x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Biệt Đội Phi Hành Cún: Tạo hình dễ thương không cứu được kịch bản

Salonpas 23:32 - 27/04/2022

Biệt Đội Phi Hành Cún (tựa gốc: Space Dogs: Return To Earth), bộ hoạt hình dễ thương dành riêng cho các bạn nhỏ vào dịp lễ 30/4 tới nè. Mình nhắc lại là cho các bạn nhỏ thôi nha.

Đây là phần phim thứ 3 để tưởng nhớ về Belka và Strelka, hai chú chó đầu tiên trên thế giới du hành không gian và trở về trái đất an toàn. Đây là sản phẩm được cầm trịch bởi Inna Evlannikova, vị đạo diễn làm nên thành công của các mùa Space Dogs trước đó.

Bộ phim lần này xoay quanh về chuyến thám hiểm giải cứu trái đất của bộ đôi phi hành cún quả cảm. Belka và Strelka là những phi hành vũ trụ lừng danh với những chiến công hiển hách. Họ đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm tới mặt trăng của Sao Thổ thì nhận được mật báo mới điều động quay trở về gấp.

Nhiệm vụ tiếp theo của họ là giải cứu Đại Tây Dương khỏi cơn xoáy nước kỳ lạ và điều tra bí ẩn về cơn xoáy đó.

Đến trái đất thì bộ đôi gặp khá nhiều khó khăn trong lúc hành động, nhưng với sự giúp đỡ của những người bạn mới quen, tất cả đã cùng nhau trải qua thử thách, đấu tranh với những cướp biển Sứa và những khó khăn khác để giải cứu hành tinh trước một âm mưu bí ẩn.

Phải công nhận một điều là tạo hình của Biệt Đội Phi Hành Cún cực dễ thương luôn, bối cảnh xây dựng nhìn cũng lung linh hoành tráng nữa. Không hiểu sao nhìn bộ đôi cún Belka và Strelka trong trang phục phi hành gia nhìn vừa lạ mà hay hay nhìn thích mắt lắm.

Với tui thích nhất tạo hình dễ thương của chú Voi xanh đó, xưa giờ chỉ thấy mấy chú voi màu xám rồi mập ú ụ thôi chứ voi xanh thì đây là lần đầu. Đã vậy rồi còn hay làm mấy hành động đáng yêu như lúc lắc cái vòi nhìn cưng dễ sợ.

 >>> Xem thêm: Biệt Đội Phi Hành Cún: Hoạt hình chỉ dành cho thiếu nhi

Nhìn chung phần hình ảnh được đầu từ khá chỉn chu, bắt mắt để dễ dàng thu hút mấy em nhỏ, còn có thu hút được người lớn không thì mình không chắc vì ngoài gây thú vị khi lấy ý tưởng từ sự kiện có thật, tạo hình, bối cảnh đẹp thì mình nhận thấy Biệt Đội Phi Hành Cún còn gặp khá nhiều hạn chế đáng tiếc.

Câu chuyện phim diễn ra khuôn mẫu mà mình không nhận thấy sự sáng tạo mới lạ nào, hệ “động vật” trong phim đa dạng nhưng lại không phát huy được hết vai trò. Phần xây dựng nhân vật hời hợt quá nha đạo diễn.

Theo mình, với một bộ phim thiếu nhi thì câu chuyện này diễn ra khá phức tạp và khó hiểu, các nhân vật phải trải qua một hành trình rối não mới gặp được nhau, tui coi mà còn xoắn nữa thì không biết có đảm bảo được các bạn nhỏ có thể theo dõi kịp không. Kịch bản lần này cũng không được tốt cho lắm, với mình thì khá cứng nhắc và lủng củng.

Phần âm nhạc cũng hơi làm mình khó chịu vì những đoạn lồng tiếng chói tai cùng nhạc nền không mấy ấn tượng. Thậm chí là thất bại nữa vì âm nhạc không giúp mình phát triển cảm xúc cùng phim từ đầu đến cuối luôn. Mấy bài nhạc thì không ấn tượng và tạo được thương hiệu riêng như những bộ hoạt hình khác làm được.

 >>> Xem thêm: Trailer Biệt Đội Phi Hành Cún: Mọi thứ chưa thấy ấn tượng

Tóm lại thì mình thấy Biệt Đội Phi Hành Cún là bộ hoạt hình dễ thương chứ không hay lắm. Nên là đi xem giải trí cùng các bé chứ đừng đặt nặng nhiều vấn đề như mình nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Biệt Đội Phi Hành Cún tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.