x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Khởi Đầu kết thúc dang dở; CP Dương - Ba hot nhất 2021

Meixing 16:25 - 26/01/2022

Bộ phim của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch có cái kết tưởng chừng sẽ làm hài lòng hầu hết khán giả, Lưu Diệc Phi bị “tính kế”, một số bộ phim đóng máy trước ngày dự kiến và loạt tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim ngay dưới đây.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Hôm qua có bao nhiêu bạn đã xem tập cuối cùng của Khởi Đầu rồi nhỉ? Cuối cùng thì những bí ẩn xoay quanh vụ xe buýt của nhiều năm về trước đã được Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) và Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) giải mã. Hơn thế nữa, các nhân vật đều có một khởi đầu mới, còn cặp đôi chính thì có happy ending. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ 

Meixing cứ tưởng đây là một cái kết quá đẹp rồi, chí ít cũng không khiến dân tình phải tốn hàng lít nước mắt. Nhưng hình như không phải như vậy đâu, các khán giả sau khi xem hết tập 16 đã bị “tụt mood” trầm trọng khi đọc được chiếc hotsearch vô lý: “Khởi Đầu kết thúc nát”. Hẳn là từ đầu đến giờ ai cũng biết Khởi Đầu sở hữu đội ngũ truyền thông hùng hậu rồi nên việc tạo ra những chiếc hotsearch “bạo thẫm” cũng chẳng khó nhằn gì. Nhưng Cnet đều khen phim nức nở mà đoàn phim lại “tạo nét” theo kiểu ngớ ngẩn như này, thật là không biết phải nói gì nữa.

Nhưng dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận sức hút lớn của Khởi Đầu khi thu về tới 86,93 triệu lượt xem. Với thành tích này, màn hợp tác của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch vẫn đang đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Vlinkage. 

Xếp ngay sau đó với 77,37 triệu lượt xem là Kính Song Thành của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ. Đang có được 72,67 triệu lượt xem và đứng thứ 3 là một bộ phim vừa mới lên sóng, Tình Yêu Đồng Quê 14. 

Top 5 CP “thoát vòng” màn ảnh Hoa ngữ 2021

Ngày hôm nay, mọi sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung dường như đổ dồn về danh sách top 5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021. Sau một thời gian dài với 2 vòng bình chọn, có tổng số 9115 người từ giới truyền thông và Cnet tham gia, cũng như phỏng vấn ngẫu nhiên trên đường phố, thì hôm nay chúng ta đã thấy Sohu công bố kết quả chính thức. 

Không biết các bạn thấy sao chứ Meixing đồng ý hoàn toàn rằng đây là 5 cặp đôi màn ảnh đẹp nhất và được yêu thích nhất trong năm vừa rồi. Cụ thể, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố xếp ở vị trí thứ 5 và được khen ngợi là “BE mỹ học” (Meixing tạm hiểu là khen cặp đôi BE đỉnh nhất).

Được ca ngợi là “boygirl ánh sáng”, cặp đôi Trương Bân Bân và Cảnh Điềm trong Tư Đằng nắm giữ vị trí thứ 4. 

Đứng ở vị trí thứ 3 với danh hiệu couple phụ đẹp nhất 2021 đã thuộc về Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư. Sau khi xem đi xem lại Trường Ca Hành nhiều lần, Meixing phải thừa nhận rằng càng xem càng thấy cặp đôi này diễn xuất tự nhiên và có chemistry xuất sắc hơn hẳn cặp chị em Nhiệt Ba – Ngô Lỗi. 

Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ trong Cùng Em Bay Lượn Trong Gió được khen ngợi là “bữa tiệc nhan cẩu” và đứng top 2. 

Danh hiệu cặp đôi “trần nhà” thuộc về Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim ngôn tình của Cố Mạn. Về độ đẹp đôi và chemistry của cặp “đỉnh lưu” này, chắc hẳn Meixing chẳng cần nói nhiều vì chỉ nhìn ảnh trên đây là ai nấy cảm nhận được rồi. 

Như Nguyệt, Hướng Gió Mà Đi đóng máy; Thả Thí Thiên Hạ sẵn sàng lên sóng

Hôm nay, làng giải trí tiếp tục ghi nhận những tin tức mang đầy hy vọng đến từ các dự án phim mới. Cụ thể, đã có 2 bộ phim đồng thời làm lễ đóng máy, kết thúc quá trình ghi hình và 1 bộ phim chuẩn bị lên sóng. 

Meixing không rõ Như Nguyệt sẽ kéo dài bao nhiêu tập nhưng thấy Cao Vỹ Quang và Âu Dương Na Na quay nhanh ghê, 2 tháng đã đóng máy rồi. Mình còn nghe nói, trong quá trình quay phim, Âu Dương Na Na dùng rất nhiều người đóng thế vì bận đi quay quảng cáo. Nếu thực sự như vậy thì mình rất là lo lắng cho đoàn phim này đó nha. 

Hướng Gió Mà Đi của Vương Khải và Đàm Tùng Vận cũng tung ra những hình ảnh của buổi lễ đóng máy. Vậy là, có thể “chiếc dưa” tiểu hoa 9X nên duyên với Tỉnh Bách Nhiên trong phim mới sẽ sớm “chín” thôi. 

Không chỉ có vậy, theo như một nguồn tin Cbiz mà Meixing khá là tin cậy thì bộ phim Thả Thí Thiên Hạ đã nhận được mã số phát sóng rồi. Thật là háo hức, không biết liệu Dương Dương có thể cùng Triệu Lộ Tư khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ năm 2022 với web drama này không nhỉ?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz "gắn mô tơ" quay phim vì sợ hết thời 

Bạn nghĩ sao về tương lai của bộ Thả Thí Thiên Hạ, bạn có đồng tình với bảng xếp hạng 5 couple đẹp “thoát vòng” của màn ảnh Hoa ngữ 2021 hay không? Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.