x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cái kết mỹ mãn của Khởi Đầu khiến ai xem cũng phải bật khóc!

Nam Phong 13:26 - 28/01/2022

Không phải Kính Song Thành của Lý Dịch Phong mà bộ phim Khởi Đầu (Khai Đoan) do Triệu Kim Mạch Bạch Kính Đình đóng chính mới là tác phẩm hot nhất hiện nay. Tác phẩm này chỉ vỏn vẹn 15 tập nhưng hiện tại đã đạt thành tích ấn tượng với 1,3 tỷ lượt xem, cùng với điểm Douban khá cao lên đến 8,2 điểm. Sau chặng đường phim lên sóng thì cuối cùng cũng đến lúc kết thúc. Cái kết của Khởi Đầu đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. 

Lưu ý những gì mình sắp kể dưới đây sẽ tiết lộ về cái kết của bộ phim, các bạn cân nhắc trước khi đọc nhé!

Chắc hẳn mọi người đều biết tình huống trước đó khi Vương Hưng Đức và Đào Ánh Hồng bởi vì sự ra đi của cô con gái Vương Manh Manh mà nảy sinh tâm lý ghét xã hội. Vì trạng thái của Vương Manh Manh nhất quyết đòi xuống xe khiến người xem vô cùng khó hiểu, phải chăng tai nạn xảy ra với cô là do chính bản thân kích động gây ra. Hóa ra là vì trên xe có kẻ xấu khiến cô hoảng sợ, nên muốn xuống xe ngay lập tức. Mà trên cầu lại không có điểm dừng xe, chính vì hành vi đột ngột bước xuống xe của Vương Manh Manh đã dẫn đến chuyện đau lòng.

Tuy nhiên, có một cựu sinh viên đã chụp ảnh kẻ trên xe buýt và đăng lên, cố gắng giúp Vương Manh Manh tìm lại công đạo. Nhưng trước áp lực dư luận và sợ tên đó tìm đến gây chuyện thế nên nhân chứng này không dám ra mặt nữa. Từ đó, mọi chuyện khép lại tại đây, sự ra đi của Vương Manh Manh được kết luận chỉ là sự cố khiến bố mẹ cô chất chứa nỗi đau lòng, sự oan ức.

Kế hoạch muốn các hành khách cùng “đồng quy vu tận” đã được lên tỉ mỉ vì Vương Hưng Đức và vợ không thể chấp nhận sự ra đi của con gái mình. Sau khi biết được nguyên nhân thì mới có cách khuất phục Vương Hưng Đức và Đào Ánh Hồng. Trong tập cuối, tiếp tục một vòng lặp thời gian trở lại ban đầu, do Tiêu Hạc Vân chưa tỉnh dậy nên một mình nữ chính hoàn thành các nhiệm vụ còn lại.

Mọi người được bình an chính là cái kết đẹp nhất cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cặp đôi chính, và cái kết còn đẹp hơn, ngọt ngào hơn nữa chính là Tiêu Hạc Vân và Lý Thi Tình chính thức đến bên nhau. Ngoài ra, những nhân vật khác trong phim cũng viên mãn chẳng kém: 

Khoảnh khắc mà fan mong chờ nhất bộ phim.
Tiêu Hạc Vân và Lý Thi Tình lên nhận bằng khen thưởng mà cứ như cả hai đi chụp ảnh đăng ký kết hôn vậy.
Mà giống đến thế rồi thì fan “đẩy thuyền” tới bến luôn!
Người đàn ông trồng dưa hấu gặp lại con trai tại công ty, khoảnh khắc bố con xúc động gặp gỡ và chia sẻ dưa hấu cùng mọi người
Người dì hay mang túi xách đựng thuốc sống hạnh phúc cùng chồng và con cháu
Lư Địch được bố mẹ chấp nhận sở thích của mình, thậm chí cậu còn được nhận nuôi một chú mèo không lông
Người đàn ông lao động nghèo nay đã có xe điện để làm shipper, kiếm được thu nhập ổn định. Cùng với đó là anh chàng cơ bắp lực lưỡng thực hiện những trò mạo hiểm mình yêu thích.
Nhất Ca nay được nhiều người nhận ra mình hơn.

Cái kết của Khởi Đầu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, thậm chí từ khóa về bộ phim còn chễm chệ trên No.1 Hotsearch với lượng tìm kiếm vô cùng khủng với hơn 11 triệu lượt truy cập. Khán giả xứ Trung đã nhận xét như thế nào về kết thúc của bộ phim, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- Không chỉ trên phim đâu mà ngoài đời cũng có rất nhiều sự "đụng chạm" trên xe buýt hay các phương tiện công cộng đó. Nhiều cô gái không thể phản kháng rồi phải nhận lấy kết thúc đáng buồn, có người thì nhẫn nhịn, cam chịu. Bộ phim cũng là hồi chuông cảnh giác, mong xã hội quan tâm đến những trường hợp như thế này hơn, mọi người có thấy cảnh tượng này cũng nên mạnh dạn giúp đỡ.

- Coi phim mà nước mắt rơi lúc nào không hay, khóc vì vui và hạnh phúc thay cho nhân vật.

- Khởi đầu năm 2022 bằng một bộ phim hay với cái kết đẹp, hy vọng trong năm nay sẽ có nhiều tác phẩm chất lượng như thế này nữa.

- Không chỉ có cặp đôi chính mà ai cũng có cái kết trọn vẹn, có hậu. Đây là một trong những bộ phim có cái kết mỹ mãn, được lòng công chúng nhất mà tôi được xem.

- Trước đó nghe nhiều tin đồn nói rằng phim có kết buồn, tôi thầm nghĩ nếu đúng thế sẽ rất giận biên kịch. Nay xem xong phim thấy yêu biên kịch quá đi mất, hihi.

Bộ phim mang tên Khởi Đầu lại khởi đầu cho thị trường phim Hoa Ngữ năm 2022 bằng một cái kết viên mãn cùng thành tích ấn tượng thế này hứa hẹn sẽ mang đến sự may mắn lắm đây. Còn bạn đã xem phim chưa, nếu chưa thì hãy quyết định coi phim ngay đi nhé, sẽ không thất vọng đâu. Nhưng mình nghĩ những ai đã đọc bài viết đến đây chắc hẳn đang đợi 2 tập cuối hoặc muốn biết phản ứng của khán giả xứ Trung về bộ phim như thế nào phải không nè! Thế bạn thấy phim ra sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Khởi Đầu: Lý do Lý Thi Tình, Tiêu Hạc Vân vào vòng lặp thời gian? 

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.