x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Biệt Đội Phi Hành Cún: Mọi thứ chưa thấy ấn tượng

Lọ Lem 22:00 - 18/04/2022

Với sự thành công vang dội của các phim hoạt hình chiếu rạp trong nửa năm đổ lại đây như Encanto, Những Kẻ Xấu Xa hay Sonic The Hedgehog 2 thì qua first look của Biệt Đội Phi Hành Cún (Space Dogs: Tropical Adventure) mình khá e ngại về độ viral của phim này. 

Mình thấy Biệt Đội Phi Hành Cún có motif khá thông thường, cũng là hành trình thực hiện nhiệm vụ bất khả thi và giải cứu thế giới như những bộ phim hoạt hình khác. Xem xong trailer thì mình cũng chưa thấy có điểm gì đặc biệt lắm. 

Biệt Đội Phi Hành Cún là hành trình giải cứu Đại Tây Dương của biệt đội phi hành cún siêu cấp đáng yêu - Ánh Dương và Đại Tây Dương. 

Câu chuyện bắt đầu khi một sự kiện nguy hiểm bất ngờ xảy ra: một xoáy nước khổng lồ xuất hiện tại biển Đại Tây Dương đe dọa sự sống của người dân sinh sống ven biển. Người dân trở nên hoảng loạn và vội vã chạy đi khắp nơi. 

Trước tình hình đó, hai phi hành cún Ánh Dương và Bạch Kim đã tức tốc đến khu vực này để điều ra vụ việc. Sau đó, họ đã khám phá ra một âm mưu vô cùng to lớn, đe dọa đến sự sống của sinh vật trên trái đất. 

Với lòng nhiệt thành và trái tim quả cảm, hai nhà phi hành cún Ánh Dương - Bạch Kim đã quyết tâm đi vào “hang cọp” để ngăn chặn kế hoạch xấu xa của những kẻ thủ ác và giải cứu trái đất.

 >>> Xem thêm: Biệt Đội Phi Hành Cún: Hoạt hình chỉ dành cho thiếu nhi

Điều mình thấy thích trong trailer là tạo hình nhân vật khá dễ thương tuy nhiên nó cũng không khiến mình cảm thấy quá ấn tượng. Được cái là phim này lồng tiếng luôn chứ không phải vietsub. Mình nghĩ làm vậy là để đa dạng hóa đối tượng hơn, cũng như tạo cảm giác gần gũi với khán giả Việt Nam. 

Không chỉ có cặp đôi Ánh Dương - Bạch Kim, trong Biệt Đội Phi Hành Cún còn có sự xuất hiện của vô vàn các sinh vật đặc biệt khác như hải cẩu Bão Táp, anh bạn Chuột Xám lanh lợi, chú kiến Pho Mát đa năng… trong tạo hình cực kì “dễ cưng” nhưng vẫn giữ nguyên các tập tính giống loài của mình. 

Lồng tiếng trong Biệt Đội Phi Hành Cún rất có hồn nhưng mình thấy nó vẫn hơi lý thuyết và “truyền hình” quá, nghe như lồng tiếng mấy phim hồi xưa coi trên tivi, cả một tuổi thơ ùa về luôn. 

 >>> Xem thêm: Sonic 2: Sonic "học đòi" làm siêu anh hùng, phản diện chưa đủ tầm

Mình thấy lời thoại trong phim dễ thương, nhưng nó khá đơn giản, dễ hiểu và chưa có gì sâu sắc lắm. Đúng kiểu là một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ con. 

Âm nhạc là một điểm cộng rất lớn cho Biệt Đội Phi Hành Cún. Xuyên suốt phim có những âm thanh và bài hát được chèn vào hợp lý và tăng tính hấp dẫn cho câu chuyện. Mình thấy mấy bài này khá là bắt tai và dễ thương, rất phù hợp cho các khán giả nhí. 

Nói chung cảm nhận đầu tiên của mình sau khi xem trailer của Biệt Đội Phi Hành Cún là phim khá “vô thưởng vô phạt”. Nếu phim chỉ dành cho thiếu nhi thì mình thấy mọi thứ đang dừng ở mức tạm ổn, có thể đem đến trải nghiệm thú vị cho khán giả nhí. 

Tuy nhiên với người lớn thì mình thấy nó thiếu sự thú vị và đang đi theo lối mòn trong cách xây dựng kịch bản. Biệt Đội Phi Hành Cún có rất nhiều điểm tương đồng với những bộ phim hoạt hình trước đó mà mình đã từng xem nên mình không thấy tò mò lắm. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Space Dogs: Return To Earth (Biệt Đội Phi Hành Cún) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.