x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hai cuộc ly hôn đáng tiếc làng hài: Hoàng Mèo nhận lỗi với Ngọc Trâm

Thi Zun 09:00 - 25/04/2023

Trong một thời gian ngắn, đã có 2 cặp đôi làng hài nổi tiếng xác nhận tan vỡ khiến tôi không khỏi tiếc nuối. Nhìn lại những gì họ đã có bên nhau và cuộc sống đối lập hậu chia ly của các cặp đôi này mà công chúng càng thêm xót xa hơn.

Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm

Thông tin Hoàng Mèo và bà xã Đại Ngọc Trâm chia tay sau 11 năm về chung nhà đã làm ai nấy đều phải bất ngờ. Điều khiến tôi sốc nhất là theo nam diễn viên xác nhận, thực tế họ đã đường ai nấy đi từ năm 2020 nhưng đến bây giờ mới thông báo với khán giả.

Hoàng Mèo còn cho biết thời điểm đó, có rất nhiều biến cố đã đến với anh. Bố của nam diễn viên vì bệnh nặng mà qua đời, công việc kinh doanh của anh cũng không thuận lợi dẫn đến nợ nần chồng chất khiến vợ chồng Hoàng Mèo căng thẳng, rối bời. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại.

Nói về nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ, Hoàng Mèo thừa nhận rằng mình là người có lỗi. Anh tự thấy bản thân hơi vô tâm vì mỗi lần mâu thuẫn, anh thường chọn cách trốn tránh, đi ngủ hoặc tránh mặt vợ chứ không chịu đối mặt giải quyết vấn đề. Hoàng Mèo nhận ra điều đó đã khiến mâu thuẫn giữa cả hai ngày càng lớn.

Hồi còn là vợ chồng, Đại Ngọc Trâm đã từng tiết lộ tình cảnh bất ổn của cô và Hoàng Mèo. Nữ diễn viên chia sẻ trong một chương trình rằng cô nhiều lần muốn ly hôn vì sự vô tâm của chồng. Cô còn kể có lần mình bị cảm sốt, trúng thực, đi quay từ sớm tới khuya, trông con mệt nhưng Hoàng Mèo chẳng những không hỏi thăm mà còn bỏ mặc vợ mà đi ăn sinh nhật.

Vì đã nghe nói nhiều về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt nên chuyện chia tay của Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm không khiến công chúng lấy làm lạ. Thậm chí tôi còn phần nào thấy vui mừng vì cặp đôi nhờ kết thúc trong văn minh mà vẫn có thể làm bạn, cùng nuôi dạy con cái.

Tôi nghe nói sau khi ly hôn, 2 nhóc tỳ của cặp đôi được Đại Ngọc Trâm chăm sóc. Cả hai cũng thẳng thắn cho biết họ thích cuộc sống độc thân và không có ý định đi thêm bước nữa. 

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài phản cảm

Long Đẹp Trai - Phi Nga

Giống như Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm, cặp đôi Long Đẹp Trai - Phi Nga đã ly hôn từ năm 2021 nhưng đến 2023 mới công khai chuyện này. Tuy nhiên, thông tin chia tay của họ làm khán giả khá sốc, vì trước nay mọi người đều thấy đây là cặp đôi vô cùng mặn nồng.

Phải tới khi những hình ảnh trong lễ cưới "tập 3" của nam diễn viên được đồng nghiệp chia sẻ thì công chúng mới phát hiện ra họ đã đường ai nấy đi. Nhắc về chuyện đổ vỡ với Phi Nga, Long Đẹp Trai khẳng định: "Tôi luôn tôn trọng vợ cũ, chúng tôi khép lại mọi việc trong nhẹ nhàng".

Nam diễn viên hài cũng thừa nhận, họ đã rất khó khăn, suy nghĩ trong 1 năm mới có thể đi tới quyết định chia tay. Nguyên nhân khiến cả hai đổ vỡ là vì không còn cảm thấy hòa hợp, đồng điệu.

Tôi được biết sau khi cả hai chia tay, con của cặp đôi được Phi Nga chăm sóc. Long Đẹp Trai hy vọng rằng sau khi mình đi thêm bước nữa, vợ cũ có thể thoải mái với cuộc sống mới, với các mối quan hệ mới.

Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng người hâm mộ của cặp vẫn không khỏi tiếc nuối, đặc biệt là thương xót cho Phi Nga. Bởi lẽ cô đã cố gắng vì chồng không ít.

Cả hai đến với nhau khi đã ngoài 30, sau 2 năm kết hôn họ mới có con đầu lòng. Vì sinh con khá muộn nên Phi Nga rơi vào tình huống nguy hiểm, suýt thì bỏ mạng vì ngừng tim đột ngột.

Thời gian nuôi con, Phi Nga còn rơi vào trầm cảm vì nhớ sân khấu và áp lực kinh tế đè lên vai chồng. Trong lúc công việc của chồng không được thuận lợi, nữ diễn viên đã luôn bên cạnh và cùng chồng vượt qua khó khăn. Vậy mà sau tất cả, họ vẫn không có được kết cục trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Lâu lâu lộ diện, Miko Lan Trinh và người yêu vẫn cứ nổi rần rần

Hai cuộc ly hôn trên đây quả thực rất đáng tiếc. Song nhìn chung, tôi thấy họ đều đã vượt qua biến cố hôn nhân và tìm được sự bình yên trong cuộc sống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoàng Mèo hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".