x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cách xử lý hợp tình hợp lý của Kim Yong Gun sau khi bạn gái mang bầu

Soopatch 16:25 - 12/08/2021

Ngày 12/08, Soopatch lướt dạo cổng thông tin Naver và đọc được bài báo độc quyền từ Dispatch về diễn viên gạo cội Kim Yong Gun (76 tuổi) và cô bạn gái A (37 tuổi). Mọi chuyện bắt đầu dấy lên khi Dispatch đưa tin rằng trong 13 năm qua, Kim Yong Gun đã cặp kè với một người phụ nữ kém anh 39 tuổi. Sau khi gặp nhau trong một bữa tiệc kết thúc bộ phim vào năm 2008, cả hai được cho là đã có mối quan hệ bí mật trong hơn một thập kỷ.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và loạt mỹ nhân Kbiz cũng là fangirl vô cùng nhiệt huyết

Theo Dispatch, xung đột nảy sinh giữa cặp đôi vào tháng 3, khi A mang thai và Kim Yong Gun phản đối ý định cô sinh đứa trẻ. Kể từ đó A đã đệ đơn kiện hình sự chống lại nam diễn viên với tội danh cố tình ép cô bỏ đứa bé.

Theo báo cáo mới nhất, cả hai được cho là đã giải quyết những hiểu lầm sau khi ngồi xuống nói chuyện và quyết định sẽ tập trung vào chăm sóc cho đứa bé. Cụ thể, Kim Yong Gun và cô A đã có một cuộc gặp kín đáo ở Seoul vào tuần trước.

Đã gần hai tháng kể từ khi cuộc xung đột xoay quanh việc cô A mang thai trước hôn nhân nổ ra. Sau khoảng một tiếng rưỡi thảo luận, cả hai đã xác nhận được tâm ý của đối phương.

>> Xem thêm: Những màn cameo đáng nhớ của Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn Quốc

Kim Yong Gun đã đưa ra lời xin lỗi như sau: “Vào thời điểm đó, tôi không xem xét cảm xúc của A và chỉ nhấn mạnh quan điểm của mình. Vì vậy, tôi đã khiến A chịu tổn thương. Tôi cầu xin sự tha thứ cho những lời nói và hành động hấp tấp của tôi”.

Cô A được cho là đã rơi nước mắt sau khi Kim Yong Gun thành tâm xin lỗi. Luật sư của A nói: “Khách hàng của tôi không muốn bất cứ điều gì đặc biệt. Cô ấy chỉ muốn nghe lời sẻ chia, xin lỗi ấm áp. Sau khi chia sẻ một cuộc trò chuyện nghiêm túc, họ đã giải tỏa hiểu lầm của mình”.

Theo báo cáo của Dispatch, Kim Yong Gun đã quyết định đăng ký tên đứa bé dưới họ của mình. Ông cũng có kế hoạch tích cực hỗ trợ A trong thời gian cô mang thai và chu cấp đầy đủ tiền nuôi con. Ông cũng hứa sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình với tư cách là cha của đứa bé. Đặc biệt, A có kế hoạch rút đơn kiện Kim Yong Gun. Luật sư của A tuyên bố: “Khách hành của tôi đã trò chuyện với Kim Yong Gun. Chúng tôi cũng sẽ rút đơn kiện của cô ấy và cô ấy sẽ tập trung vào việc nuôi con nhỏ”.

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Yong Gun đã kết hôn với một người vợ không phải là người nổi tiếng từ năm 1977 cho đến khi họ ly hôn vào năm 1996. Cặp đôi có hai con trai là nam diễn viên Ha Jung Woo (Kim Sung Hoon) và ca sĩ /nhà sản xuất Cha Hyun Woo (Kim Young Hoon). Trong một thông tin khác, Kim Yong Gun, Ha Jung Woo gần đây đã phải ra hầu tòa để xét xử việc sử dụng chất cấm bất hợp pháp đang diễn ra.

Mặc dù biết những hành động trước đó của Kim Yong Gun sai trái nhưng ít ra ông ấy cũng nhận lỗi và cầu xin sự tha thứ. Soopatch thích điều này ở các nghệ sĩ xứ Kim Chi, họ không chỉ lên tiếng mà còn hành động cho hợp tình hợp lý. Ngoài ra, đáng khen khi Kim Yong Gun chấp nhận làm khai sinh cho em bé và hỗ trợ chu cấp cho hai mẹ con. Các bạn thấy sao về câu chuyện này của Kim Yong Gun so với những người khác, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và những diễn viên khó đóng vai phản diện vì ngoại hình

*Bài viết của Soopatch  gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".