x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cái kết đẹp cho chuyện tình Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 01/11/2021

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân là cặp đôi tốn khá nhiều bút mực của giới truyền thông bởi câu chuyện đẹp như ngôn tình ở họ. Thậm chí, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều người bày tỏ rằng: “Nếu Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chia tay, tôi không dám tin vào tình yêu nữa”. Nhân đây, hãy cùng mình nhìn lại chặng đường tình yêu của hai người họ nhé!

Cuộc gặp gỡ của cả hai là cuốn phim thần tượng ngoài đời

Năm 2010, cả hai gặp nhau ngay tại ngã ba đèn giao thông. Đường Nghệ Hân của khi đó không quá quen thuộc đường xá nên đành đi theo bảng chỉ đường. Hóng Hớt Cbiz không biết cô nàng đi thế nào mà lại đụng vào đuôi xe của Trương Nhược Quân, một sự cố lại viết nên câu chuyện tình yêu.

Kể từ thời khắc đó, Trương Nhược Quân đối với Đường Nghệ Hân là nhất kiến chung tình, bắt đầu theo đuổi cô một năm trời. Tuy Đường Nghệ Hân không yêu Trương Nhược Quân ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng trong một năm đó, cô cũng dần xiêu lòng, cảm mến rồi yêu chàng trai ưu tú ấy. Trương Nhược Quân từng viết một đoạn trên weibo, kể về cuộc gặp gỡ kỳ diệu của hai người: “Thời khắc em theo anh đã vô tình đưa hai ta thành một”. Về sau, “đèn giao thông” cũng đã trở thành vật trang trí đặc biệt trong nhà Trương Nhược Quân.

Câu chuyện tình yêu của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân rất khiêm tốn, không có buổi cầu hôn khoa trương như Hà Du Quân và Hề Mộng Dao, cũng không làm weibo tê liệt như Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lúc công khai tình cảm. Cả hai rất ít xuất hiện cùng nhau nhưng vô tình hay hữu ý lại “rải đường” khắp nơi.

Đường Nghệ Hân khi đó vẫn còn dùng cái tên Đường Đình, sau đổi tên thành Đường Nghệ Hân vì “Nghệ Hân” và “Nhược Quân” có cùng bộ chữ, đến cả tên khi đặt cạnh nhau cũng có thể minh chứng cho tình yêu của họ.

Không những thế, hình xăm ở cổ chân của cả hai cũng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Của Đường Nghệ Hân là “love life as love you”, còn của Trương Nhược Quân là “love you as love life”, giống như lời yêu thương của Vương Tiểu Ba từng viết cho Lý Ngân Hà, yêu em như yêu sinh mệnh. Thậm chí, cả hai còn nuôi một cặp chó đôi.

Cùng nhau du lịch, cùng nhau mặc áo tình nhân, cùng nhau ngắm hoa anh đào, cùng nhau xem concert của Châu Kiệt Luân... Họ giống như những cặp đôi bình thường khác, làm những điều lãng mạn mà các cặp đôi đều thích làm.

Yêu em, chính là thương em, tin em, bên cạnh em và cưới em

Trong bảng ghi nhớ của Trương Nhược Quân, anh từng viết: “Yêu cô ấy không cần phải thuyết phục chính mình”, kèm theo là những thứ mà Đường Nghệ Hân thích và ghét. Nhìn cách một màn hình, Hóng Hớt Cbiz vẫn cảm nhận được sự yêu thương, nâng niu và chiều chuộng Trương Nhược Quân dành cho Đường Nghệ Hân. Ngọt ngào quá ta ôi!

Khi Đường Nghệ Hân vấp phải những tin đồn bị đặt, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân, Trương Nhược Quân luôn bên cạnh ủng hộ, động viên, bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt. Thậm chí, khi xuất hiện tin đồn cả hai đã chia tay, Trương Nhược Quân vẫn làm được như những gì anh đã nói trong bảng ghi nhớ: “Tin tưởng cô ấy, bảo vệ cô ấy”, cùng Đường Nghệ Hân trải qua ngày tháng khó khăn nhất.

Cuối cùng, cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân đầy lãng mạn và thơ mộng tại Khách sạn 5 sao Ashford trong tòa lâu đài với 700 năm tuổi tại Bắc Ireland – một quốc gia đã kết hôn rồi thì không thể ly hôn vào cuối tháng 6 năm 2019.

Giờ đây, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đã có với nhau một cô công chúa vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh nhưng tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban sơ. Giống như Trương Nhược Quân đã từng nói với Đường Nghê Hân: “Trương Nhược Quân anh chỉ thuộc riêng về mình em”.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất hâm mộ câu chuyện tình yêu của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, đẹp không khác gì câu chuyện trong những tiểu thuyết ngôn tình cả. Hy vọng mọi cô gái cũng có thể tìm được “hoàng tử” đích thực của đời mình như tình yêu mà Trương Nhược Quân dành cho Đường Nghệ Hân nhé!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên và những diễn viên cùng tuổi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".