x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Âu Mỹ

Nhà Beckham gây tranh cãi chuyện dạy con: Ai nhìn vào cũng ngán ngẩm

Hoa Le 16:00 - 09/12/2021

Nhắc đến cặp đôi David và Victoria Beckham, người ta nghĩ ngay tới một trong những cặp đôi quyền lực, có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí. Chính vì vậy mà những đứa trẻ nhà Beckham từ khi sinh ra đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và được công chúng đặc biệt quan tâm. 

 

Thế nhưng, nhìn lại quá trình trưởng thành của những cậu ấm cô chiêu này, tôi lại cảm thấy thất vọng bởi họ dường như đang được bố mẹ quá nuông chiều nên thành ra đôi khi là buông thả với chính bản thân mình. 

Cậu cả tương lai mịt mù, suốt ngày chỉ yêu đương 

Ngay từ khi ra đời, Brooklyn - cậu cả nhà Beckham đã được kỳ vọng sẽ trở thành hậu duệ tiềm năng của người bố nổi tiếng. Bởi gay từ khi còn nhỏ, con trai đầu lòng của cựu danh thủ David Beckham đã bộc lộ tố với môn thể thao vua. 

Chàng trai sinh năm 1999 sinh ra đã ở vạch đích khi có bố mẹ giàu có, nổi tiếng, được theo học ngôi trường Hoàng gia với học phí cao ngất ngưởng như trường tư nhân Curtis (12.000 bảng - khoảng 350 triệu đồng) hay trường West London (18.000 bảng - khoảng 500 triệu đồng). Tuy nhiên trái với kỳ vọng của mọi người, càng khôn lớn, Brooklyn lại chẳng có chút hứng thú nào với bóng đá và muốn phát triển theo hướng thời trang. 

Mặc dù được bố mẹ đứng sau ủng hộ dù ở bất cứ lĩnh vực nào, từ bóng đá, thời trang cho đến thể thao nhưng Brooklyn chỉ theo đuổi niềm yêu thích nhất thời một cách hời hợt rồi dễ dàng từ bỏ. Điều này khiến tôi cảm thấy thất vọng vô cùng, bởi Brooklyn có quá nhiều đặc quyền mà nhiều người chẳng dám mơ ước nhưng lại không tận dụng cơ hội để cố gắng, mà chỉ cần gặp khó khăn là bỏ cuộc. Tôi tự hỏi, nếu như vậy thì đến bao giờ Brooklyn mới thành công, hay mãi chỉ lấp sau cái bóng quá lớn của bố mẹ.

Từ trước đến nay, điều duy nhất mà tôi thấy Brooklyn có thể làm liên tục và không ngừng nghỉ đó là yêu đương. Cậu bắt đầu công khai bạn gái từ sớm và chỉ sau 5 năm, Brooklyn thay người yêu liên tục. List bồ cũ của anh chàng sinh năm 1999 này phải tới 20 cô gái. 

Chuyện tình nào của anh chàng này cũng đầy tranh cãi. Cảm giác ngoài chuyện yêu đương ra, Brooklyn chẳng làm gì trong suốt những năm tháng tuổi trẻ của mình. Hiện tại, cậu cả nhà Beckham đang hạnh phúc bên Nicola Peltz - con gái tỷ phú Nelson Peltz. Nhưng Brooklyn khiến tôi khá hoang mang vì quyết định muốn kết hôn vội vàng, trong khi sự nghiệp vẫn chưa có gì ổn định. 

Để Brooklyn trở thành một thanh niên đầy lùm xùm như ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng phần nhiều trách nhiệm đến từ cách dạy con của David - Victoria khi họ quá dung túng, để con trai tự do mà không có định hướng rõ ràng. Cứ thế, Brooklyn trượt dài trong sự bao bọc của bố mẹ. Ủng hộ con cái là tốt nhưng nếu để chúng thấy cứ thử một cách liều lĩnh, không cần quyết tâm hay cố gắng bởi kiểu gì cũng có người lo, thì hậu quả sẽ như Brooklyn, làm gì cũng hời hợt, dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 

>>> Xem thêm: Barron Trump thay đổi ra sao trong suốt 15 năm?

Cậu ba cũng tập tành yêu đương, xao nhãng học hành 

Không chỉ Brooklyn mà cả con trai thứ 3 của David Beckham là Cruz - cậu bé sinh năm 2005 cũng sớm khoe bạn gái. Cặp đôi trẻ không ngần ngại nắm tay và thể hiện tình cảm trước ống kính phóng viên. 

Tôi nghĩ ở độ tuổi này, yêu đương là chuyện bình thường và không có gì sao cả. Nhưng theo tờ Daily Mail, nhiều người lo ngại Cruz yêu sớm và sẽ theo vết xe đổ của anh trai, lơ là chuyện học tập để rồi tương lai mù mịt sau này. 

>>> Xem thêm: Nhìn lại chuyện tình ngọt ngào của Shawn Mendes - Camila Cabello

Cách dạy con của gia đình David Beckham luôn khiến cho giới truyền thông soi mói, phàn nàn và tranh cãi. Bản thân tôi cũng khá thất vọng khi những đứa trẻ ngậm thìa vàng, thừa hưởng gen đẹp vượt trội từ bố mẹ này lại trượt dài trong cuộc sống phóng túng, rồi đổi lại một tương lai ảm đạm tới vậy.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.