x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Brooklyn Beckham trước khi lấy ái nữ tỷ phú toàn yêu chân dài

Hoa Le 18:30 - 11/04/2022

Dù không phải một nghệ sĩ đình đám, nhưng ngay từ khi lọt lòng tên tuổi của Brooklyn Beckham đã nổi như cồn, được giới truyền thông săn đón, bởi anh chính là cậu cả ngậm thìa vàng của gia đình siêu sao Bec - Vic. Sự quan tâm của công chúng không chỉ dừng lại ở ngoại hình, sự nghiệp, tài năng mà còn cả đời tư của cậu ấm này. 

Và mới đây, Hollywood còn bàng hoàng hơn trước thông tin Brooklyn kết hôn cùng ái nữ tỷ phú Nicola Peltz. Hôn lễ được diễn ra vào ngày 9/4 vừa qua tại dinh thự trị giá 2.354 tỷ đồng ở Florida của nhà gái. Tiệc cuối hoành tráng, có sự tham gia của 300 khách mời khủng, toàn những doanh nhân, siêu sao thuộc giới tinh hoa của thế giới.

Cặp vợ chồng son này công khai hẹn hò từ tháng 9/2019, rồi đến tháng 7/2020, cậu cả nhà Beckham nhận ra mình đã tìm được chân ái nên quyết định cầu hôn bạn gái khi anh mới tròn 21 tuổi. 

Quyết định lấy vợ bỏ cuộc chơi từ khi còn quá trẻ của Brooklyn khiến tôi không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng. Bởi nếu theo dõi cậu ấm này đủ lâu, ai cũng biết rằng anh là một người thay bồ theo tháng. 

Bóng hồng đầu tiên mà anh công khai hẹn hò chính là diễn viên xinh đẹp Chloe Grace Moretz. Sau Paris Fashion Week 2014, họ bị phát hiện đang hẹn hò, dù muốn giữ bí mật nhưng làm sao họ có thể qua mắt được cánh báo chí. 

Đến tháng 8/2016, họ liên tục gặp trục trặc trong tình cảm, cứ tan rồi lại hợp. Phải đến năm 2018, họ mới chính thức một đi không trở lại, cứ như tình yêu tuổi teen của Selena Gomez và Justin Bieber vậy. 

Trong thời gian cứ chia tay rồi lại tái hợp với Chloe, Brooklyn đã kịp hẹn hò với chân dài người Pháp - Sonia Ben Ammar. Nhưng chuyện tình của họ chỉ kéo dài được vỏn vẹn 5 tháng rồi kết thúc vào tháng 3/2016. 

Trong một lần chia tay khác với Chloe, cậu cả nhà Victoria phải lòng chân dài Madison Beer hồi tháng 7/2017. Song tình yêu tuyệt vời mà người đẹp chia sẻ trên báo chí cũng nhanh chóng rạn nứt. Cô chia sẻ rằng chia tay Brooklyn vì bản thân không thể yêu xa. Và bạn biết rồi đó, sau mối tình này, cậu ấm nhà Beckham lại quay về với Chloe. 

Đến khi chọn dứt hẳn hỏi nữ diễn viên Moretz, cũng là lúc Brooklyn phải lòng tình mới, cô người mẫu Playboy quyến rũ - Lexi Wood. Cả hai bị bắt gặp khoá môi nồng cháy ở Los Angeles tháng 4/2018. Nhiều tin đồn còn cho rằng chính chân dài này là người chen chân vào chuyện tình của Brooklyn và Chloe. Cũng thời điểm đó, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ ca khúc của Cardi B nói về cô gái bị người yêu xí gạt nhưng một cách ngầm khẳng định tin đồn này. 

Nhưng tình yêu này cũng sớm nở chóng tàn như bao lần. Chẳng cần đợi chờ gì, vừa chia tay là Brooklyn lại sánh bước bên tình mới, Lần này là Lexy Panterra hơn anh 10 tuổi, một ca sĩ, nhà văn, vũ công hình thể siêu chuẩn. Và kịch bản cũ được lặp lại khiến tôi không quá bất ngờ, chỉ sau vài tháng anh đã nói lời tạm biệt Lexy để theo đuổi Alex Lee Aillón. 

Tuy nhiên mối tình này chớm nở hồi tháng 8/2018 thì đến tháng 10 đã “tan đàn xẻ nghé”. Trước đó, vào tháng 4 cùng năm, cậu cả nhà Beckham bị bắt gặp qua lại với mẫu nữ Meredith Mickelson. Mà lạ thay, đây là khoảng thời gian anh đang hẹn hò với Lexy mà ta. Rồi cuối tháng 7/2018, anh dẫn theo bạn gái mới Abi Mazoni - ca sĩ kiêm người mẫu Mỹ, ra mắt với bạn thân Jack - con trai bếp trưởng Gordon Ramsay. 

>>> Xem thêm: Các con nhà David và Victoria Beckham ngày ấy, bây giờ

Danh sách tình cũ của Brooklyn được nối dài với cái tên tiếp theo là Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss. Cả hai bị đồn hẹn hò sau bữa tiệc tại London năm 2018. Nhưng chẳng được bao lâu thì cặp đôi này toang. 

Tuy nhiên, điều làm tôi bất ngờ nhất là Lottie lại là bạn thân của Hana Cross - chân dài từng hẹn hò và được chính Brooklyn công khai hồi tháng 11/2018. Mối tình của họ có vẻ khá nghiêm túc nhưng sau thời gian ngắn tìm hiểu thì bắt đầu có những bất hoà. Họ thậm chí còn cãi nhau ở Cannes 2019 đến mức nhân viên an ninh phải tách cặp đôi này ra. 

Tính ra trong khoảng 1 năm 2018, Brooklyn đã hẹn hò với cả chục cô chân dài. Tôi thì không hiểu anh lấy đầu ra thời gian mà dành cho mỗi cô vài tháng, liệu có vụ bắt cá nhiều tay cùng lúc nào không ta?

Ngoài những mỹ nhân trên, Brooklyn từng có thời gian hẹn hò chóng vánh với Phoebe Torrance và bị đồn có quan hệ tình cảm với các ngôi sao khác như Sofia Richie, Afton McKeith, Matilda Ramsay, Rita Ora....

>>> Xem thêm: Nhà Beckham gây tranh cãi chuyện dạy con: Ai nhìn vào cũng ngán ngẩm

Vậy là trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời mình, Brooklyn Beckham từng là một cậu ấm đào hoa, thay bồ theo tháng. Nên không biết sau khi lấy ai nữ tỷ phú, con trai Victoria Beckham sẽ thay đổi để trở thành người chồng thuỷ chung ra sao.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".