x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Biệt Đội Phi Hành Cún: Hình ảnh tạm ổn còn âm nhạc chưa ấn tượng

Salonpas 10:00 - 29/04/2022

Biệt Đội Phi Hành Cún, nghe cái tên đã thấy cưng quá rồi chứ đừng nói gì tới những tạo hình đáng yêu siêu cấp của bộ hoạt hình này nữa, tui còn mê huống chi mấy em nhỏ.

Với một người u mê loài cún như mình mà nay được coi thêm hoạt hình về những người bạn “lông lá” này nữa thì còn gì bằng. Bởi vậy rạp vừa công bố chiếu là tui tranh thủ đặt vé đi xem rồi về ngồi đây viết cảm nhận nè.

Hành trình phiêu lưu giải cứu thế giới như một nội dung quen thuộc của thể loại hoạt hình nói chung. Biệt Đội Phi Hành Cún cũng vậy, là hành trình cứu Đại Tây Dương khỏi một cơn xoáy nước lạ của bộ đôi anh hùng cún Belka và Strelka sau khi vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về từ Sao Thổ. 

Cơn xoáy nước kinh khủng đó đã khiến người dân vùng ven biển nơi đây phải gặp nguy hiểm, buộc họ phải di cư đến một nơi khác an toàn hơn. 

Đáp đến nơi cơn xoáy nước lộng hành, những phi hành gia cún của chúng ta đã phát hiện ra một đĩa bay kỳ lạ đang hút cắp hết toàn bộ nước của Trái Đất. Nhận ra âm mưu khủng khiếp này, bộ đôi Belka – Strelka cùng những người bạn mới sẽ bắt đầu hành trình anh hùng giải cứu Trái Đất khỏi mối đe dọa không xác định kia.

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật, đó là việc sống sót của hai loài vật đầu tiên trong chuyến du hành vũ trụ. Phát triển thêm là hành trình trở về giải cứu Trái Đất đầy logic là một điểm cộng mình dành cho Biệt Đội Phi Hành Cún.

Ngoài ra, Biệt Đội Phi Hành Cún là bộ phim hoạt hình vui nhộn và thân thiện về các loài động vật, nào là chó, chuột, gián, sứa, voi,… với đủ loại hình dạng, kích thước. Xem phim mà như được khám phá thế giới động vật ở phiên bản đáng yêu, cute hạt me.

 >>> Xem thêm: Biệt Đội Phi Hành Cún: Hoạt hình chỉ dành cho thiếu nhi

Từ đầu phim mình đã bị thu hút bởi những hình ảnh bắt mắt, màu sắc sinh động “hoa lá hẹ” với những bối cảnh được thiết kể riêng biệt tạo cảm giác ma mị đúng chất với cuộc phiêu lưu mà bộ phim hướng tới. 

Phải nói hoạt hình là một thể loại mà nhà làm phim được thỏa thích sáng tạo với mảng bối cảnh linh hoạt này, chỉ cần một đầu óc tưởng tượng tốt thì tất cả đều được hiện hiện trên những thước phim đầy sinh động.

Mình thích phần đầu tư hình ảnh chỉn chu của Biệt Đội Phi Hành Cún, tuy nhiên về mặt âm thanh thì mình vẫn còn một xíu điểm trừ nho nhỏ. 

Về lồng tiếng, mình thấy có mấy đoạn hơi chói tai nhẹ bởi ngữ điệu lên xuống thất thường, điều này còn khiến cho một số chỗ mình còn không nghe rõ thoại nữa cơ. Giá mà các diễn viên giữ được cường độ ổn định và bình tĩnh trong các tình huống thì mình nghĩ bộ phim sẽ gây được cảm xúc nhiều hơn nữa.

Âm nhạc của phim cũng khiến mình khá thất vọng vì không có được một bài hát nào ấn tượng. So với thể loại hoạt hình thì đây là một điểm thua thiệt của bộ phim, vì hầu như các bộ hoạt hình nổi tiếng đều sở hữu cho mình một bài nhạc viral giúp “đánh bóng” tên tuổi chẳng hạn như Let It Go của Nữ Hoàng Băng Giá hay Happy của Kẻ Cắp Mặt Trăng,…

 >>> Xem thêm: Trailer Biệt Đội Phi Hành Cún: Mọi thứ chưa thấy ấn tượng

Như mình đã nói ở trên thì bộ phim cơ bản là motif phiêu lưu quen thuộc với những hình ảnh bắt mắt thu hút thiếu nhi là chủ yếu. Riêng mình cũng thích những câu chuyện tươi sáng, vui vẻ nên cũng khá có cảm tình với bộ phim về mặt xem để thư giãn. Còn đối với những khán giả muốn thưởng thức điện ảnh tầm cỡ thì nên cân nhắc lựa chọn này nha.

Ở đây có ai xem bộ Biệt Đội Phi Hành Cún này chưa? Cảm nhận của các bạn có giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Biệt Đội Phi Hành Cún tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.