x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bộ dạng La Vân Hi khiến fan khiếp sợ vì chẳng khác gì bộ xương di động

Hóng hớt Cbiz 20:30 - 28/06/2021

Năm 2018 là năm không thể bỏ qua với hàng loạt tác phẩm truyền hình xuất sắc được lên sóng như Diên Hi Công Lược, Hương Mật Tựa Khói Sương, Hậu Cung Như Ý Truyện… đưa tên tuổi hàng loạt diễn viên như Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, La Vân Hi… đến gần với khán giả hơn. 

Trong các bộ phim được lên sóng, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất chính là vai diễn Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên 32 tuổi này còn tích lũy cho mình khả năng diễn xuất vô cùng phong phú, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và dàn sao Cbiz bị chê đổi phim không đổi mặt

Thế nhưng, kể từ khi nổi tiếng đến nay, La Vân Hi không ít lần khiến fan hâm mộ cảm thấy lo lắng khi thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ gầy gộc, xanh xao, đứng cạnh các bạn diễn khác như Trần Phi Vũ, Trình Tiêu, Địch Lệ Nhiệt Ba… thì sự đối lập so với đồng nghiệp càng khắc họa tình trạng gầy gò của nam diễn viên một cách rõ ràng. 

Và mới đây nhất, có dân mạng đăng tải hình ảnh mới nhất của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương. Trong hình, La Vân Hi xuất hiện với chiếc áo sơ mi màu trắng, quảng cáo cho một nhãn hàng sữa chua. Từ những hình ảnh này có thể thấy được quả thật La Vân Hi “gầy trơ xương”, gò má nổi rõ, hốc mắt sâu, tình trạng sức khỏe rất đáng báo động, ảnh hưởng rất lớn đến giá trị nhan sắc của anh.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: La Vân Hi tái hợp Ngô Thiến; Dương Mịch "gây bão"

Việc La Vân Hi ngày càng gầy có thể vì lịch trình làm việc dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi hoặc là do yêu cầu của vai diễn… Nhưng thế nào đi chăng nữa, Hóng Hớt Cbiz nghĩ nam diễn viên nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và lịch làm việc của mình để có một trạng thái tốt nhất.

>>>Xem thêm: Phó Hằng và những nam phụ "vạn người mê" nhưng phải chịu kiếp yểu mệnh

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.