x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nam Việt mùa giãn cách: Trấn Thành buộc tóc, chị em Sò Lụa râu ria

Xường Xám 17:48 - 14/07/2021

Thường ngày luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, nhưng tình hình dịch dã thế này, nhiều nam nhân showbiz chẳng còn để tâm đến vẻ ngoài của mình nữa, tóc dài, râu mép mọc không cạo, đúng chuẩn "người rừng"... Nhưng thôi,  Xường Xám thấy thời điểm này sức khỏe là quan trọng, hết dịch tút tát, chỉn chu một xíu là lại "đẹp mã" ngay! 

Trấn Thành là một trong những sao nam rất chịu khó quần áo là lượt, nước hoa đầy đủ không thiếu món gì, cực kỳ chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.

 Nhưng với tình hình dịch bệnh thế này thì anh cũng chẳng thiết tha gì vẻ ngoài nữa, tóc buộc hết lên, râu mọc dài không thèm cạo. Xường Xám trông vừa thương vừa buồn cười thay cho A Xìn. 

 

 Những hình ảnh này từng khiến công chúng bất ngờ, nhưng đây là tình hình chung nên khán giả ai cũng thông cảm cho danh hài. Cột cao lên cho mát nghen anh, đợi hết dịch COVID-19 rồi mình cắt tóc và đẹp trai trở lại. 

 “Bố già” hồi trước khi “già” cũng đẹp trai bảnh tỏn quá trời. Xường Xám bàn ngoài lề xíu là không biết A Xìn đã nhận được tiền chia từ rạp chiếu cho mấy trăm tỷ phim Bố Già chưa hen. Nếu có rồi thì tóc có dài, râu có xồm xoàm cũng hổng sao, mình ở nhà đếm tiền cũng thấy vui rồi.

>>Xem thêm: Việt Anh và hành trình đến gần với danh hiệu "Nghệ sĩ ưu tú"

Không đóng phim, đi sự kiện, Huỳnh Phương ở nhà cũng chẳng màng tút tát nhan sắc. Được xem như một mỹ nam Vbiz, nhưng khi không cạo râu, cắt tóc, nam diễn viên trông xuống sắc hẳn. Trông anh chàng có tàn tạ không chứ?

 Còn đâu một Huỳnh Phương oanh liệt điển trai của FAPTV mà vạn người mê? Xường Xám đề nghị anh mua dao cạo râu nha, chứ nhìn chòm râu dê thiệt là… Nếu thiếu dao cạo thì cứ bảo Xường Xám, ship qua tận nhà luôn. Dĩ nhiên đảm bảo 5K, giao hàng không tiếp xúc. 

>>Xem thêm: Ngày ấy bây giờ: Dàn diễn viên phim Chạy Án sau 15 năm

Hiếu Hiền gây choáng với hình ảnh bặm trợn, râu ria mọc dài quanh mặt và hai má không khác gì "người rừng". 

 BB Trần trông khác  hẳn với hình tượng con gái mặt hoa, da phấn... Chắc khó ai nhận ra người đờn ông nam tính và cô gái xinh đẹp mỹ miều kia là cùng một người nhỉ? 

 Nhìn lại loạt ảnh giả gái của BB Trần mà bồi hồi xao xuyến thay. Ở Việt Nam, xét về giả gái trình diễn thì khó lòng có ai đẹp hơn BB Trần. Độ đầu tư về trang phục, tóc tai, make-up cũng như chiều cao hơn 1m8 với đôi chân dài miên man, thân hình đúng chuẩn giúp cho BB Trần không ít lần bị nhầm là con gái ”hàng auth”. 

 Và cả khi nam diễn viên sinh năm 1990 trở lại với hình tượng “con trai” thì cũng phong trần bụi bặm với mái tóc dài lãng tử, hình xăm trên cơ thể và thần thái chụp ảnh không chê vào đâu được. 

 “Chị em” với mỹ nhân BB Trần là Hải Triều cũng từng khiến mạng xã hội và Xường Xám đảo điên với những bộ ảnh “chuẩn thiếu nữ”. Cao không kém người bạn diễn ăn ý của mình, nàng Nè He hoá thân thành con gái thì phải gọi là mê.

>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

 Nhưng ai rồi cũng… mọc râu. Hải Triều nhìn nam tính, menly cực độ với gương mặt râu ria lởm chởm Sau những ngày tháng không ra đường vì tuân thủ quy định giãn cách xã hội, phòng dịch COVID-19. Ở nhà làm bạn với điều hoà, Netflix và đồ ăn nên nam diễn viên cũng chả buồn chải chuốt, cạo râu hay trưng diện. 

 

Còn đâu hình tượng Chị em Sò Lụa mang đến tiếng cười cho khán giả trên Youtube nữa chứ? Không khéo nhiều người hú hồn vì sự khác biệt quá lớn của “ngày ấy - bây giờ”. Nhưng mà thôi hổng sao, Xường Xám phát dao cạo miễn phí nha, hết giãn cách là chạy đến ship tận tay cho cả hai nhé. Rồi mình lại xúng xính váy áo, ra đường tạo dáng chụp ảnh ăn mừng Sài Gòn đẩy lùi dịch COVID-19.

 Hết dịch, có lẽ điều đầu tiên mà mọi người đi làm chính là… làm tóc, cạo râu, đi spa chăm sóc da và tập thể dục để đánh bay bé mỡ, lấy lại dáng vẻ rạng ngời ngày trước để còn… đi làm việc, kiếm tiền. Xường Xám cũng mong là dịch COVID-19 sớm được ngăn chặn, và hiện giờ thì mọi người ở nhà đọc bài của Xường Xám chứ đừng manh nha ra đường nhé, nguy hiểm lắm. 

>>Xem thêm: Thu Hoài ngoài đời không đáng ghét như Thủy trong phim Mùa Hoa Tìm Lại

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.