. Khả năng rất cao là Cha Seo Young giết Sung Hwan để giữ bí mật của mình.

Chủ tịch SEO đang là đối tượng khả nghi nhất 

Toàn bộ vụ án Kim Seok Pil bị sát hại và tập tài liệu đã biến mất, chính xác là điều gì đã xảy ra với anh ta vào đêm từ thiện. Tại sao cậu bé Choi Jun Young lại bị lôi kéo vào vụ án này và bây giờ thêm một nạn nhân là Park Sung Hwan.  

Cha Seo Young cũng rất đáng nghi? Vì Park Sung Hwan có rất nhiều bí mật ngoại tình của cô ta 

>> Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North “Vay mượn” tình tiết từ the Walking Dead

Theo mình, Bi Kịch Thượng Lưu là bộ phim không có ai là hoàn toàn tốt cả, rõ ràng đoan trang như Seo Eun Soo cũng có mối quan hệ phức tạp với Oh Jang Ho. Những mối tình chồng chéo và những tội lỗi nối tiếp nhau khiến bộ phim trở nên căng thẳng tột độ.

Baek Soo Hyun và Cha Soo Hyjun vẫn bí mật qua lại với nhau 
Vẻ ngoài đức hạnh của Soo Eun Soo

Bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One được mình dự đoán sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo về thể loại tâm lý kinh dị pha lẫn với yếu tố siêu giàu và truyền thông. Hãy cùng Chang Mi đón xem bộ phim vào thứ tư và thứ năm hàng tuần nhé.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.