x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và dàn sao Cbiz bị chê đổi phim không đổi mặt

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:05 - 26/06/2021

Mới gần đây, Khứ Linh vô tình đọc được một bài viết trên trang Sohu, than phiền về việc các ngôi sao lưu lượng trẻ đang hot trong thời gian gần đây đóng nhiều phim nhưng phong cách và kiểu mặt lại chẳng có gì thay đổi. Trong bài viết này, tác giả đã liệt kê ra 4 cái tên tiêu biểu đang hot trong thời gian gần đây. Mọi người có biết đó là ai không?

Cúc Tịnh Y

Người đầu tiên được nhắc đến chính là Cúc Tịnh Y. Xuất thân từ một nhóm nhạc thần tượng, Cúc Tịnh Y có thể coi là diễn viên tay ngang thành công nhất hiện nay. Bản thân cô cũng rất thông minh khi nắm bắt được ưu thế của mình là các bộ phim cổ trang và gần như chỉ góp mặt trong những dự án về đề tài này.

Tuy nhiên, theo Khứ Linh, vấn đề của Cúc Tịnh Y là không dám bước ra vòng an toàn của bản thân. Khi nhận ra phong cách tóc "râu tôm", kiểu trang điểm cổ điển và lối diễn xuất mơ màng rất phù hợp với mình, Cúc Tịnh Y gần như vác combo này vào tất cả những bộ phim mà cô tham gia.

Từ Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi cho đến dự án sắp ra mắt Mộ Nam Chi, Cúc Tịnh Y đều khiến chúng ta phải mỏi mắt vì quá nhàm chán. Thậm chí, nếu không nhờ nam chính, khán giả còn chẳng phân biệt được cô nàng này đang quay phim gì.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y cuối cùng cũng được giải oan, Cnet nợ cô ấy ngàn lời xin lỗi chân thành nhất

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi xuất thân là sao nhí, được hợp tác với nhiều ngôi sao gạo cội nên kỹ năng diễn xuất là điều chẳng cần phải tranh cãi. Nam diễn viên trẻ này cũng được dân trong nghề đánh giá là thông minh, chăm chỉ lại có diễn xuất rất linh động, có thể biến hóa đa dạng với những vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, khi trưởng thành và định hình phong cách, Ngô Lỗi lại có dấu hiệu chững lại.

Từ Đấu La Đại Lục cho đến bộ phim gần đây nhất là Trường Ca Hành, hình ảnh của Ngô Lỗi đều na ná nhau, không có bất cứ sự đột phá gì. Nếu anh chỉ là diễn viên lưu lượng đơn thuần, có lẽ khán giả sẽ dễ dãi hơn. Tuy nhiên, vì Ngô Lỗi vốn được đánh giá là gương mặt tiềm năng của Hoa ngữ, là thế hệ thực lực mới thì người ta cần anh chàng thể hiện được nhiều hơn. Thay vì cứ dậm chân tại chỗ mãi như thế.

La Vân Hi

Sau khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, La Vân Hi cũng trở thành một trong những nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Bản thân Khứ Linh cũng rất ấn tượng với những khoảnh khắc thoát tục, tiên khí đậm chất cổ điển của La Vân Hi trong bộ phim này.

Tuy nhiên, theo đánh giá của trang Sohu, giá trị nhan sắc của La Vân Hi cao nhưng diễn xuất của anh gần như không có sự thay đổi, chuyển biến nào. Dù là phim hiện đại hay cổ trang, phong cách và kiểu mặt của La Vân Hi đều như copy - paste. Vấn đề lớn nhất của La Vân Hi bây giờ là chọn những vai diễn một màu. Vì vậy, anh chàng này cần thử thách bản thân với những vai diễn đa dạng hơn và cải thiện kỹ năng diễn.

Triệu Lộ Tư

Đây là cái tên cuối cùng trong danh sách mà Sohu liệt kê. Triệu Lộ Tư là cái tên nổi bật nhất hiện nay và liên tục cho ra mắt hàng loạt dự án phim đình đám như Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày, Trường Ca Hành. Dù không phải là diễn viên được đào tạo bài bản, nhưng Triệu Lộ Tư lại rất giỏi chọn kịch bản phù hợp với mình.

Nếu thường theo dõi các bộ phim mà Triệu Lộ Tư tham gia, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng này thường chọn những vai diễn đáng yêu, tinh quái, lanh lợi, gần giống với tính cách thật của mình. Bằng cách này, Triệu Lộ Tư có thể nhập vai dễ dàng hơn và không bị gồng khi phải thực hiện các phân cảnh ngọt ngào, thơ ngây. Cũng vì lý do này mà khán giả bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm khi phải chứng kiến cô nàng thường mang một kiểu diễn từ phim này sang phim khác.

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Từ bài viết của trang Sohu, có thể thấy công chúng cũng đã bắt đầu yêu cầu cao hơn về diễn viên. Không chỉ yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, nhập vai tốt mà người ta cũng yêu cầu họ phải đột phá bản thân, thử thách với những vai diễn đa dạng và có góc cạnh hơn. Khứ Linh cũng hy vọng 4 ngôi sao Cúc Tịnh Y, Ngô Lỗi, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư sẽ chứng minh được thực lực của bản thân, không còn bị chê đổi phim không đổi mặt.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.