x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước: Ăn ý trên phim, bạn tốt ngoài đời

NNgân 17:00 - 17/07/2021

Từ lâu, khán giả đã quen thuộc hình ảnh BB Trần và Hải Triều sánh đôi bên nhau, từ các sản phẩm chung cho đến… livestream karaoke “mua vui” vào những dịp ế sô chậu. Gần đây, sự có mặt của Ngọc Phước trong đội hình chị em Sò Lụa, với những màn tấu hài xuyên lục địa, đã giúp nhóm bạn tăng tương tác mạnh mẽ trên “sóng” facebook. 

Chị em “Sò Lụa” BB Trần - Hải Triều

 Hẳn với những ai hay mở Youtube xem clip thì không lạ gì với hai chị em Sò Lụa do BB Trần và Hải Triều thủ vai. Nhiều năm trôi qua với hàng chục clip ngắn dài, cặp đôi này mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Trên màn ảnh thì hai chị em suốt ngày đấu khẩu nhưng ở ngoài đời, họ lại là cặp bài trùng Ăn ý.

 Từ Việt Nam bay sang Hàn Quốc, hình ảnh “hai chị em” thướt tha trong tà áo dài hay những trang phục lộng lẫy được tôi thích lắm. Dù BB Trần và Hải Triều giả gái nhưng nét diễn duyên dáng, không bị thô thiển hay biến phụ nữ / người chuyển giới trở thành trò cười. 

 Bởi thế nên tôi thấy video của họ nhận được hàng chục triệu view, nhiều nhãn hàng ưa chuộng và kịch bản lại phong phú. Điểm trừ là cả hai cũng quá bận rộn để thường xuyên cho ra mắt thêm clip mới. 

Màn kết nạp Ngọc Phước vào hội chị em, tạo ra bộ 3 ăn rơ

Ngọc Phước là nhân tố mới của làng hài Việt. Cô vào nghề trễ hơn BB Trần và Hải Triều và không có xuất phát điểm từ trường lớp đào tạo chính quy. Tuy nhiên điều đó không ngăn cô gái trẻ chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình. 

>> Xem thêm: Sao nam Việt mùa giãn cách: Trấn Thành buộc tóc, chị em Sò Lụa râu ria

Sự duyên dáng của Ngọc Phước từ những livestream bán hàng phong cách “cục súc” đã được đạo diễn của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ chú ý. Cô được trao cơ hội diễn kịch sân khấu. Từ đây, cô bắt đầu xuất hiện chung với nhóm BB Trần và Hải Triều. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thân thiết. 

Năm 2020, Ngọc Phước nhận được sự ủng hộ của khán giả, trở thành Quán quân Cười xuyên Việt. Kể từ thời điểm này, cô tiếp tục tạo tiếng vang trong những lần hợp tác với nhóm BB Trần và Hải Triều. Nổi bật là các series hài Chị Nè He, Chị Em Song Sinh và MV Chịu Không Chịu Thì Chịu

>> Xem thêm: Đại gia chân đất, MC quốc dân và những danh xưng của sao Việt

Chị Nè He là series hài tình huống định dạng dọc (vertical sitcom), kể về những câu chuyện đời thường xoay quanh nhân vật chính là chị Nè He "bá đạo" (Hải Triều), cùng hai cô em gái Nguyên Thảo và Ngọc Phước. Điều gây ấn tượng cho tôi trong series này là nét diễn tự nhiên và tạo hình sặc sỡ của nhóm. 

Sang đến Chị Em Song Sinh - được xem là sản phẩm tiếp theo của Chị Em Sò Lụa, Ngọc Phước vào vai người dì của hai chị em BB Trần – Hải Triều. Cả nhóm mang đến những màn “tung hứng” duyên dáng. Mảng miếng trong series này nhiều hơn những sản phẩm trước. Bên cạnh tạo hình xinh đẹp kiểu thảng thốt của BB và tạo hình nai tơ sai chính tả của Hải Triều là hình tượng quằn quại của Ngọc Phước. Cô sử dụng mái tóc giả uốn sấy phồng xơ xác và điểm lên mặt nốt ruồi to ngay miệng, làm tăng độ chua ngoa cho nhân vật. 

Tôi nghĩ cái hay của nhóm bạn diễn này là những sản phẩm của họ không ồn ào. Mặc dù đều là những diễn viên “đốp chát”, “lợi khẩu”, nhưng khi đứng chung với nhau, mấy “chị em” đều nương theo cách diễn của đối phương, giọng thoại từ tốn. Mặc dù chỉ là những tập sitcom nhỏ nhưng ba" dì cháu" BB – Hải Triều – Ngọc Phước đều diễn có hồn, tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. 

Mới nhất, MV Chịu Không Chịu Thì Chịu là một sản phẩm hit của BB Trần, mang thông điệp ý nghĩa hơn nhiều so với những sản phẩm parody hài hước trước đây. Đồng thời, sự xuất hiện không kém phần lộng lẫy của Hải Triều và Ngọc Phước đã giúp MV nhận về nhiều sự quan tâm, thích thú của khán giả. 

Điểm chung của hội: đẹp là được!

Các bạn có thể cũng như tôi, yêu thích những sản phẩm của BB Trần – Hải Triều một phần lớn vì họ luôn chỉn chu, xinh đẹp. Rất thường xuất hiện trong tạo hình phụ nữ nhưng chưa bao giờ BB và Hải Triều vướng ác cảm từ khán giả. Họ có thể giỡn hớt, lí la lí lắc, nhưng họ chưa bao giờ dùng hình ảnh phụ nữ một cách tùy tiện hay thiếu chỉn chu. Lúc nào họ cũng trang điểm kỹ lưỡng, trang phục chỉnh tề. Cả dáng đi và giọng nói cũng mềm mại, thiện cảm.

Về Ngọc Phước, mặc dù không có vóc dáng cao như hai “chị em” của mình, cô vẫn đang ngày càng hoàn thiện hình ảnh. Tôi nhớ khi Ngọc Phước đăng tấm hình mặc đầm hai dây đỏ, mọi người đã bình luận vui rằng đó là chiếc đầm của BB Trần cho mượn. Chúng ta đủ hiểu tình cảm của hai người thân thiết đến mức nào. 

Tình bạn thân thiết sau ống kính

Tình cảm thân thiết của hội chị em, dì cháu nhà Sò Lụa được biểu hiện bằng những lần “ám toán”, bằng hình dìm của nhau trên mạng xã hội. Hoặc, cũng có khi bộ ba cap màn hình chọc ghẹo và chế ảnh "PR" nhau. 

Hội bạn cũng thường PR ngầm cho nhau, như BB Trần làm KOL cho thương hiệu bơ 50k/kg của Ngọc Phước hay đóng vai khách mời trên livestream bán quần áo của cô. Khi rảnh rỗi, Ngọc Phước cũng làm clip tiktok hài hước với BB Trần, khiến fan cười nghiêng ngả.

Những bức ảnh “dìm hàng” của BB Trần dành cho Ngọc Phước và Hải Triều khiến tôi cười như dại, bởi lẽ chất xám đầu tư vào hẳn phải là đỉnh cao, một vựa muối to như cánh đồng mới mặn mòi như thế.

 Ngoài ống kính, hội BB Trần – Hải Triều – Ngọc Phước cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, chụp ảnh “sống ảo”. Những khoảnh khắc hậu trường cũng cho thấy tình cảm sâu sắc giữa nhóm bạn. 

Chắc hẳn nhóm hài “hội chị em bạn dì” nhà Sò Lụa sẽ tiếp tục ra thêm nhiều sản phẩm vui nhộn, ý nghĩa gửi đến fan. Các bạn có yêu thích bộ ba này giống tôi không? Hãy comment chia sẻ với tôi nhé!

>> Xem thêm: Vợ kém 16 tuổi Quách Ngọc Tuyên vừa đưa đi thi THPT: Xinh như hot girl

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.