x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Biệt Đội Phi Hành Cún: Hoạt hình chỉ dành cho thiếu nhi

Salonpas 10:30 - 15/04/2022

Tiếp nối sự thành công của những bom tấn hoạt hình trong khoảng thời gian gần đây như The Bad Guys, Sonic The Hedgehog 2 thì trong tháng 4 này, Biệt Đội Phi Hành Cún (tựa gốc: Space Dogs: Return To Earth) sẽ chính thức được công chiếu để chiêu đãi đặc biệt cho những vị khán giả nhí.

Đánh vào tâm lý thích phiêu lưu mạo hiểm của trẻ nhỏ, bộ phim sẽ khai thác về hành trình giải cứu Đại Tây Dương khỏi một cơn xoáy nước lạ của bộ đôi “cún” dễ thương Ánh Dương và Bạch Kim. Con xoáy nước đã gây nguy hiểm đến tính mạng của những cư dân vùng ven biển, nhiệm vụ của “biệt đội siêu thú” sẽ khám phá và điều tra ra nguyên nhân của dòng nước kia.

Trong quá trình này, cả hai đã phát hiện ra một mưu đồ khủng khiếp đang đe dọa lên Trái Đất. Cùng với sự giúp sức của những người bạn mới quen, tất cả sẽ mang trong mình một sứ mệnh mới là ngăn chặn kế hoạch đen tối này diễn ra. Vậy âm mưu tồi tệ đó là gì, liệu rằng biệt đội “anh hùng” của chúng ta có thành công trong việc ngăn chặn nó không?

Ấn tượng đầu tiên của mình với hãng phim KinoAtis là tạo hình vô cùng bắt mắt. Biệt Đội Phi Hành Cún cũng không ngoại lệ, bộ phim có dàn nhân vật siêu cấp dễ thương với cặp đôi Cún quả cảm, quý ngài Hải Cẩu chững chạc, anh Chuột Xám tinh nghịch cùng với chú Kiến năng động. Tất cả được kết hợp cùng những màu sắc tươi sáng và những hình thù đáng yêu đốn tim luôn cả những khán giả “lớn” như mình chứ đừng nói là mấy em nhỏ.

 >>> Xem thêm: Sonic the Hedgehog 2: Phim làm tốt hơn cả phần 1

Bộ phim còn là tập hợp danh sách bài hát bắt tai gây hứng thú cho trẻ nhỏ, không đơn thuần chỉ là những bài hát thiếu nhi mà sau mỗi ca khúc còn được lồng ghép vào những câu chuyện riêng biệt đầy thú vị.

Ngoài ra với phần lồng tiếng hóm hỉnh còn giúp đẩy đưa cảm xúc của các bé một cách hiệu quả nhất, các bé sẽ được thỏa sức vui cười với những tình tiết phim và có thể lắc lư và lẩm nhẩm theo giai điệu đáng yêu kia.

Với cốt truyện phiêu lưu đơn giản này có lẽ sẽ thu hút được lượng khán giả nhí nhất định. Cảm nhận riêng của mình thì quả thật phim chỉ dành cho đối tượng này để các bé giải trí còn với những ai muốn xem phim thưởng thức nghệ thuật thì đây không là một chọn sáng suốt đâu nha.

Vì theo mình được biết thì bộ phim lấy ý tưởng từ sự kiện có thật là những chú chó đầu tiên du hành vũ trụ. Tuy câu chuyện hấp dẫn nhưng mình thấy phim đang bị khai thác theo lối mòn quen thuộc mà chưa gây được bất kỳ một sự đột phá nào.

Không biết sao dù đây là phần 2 rồi mà phim vẫn còn ít thông tin đề cập đến quá. Có lẽ với những yếu tố không nổi bật trên đã khiến bộ phim không nhận được sự chú ý kể cả phần 1 lẫn phần tiếp theo này.

Sự quay trở lại của phần hai này sao mình có cảm giác cũng sẽ “flop” như phần 1 quá. Thật sự thì xem xong trailer thì mình thấy không ấn tượng thiệt. Đặc biệt là sự thành công cực khủng từ những “bom tấn” hoạt hình đang ngự trị tại rạp là The Bad Guys Sonic The Hedgehog 2 cũng đã vô tình đặt một áp lực đè lên Biệt Đội Phi Hành Cún của chúng ta đó nha. 

 >>> Xem thêm: Sonic 2: Sonic "học đòi" làm siêu anh hùng, phản diện chưa đủ tầm

Nhà ai có trẻ nhỏ thì 22.04 này dẫn mấy bé đi xem phim này cũng vui nè, nhắc lại là có trẻ nhỏ mới đi nha, còn không có thì mình nghĩ nên ở nhà bật phim khác coi chắc thích hơn đó.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Space Dogs: Return To Earth (Biệt Đội Phi Hành Cún) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.