x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An: Cậu ấm 11 Tháng 5 Ngày đến phận trai bao trong Gara Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 08:12 - 26/08/2022

Bình An là một diễn viên trẻ đang dần tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ và các khán giả phim truyền hình qua nhiều bộ phim VTV. Là người theo chân Bình An từ lâu, tôi cũng đã xem kha khá bộ phim mà anh tham gia, mỗi vai là một dạng tính cách và hoàn cách khác nhau. Như trong 11 Tháng 5 Ngày còn là cậu ấm nhiều tiền thì sang Ga-ra Hạnh Phúc thành “hotboy” nghèo phải đi làm “trai bao” với cuộc đời đầy bi kịch luôn.

>> Xem thêm: Những người tình màn ảnh của Bình An: Suýt nên duyên với Huyền Lizzie

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Bình An vào vai Trí - bạn học cũ của nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân). Đúng như vẻ ngoài điển trai của Bình An, anh đã dùng điểm này làm lợi thế để hóa thân vào vai diễn. Trí là một cậu ấm chính hiệu, anh chàng này sở hữu visual đỉnh chẳng kém gì “hot boy xóm trọ” Đăng (Thanh Sơn), mà nếu xét về độ lãng tử thì có khi còn “ăn đứt” Đăng luôn đấy chứ. Và có thể thấy, hoàn toàn trái ngược với Đăng, đây là một cậu chàng theo style lịch lãm, bảnh bao - trông rất xứng với nàng tiểu thư.

Trong phim này, Bình An luôn diện những trang phục lịch lãm nhất, thể hiện khí chất của một chàng trai trẻ có nhiều tiền. Diện quần tây, áo sơ mi đứng cạnh “chị đẹp”, Trí và Nhi cứ như “hoàng tử - công chúa” bước ra từ truyện tranh vậy. Không những thế anh còn khéo ăn khéo nói, mới đầu Trí xuất hiện, tôi cứ lo Đăng có một đối thủ thứ thiệt và bị cho “ra rìa”. Dù giàu có nhưng tính cách của anh vẫn rất tốt đặc biệt là đối với Nhi, luôn coi Nhi là bạn, là em gái dù tình cảm không được đáp lại.

Sang Mặt Nạ Gương, hoàn cảnh của Bình An thì có chút thay đổi hơn so với 11 Tháng 5 Ngày. Không còn là một cậu ấm sinh ra đã ngậm thìa vàng như Trí, ở đây Bình An vào vai Khải - một cậu trai trẻ thông minh và được ví như thiên tài với bộ óc sở hữu lượng kiến thức “siêu to khổng lồ”. Tôi đã nghe qua nhiều nguồn, rằng người càng giỏi thì họ càng có vấn đề trí óc, những điều họ nghĩ thật sự không giống một người bình thường.

Bởi vậy nên vai Khải này của Bình An bí ẩn, nguy hiểm và khá lạ so với nhiều vai diễn trước đây của anh. Vai Khải cũng có nội tâm sâu sắc và khó đoán của chàng trai mang trong mình nỗi uất hận từ quá khứ. Đây cũng là lúc anh đấu tranh giữa hận thù và tình yêu. Có thể nói phim này đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt của Bình An trong diễn xuất.

Tuy nhiên, từ cậu ấm đến thiên tài rồi bây giờ Bình An “chuyển hệ” làm “trai bao” cho phụ nữ lớn tuổi trong Ga-ra Hạnh Phúc luôn. Số phận hẩm hiu và bi kịch này có lẽ là lần đầu tiên mà Bình An “dính” phải. Tôi phải nói là hoàn cảnh của nhân vật Quân này bi kịch hết chỗ nói. Mẹ mất sớm, bố ốm đau, chị gái chửa hoang rồi tai nạn lao động nằm liệt giường, con gái lớn của chị không có tiền đi học nên Quân thành trụ cột gia đình nuôi mấy miệng ăn. 

Đường đường là một thiếu gia không thiếu thứ gì ở 11 Tháng 5 Ngày vậy mà sang Ga-ra Hạnh Phúc lại thành “bé đường” để tìm người chu cấp. Đúng là cuộc đời không ai biết được chữ ngờ, nói vui vậy thôi chứ tôi nghĩ Bình An đóng hoài những vai cậu ấm chắc anh cũng “ngán” lắm rồi.

Vai diễn nào của Bình An đối với tôi cũng khá ổn, hoàn cảnh mỗi phim mỗi khác nên điều đó chứng tỏ anh không rập khuôn trong bất kỳ dạng vai nào. Một diễn viên có sự cầu tiến như thế này thì thật đáng khen đúng không nè? Còn bạn, bạn thích vai diễn nào nhất trong đây? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Anh “công nhân làm phim” và hôn nhân cực viên mãn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Bình An , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.