x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những màn cameo đáng nhớ của Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 18:15 - 11/08/2021

Vai cameo - khách mời từ lâu đã là một “gia vị” đặc biệt trong phim ảnh Hàn Quốc. Dù những diễn viên khách mời chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi thôi nhưng vẫn gây được ấn tượng và sự tò mò cho khán giả xem phim. Giống như trường hợp của 6 nam thần mà tôi sắp nói đến dưới đây.

>> Bạn có biết: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

Jo Jung Suk 

Tôi đã cười như điên khi thấy Jo Jung Suk xuất hiện trong Huyền Thoại Biển Xanh với hình tượng “mỹ nam ngư” và giúp cho Shim Chung (Jun Ji Hyun) hiểu hơn về cuộc sống của thế giới loài người. Trong đó bá đạo nhất chắc chắn là việc hướng dẫn Shim Chung khóc ra ngọc trai để kiếm tiền khiến người xem là tôi đây chỉ biết tròn mắt. Nếu tôi nhớ không nhầm thì thời gian đó, Jun Ji Hyun và Jo Jung Suk chung công ty quản lý nên cả hai mới cùng xuất hiện trong phân đoạn thú vị này.

Park Seo Joon 

Dù chỉ là khách mời xuất hiện ở đầu phim xong rồi mất hút luôn nhưng vai của Park Seo Joon trong Ký Sinh Trùng lại là người mở ra toàn bộ những bi kịch đằng sau cho bộ phim này. Nếu anh không đến nhà của nam chính do Choi Woo Sik thủ vai và tặng gia đình họ viên đá bí ẩn cũng như thuyết phục Choi Woo Sik làm gia sư thay cho mình, thì mọi chuyện sau đó đã không diễn ra rồi. Trong số những nhân vật khách mời được tôi nhắc đến trong danh sách này thì Park Seo Joon là người xoay chuyển tình thế cả một mạch truyện luôn đó nha, chứ không đơn giản là xuất hiện rồi thôi đâu.

Kim Soo Hyun 

“Ông hoàng thù lao” của truyền hình Hàn Quốc - Kim Soo Hyun có tới tận hai màn cameo vô cùng đáng nhớ trong hai bộ phim ăn khách của xứ sở kim chi những năm qua. Đầu tiên là vai chủ nhân mới của khách sạn trong Khách Sạn Huyền Bí, dù chỉ xuất hiện có một chút cuối phim mà anh lại trở thành chủ đề chính sau khi phim phát sóng, có khi còn lấn át cả mấy vai chính, thậm chí khán giả còn đòi nhà sản xuất làm tiếp phần 2 với vai nam chính là Kim Soo Hyun luôn đấy. 

Và vai thứ hai là điệp viên Bắc Hàn ngố tàu từ Ẩn Thân xuyên qua Hạ Cánh Nơi Anh. Một hình tượng thì đẹp trai ngời ngợi còn một thì hài hước, ngốc nghếch nhưng dù là hình tượng nào thì Kim Soo Hyun vẫn làm dậy sóng các diễn đàn điện ảnh và khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi mãi không thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Song Joong Ki 

Khán giả theo dõi Một Đấu Một trên JTBC vào năm 2017 đã rất bất ngờ khi thấy Song Joong Ki xuất hiện trong vai khách mời đặc biệt. Nam thần sinh năm 1985 thủ vai một nhân viên ngân hàng thực hiện giao dịch cho hai nhân vật chính được đảm nhiệm bởi Park Hae Jin và Park Sung Woong. Tuy chỉ xuất hiện vỏn vẹn có mấy phút nhưng vẻ đẹp trai của Song Joong Ki đã làm lu mờ phần nào spotlight hai nam chính của phim. Tập mà Song Joong Ki làm khách mời cũng là tập có rating cao nhất của Một Đấu Một trong tổng số 16 tập.

Park Bo Gum 

Xuất hiện có một chút xíu trong tập cuối Tầng Lớp Itaewon thôi mà Park Bo Gum đã làm cho cả Kwon Nara lẫn người xem phải “mất liêm sỉ” vì nhan sắc của mình. Cái tên của anh sau đó cũng nằm ngay ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Naver luôn. Không hổ danh là “con cưng” của người dân Hàn Quốc, màn cameo của Park Bo Gum còn gây sốt hơn cả tuần sau đó và mọi người còn yêu cầu làm mùa 2 cho Tầng Lớp Itaewon với màn đóng chính của mỹ nam này nữa chứ. Tuy chỉ là mong ước thôi nhưng nếu mà được làm thật thì nó sẽ đi vào huyền thoại truyền hình Hàn Quốc luôn đó chứ, khi từ vai cameo lên luôn vai chính trong mùa tiếp theo.

Go Kyung Pyo 

Gần đây nhất là màn cameo của Go Kyung Pyo trong bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi. Màn cameo của anh rất được mọi người mong chờ vì anh có cơ hội gặp lại Lee Hyeri - người đã từng crush anh 5 năm trước trong bộ phim Lời Hồi Đáp 1988. Trong lần tái ngộ này, cả hai không phải là bạn bè hay yêu thầm gì nữa, mà Go Kyung Pyo hóa thân thành nhân vật Sơn thần - người có sức ảnh hưởng quan trọng tới mối quan hệ của Lee Hyeri cùng nam chính Jang Ki Yong. Ai mà từng ship Duk Sun - Sun Woo hồi 5 năm trước sẽ sướng điên lên khi thấy cả hai chung khung hình trong phân cảnh này đấy.

>> Xem thêm: Tình hình khác biệt của dàn sao Reply 1988 với phim mới trong năm 2021

Trong 6 người này thì tôi thích nhất là màn cameo của Song Joong Ki, Kim Soo Hyun và Park Bo Gum đó. Còn mọi người thì ấn tượng với màn cameo của nam thần nào đây ta? Nhớ để lại ý kiến đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha rồi chúng ta sẽ tổng hợp lại xem ai là người được yêu thích nhất nè!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.