x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ca sĩ TiTi và dàn sao Việt gặp tai nạn kinh hoàng trên sân khấu

Thi Zun 08:00 - 01/05/2023

Nhiều sao Việt đã chẳng may gặp sự cố ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn. Tình huống xảy đến bất ngờ khiến họ không kịp phản ứng và tôi thấy không ít người đã phải nhận lấy hậu quả nặng nề đấy!

TiTi

Đoạn clip ca sĩ TiTi gặp nạn khi đang biểu diễn ở An Giang bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội khiến tôi không khỏi hốt hoảng. Chuyện là trong lúc TiTi đang trình bày ca khúc Trú Mưa thì màn hình led phía sau đã đổ ập xuống.

Trước sự cố bất ngờ, người dân đã nhanh chóng chạy tới đỡ lấy màn hình, giúp cựu thành viên HKT và các vũ công thoát ra. Cũng may, TiTi kịp nhảy xuống dưới sân khấu nên chỉ bị sượt nhẹ. Còn 2 vũ công diễn cùng anh thì bị màn hình đè hẳn lên người.

Để giải thích cho sự cố này, phía TiTi cho biết là do "gió lớn, mưa to", gây ảnh hưởng đến thiết bị sân khấu. Nam ca sĩ cũng cho biết mình đã ổn định sức khoẻ, anh cũng đã tiếp tục đi diễn tại sự kiện ở những tỉnh khác.

>>> Xem thêm: Hai cuộc ly hôn đáng tiếc làng hài: Hoàng Mèo nhận lỗi với Ngọc Trâm

Karik

Trong một sự kiện ở Đà Nẵng, Karik vì diễn quá sung nên đã vấp phải chiếc loa sau lưng, rơi thẳng từ xuống dưới mặt đất. Tôi được biết, anh đã rơi từ sân khấu có độ cao khoảng 1,6 m. Cú ngã khiến nam rapper lập tức không di chuyển được, gương mặt lộ rõ sự đau đớn.

Đáng nói là dù chấn thương khá nặng nhưng sau một hồi nghỉ ngơi, Karik vẫn trở lại sân khấu trình diễn ca khúc Đêm Nay Không Ngủ. Tuy nhiên, anh bước đi tập tễnh, cần có người dìu dắt.

Sau đó, nam rapper đã đi khám và được chẩn đoán là bị chấn thương dây chằng. Karik phải chống nạng suốt một khoảng thời gian sau đó nhưng anh vẫn hết mình trong các buổi diễn.

JustaTee

JustaTee cũng có một cú ngã khiến khán giả phải thót tim khi biểu diễn tại Hà Nội. Cụ thể,  nam ca sĩ vừa bước ra giới thiệu ca khúc Người Nào Đó nhưng vì quá hào hứng, bước quá nhanh mà vô tình lọt xuống chiếc hố được ban tổ chức đặt giữa sân khấu. Cũng may là khoảng cách giữa cái hố và mặt sân khấu không quá lớn, nên anh không bị thương và có thể nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục trình diễn. 

Tai nạn lần này của JustaTee khiến tôi được dịp nhớ lại một sự cố trước đó của anh. Hồi cuối năm 2018, nam ca sĩ từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đang hát. Trong lúc trình diễn ở một trường đại học, JustaTee vì mải mê tập trung biểu diễn mà bị fan động chạm vùng nhạy cảm.

Du Thiên

Năm 2019, cõi mạng từng xôn xao đoạn clip Du Thiên bị khán giả ném ghế khi đang hát. Dù không bị thương nhưng nam ca sĩ vô cùng bất xúc. Du Thiên dừng hát và tức giận cãi tay đôi với vị khán giả quá khích vừa ném ghế.

Trước đó, Du Thiên cũng vướng phải ồn ào bị khán giả hành hung. Chuyện là trong đêm diễn đó, Du Thiên cho biết mình sẽ thể hiện bài Xa Em - ca khúc cùng tên với một bản hit khác của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Khán giả tưởng đâu Du Thiên đã đạo nhạc nên đã tức giận “tác động vật lý” vào mặt anh.

Bảo Chung

Nghệ sĩ hài Bảo Chung từng gặp sự cố nghiêm trọng khi đi diễn tại Quảng Ninh cùng Tấn Hoàng. Theo lời kể của bạn diễn, một khán giả đã ném đá lên sân khấu và vô tình đập vào giữa trán của nghệ sĩ Bảo Chung.

Nam diễn viên hài cho biết hành động vô ý thức đó là do trẻ con gây ra trong lúc đùa nghịch. Sự cố khiến Bảo Chung phải dừng diễn giữa chừng.

 

>>> Xem thêm: MCK, Nhã Phương và dàn sao Việt "đa nhân cách"

Tôi thật không ngờ sân khấu vốn là nơi mà người nghệ sĩ thăng hoa nhất lại cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến vậy. Điều đáng quý là các ngôi sao sau khi gặp sự cố vấn giữ được thái độ chuyên nghiệp để xử lý tình huống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phương TiTi hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".