x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình An - Phương Nga và các sao Việt có màn cầu hôn gây chú ý

Thi Zun 18:30 - 19/02/2022

Tôi nghĩ cô gái nào cũng sẽ rất hạnh phúc khi được chàng trai mình yêu ngỏ lời cầu hôn. 5 màn cầu hôn sau đây của các ngôi sao giải trí Việt bảo đảm khiến bạn trầm trồ và “vui lây” với các cô gái. Có chàng chọn cách cầu hôn thân mật, ấm cúng cũng có chàng đặt rất nhiều tâm ý tổ chức xa hoa,linh đình. 

Bình An - Phương Nga

Bình An Phương Nga là cặp đôi có hành trình yêu nhau mà tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ. Bởi lẽ, khi cặp đôi chỉ là những cô cậu sinh viên bình thường, thậm chí bản thân Bình An phải lo toan rất nhiều cho cuộc sống và xây dựng sự nghiệp thì anh đã gặp và yêu Phương Nga. Kể từ đó cả hai cùng nhau đồng hành bước vào làng giải trí.

 Ít lâu sau khi Phương Nga đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam thì chuyện tình cảm của đôi uyên ương mới được bật mí với công chúng. Hơn nửa thập kỉ gắn bó, trước thềm lễ Valentine, với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Bình An đã ngỏ lời cầu hôn Phương Nga

Theo lời kể của Bình An anh đã thận trọng, dụng tâm chuẩn bị cho buổi lễ từ rất lâu. Mãi cho đến khi Bình An chuẩn bị xong nhà tân hôn, xin phép bố mẹ hai bên thì anh mới trịnh trọng đứng trước mặt bạn bè để cầu hôn Phương Nga. Một người đàn ông chu đáo và chân thành như vậy quả thật khiến triệu trái tim  vui lây cho đôi uyên ương. 

Một điều rất thú vị là sau khi nhận được câu trả lời “Em đồng ý” thì Bình An mới bật mí mình đã kín đáo để nhẫn cạnh Phương Nga hẳn 50 ngày trước đó. Cộng đồng mạng rất thích thú với hành động này và tôi nghĩ đây chắc có lẽ trở thành “trend” mà các chàng trai sẽ tận dụng để cầu hôn người yêu. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Năm 2017, sau cơ hội hợp tác qua MV Cả Một Trời Thương Nhớ, Kim Lý Hà Hồ là cặp đôi khiến người hâm mộ nhiều lần “đoán già đoán non” liệu có phải cả hai “phim giả tình thật”. Mặc dù chưa một lần nào xác nhận với công chúng nhưng cặp đôi đã ngầm thừa nhận qua những lần sánh đôi đi dự sự kiện, những cử chỉ thân mật và không ngại dành những lời có cánh cho nhau. 

Có lẽ sau một lần hôn nhân tan vỡ đã khiến Hà Hồ thận trọng, kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cho đến khi cô tiết lộ mình đang mang thai cặp song sinh với Kim Lý thì khán giả mới chắc chắn người đẹp đang hạnh phúc với tình yêu mới của mình.

Khi xem video cầu hôn của Kim Lý, tôi thật sự xúc động khi Kim Lý không hề chọn một địa điểm xa hoa, quỳ gối trước một Hà Hồ lộng lẫy mà ngược lại anh chọn khoảnh khắc Hà Hồ trông rất đời thường, cô ngồi trên xe lăn, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi sau lần vượt cạn. “The only time I felt right making her cry. Love forever" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em), đây chính là dòng tâm sự của Kim Lý sau khi cầu hôn người phụ nữ của mình. 

Hiện tại Hà Hồ - Kim Lý đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng cặp song sinh đáng yêu Lisa và Leon. Kim Lý cũng dành nhiều tình thương và rất gắn bó với Subeo, con trai lớn của Hà Hồ.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Chuyện tình của Đông NhiÔng Cao Thắng được ví von như câu chuyện cổ tích có thật vì cả hai đều là mối tình đầu của nhau và họ đã bên nhau hơn một thập kỉ. Yêu nhau từ khi mới ra mắt với vai trò ca sĩ, Đông Nhi luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ hậu phương vững chãi là Ông Cao Thắng. 

Chặng đường 10 năm yêu đương khép lại bằng câu nói “Em đồng ý cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu” để mở ra một “đám cưới thế kỷ” được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết và hàng triệu trái tim người hâm mộ. 

Mặc dù, màn cầu hôn chỉ diễn thân mật giữa hai người nhưng nó được tổ chức tại thành phố New York hoa lệ. Ngay sau khi Đông Nhi rạng rỡ công bố tin vui với hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út thì lập tức cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tôi nhớ lúc đó, bức ảnh thông báo tin vui của cả hai trở thành một “trend” được rất nhiều khán giả, bạn bè cosplay sôi nổi. 

Hiện tại, đôi uyên ương đã chào đón thành viên mới trong gia đình là một cô công chúa nhỏ xinh xắn, hoạt bát. Sau khi về cùng một nhà, Đông Nhi tạm gác hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi cảm thấy Đông Nhi quả thật là một cô gái vô cùng may mắn khi sự nghiệp hay gia đình của cô đều viên mãn.

Trường Giang - Nhã Phương

Khoảnh khắc Trường Giang nắm tay Nhã Phương trong buổi ra mắt phim 49 Ngày đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì tin đồn cả hai “phim giả tình thật”. Tôi nhớ chuyện tình của cặp đôi là câu chuyện khiến giới báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi cả hai bị vây quanh rất nhiều lời đồn đoán. 

Để chứng minh tình yêu của mình, Trường Giang đã quyết định cầu hôn Nhã Phương trong một sự kiện hết sức trang trọng đó là Lễ trao giải Mai Vàng. Hành động của Trường Giang lúc đó nhận được không ít ý kiến trái nhiều và nổ ra một cuộc tranh luận gay gắt khi khán giả cho đó là việc làm không đúng thời điểm gây ảnh hưởng đến rất nhiều cá nhân, tập thể. 

Nhưng cũng có khán giả tỏ ý bênh vực Trường Giang khi cảm thông cho tình yêu mà anh dành cho Nhã Phương. Trái ngược với màn cầu hôn gây chú ý, đám cưới của cặp đôi lại diễn ra thân mật, ấm cúng trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. 

Sau 4 năm “rước nàng về dinh” thì gia đình Nhã Phương và Trường Giang đã hạ sinh một bé gái đặt tên thân mật ở nhà là Destiny với ý nghĩa như món quà kết tinh tình yêu cho chuyện tình định mệnh của cả hai. Cặp đôi lựa chọn cuộc sống kín tiếng, không tiết lộ con gái với công chúng. Trường Giang bật mí nếu khi bé Destiny trưởng thành muốn công khai với mọi người là con gái của Trường Giang thì anh sẽ tiết lộ với người hâm mộ. Còn hiện tại cả hai muốn giữ cho con có một cuộc sống bình thường, không ồn ào.

Hari Won - Trấn Thành

Mặc dù cả hai đều có sự nghiệp rực rỡ nhưng chặng đường tình yêu của họ trải qua không ít sóng gió. Để trơ thành một cặp đôi như hiện tại, Trấn Thành Hari đã phải đối mặt với rất nhiều sóng gió, áp lực từ phía công chúng khi những đồn đoán không hay liên tục được đưa ra. Khi nhắc đến cặp đôi này ấn tượng của tôi về họ là tình yêu kiên định. Họ bước vào đời nhau bằng sự dũng cảm, quyết đoán. 

Tôi thực sự ngưỡng mộ Trấn Thành trước những hành động “đứng mũi chịu sào” bảo vệ bạn gái trước những làn sóng dư luận lúc bấy giờ. Tình yêu đã thắng khi Trấn Thành quyết định ngỏ lời cầu hôn Hari vào năm 2017. Buổi tiệc cầu hôn được nam tài tử bí mật tổ chức và “đánh lạc hướng” người yêu rất công phu. 

Nhớ lại, để tạo bất ngờ cho người yêu, Trấn Thành đã huy động và nhờ sự giúp đỡ của nhiều bạn bè để đưa Hari đến địa điểm tổ chức. Trấn Thành bật mí anh đã đóng giả một đạo diễn hẹn gặp Hari để bàn bạc hợp đồng quảng cáo khi cô vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Tại buổi tiệc, trong không khí tưng bừng bởi đèn hoa rực rỡ, Trấn Thành chuẩn bị một đèn led tự động với lời đề nghị “Hari, Làm vợ anh nhé!” bằng tiếng Hàn. 

Cuộc sống hôn nhân sau đó vô cùng vui vẻ hạnh phúc được đôi trẻ liên tục chia sẻ với khán giả. Trong một chương trình truyền hình thực tế, Hari đã khóc và thổ lộ với chồng :”Cuộc đời Hari làm gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng thôi!”. Hiện tại đôi uyên ương vẫn đang tận hưởng cuộc sống hai người và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên và các mỹ nhân Việt được xem là phiên bản của sao quốc tế

Điểm qua những màn cầu hôn trên, tôi thấy mỗi chàng trai đều có cách riêng để làm cho “ngày trọng đại” này trở nên đặc biệt hơn. Có người chọn kiểu đơn giản, người thích phô trương - ồn ào nhưng cặp nào cũng khiến tôi ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi và chuyện tình đẹp của mình. Tôi mong rằng các cặp đôi trên sẽ luôn giữ được hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.