x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm và loạt mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu tạo hình đẹp kinh diễm

Su Kem 10:30 - 16/03/2021

Dàn mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hoa ngữ từng có rất nhiều tạo hình lộng lẫy, xinh đẹp ngút ngàn. Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có một vài tạo hình là được đánh giá kinh diễm nhất. Hãy cùng điểm qua những tạo hình đẹp xuất sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong những năm vừa qua nhé!

Dàn mỹ nhân sở hữu tạo hình đẹp xuất sắc của màn ảnh Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Cảnh Điềm

Sở hữu gương mặt sắc nét, thần thái sang chảnh, cuốn hút, Cảnh Điềm dường như cân được mọi thể loại tạo hình từ cổ trang đến hiện đại. Tuy nhiên, phải đến Tư Đằng thì người ta mới thật sự bị nhan sắc mỹ miều của cô chinh phục hoàn toàn.

Cảnh Điềm đầy quý phái trong Tư Đằng. (Ảnh: Weibo)

Xuất hiện với vai trò nữ chính, Cảnh Điềm được khen ngợi hết lời nhờ thần thái cao sang, đầy quý phái của mình. Sức hút từ nhan sắc của Cảnh Điềm với bộ phim là rất lớn, bởi lẽ ban đầu, Tư Đằng không hề được đánh giá cao. Thế nhưng, nhờ có ngoại hình đầy kinh diễm của Cảnh Điềm, Tư Đằng dần dần được chú ý và giờ đây, bộ phim đã trở thành tác phẩm được nhiều khán giả theo dõi.

Nhan sắc hút hồn của Cảnh Điềm đã khiến người xem không thể bỏ qua Tư Đằng. (Ảnh: Weibo)

Được biết, trước Tư Đằng, Cảnh Điềm còn xuất hiện lộng lẫy trong bộ cổ trang Đại Đường Vinh Diệu. Tạo hình “tân nương” của Cảnh Điềm khi đó đã gây bão khắp mạng xã hội, trở thành một trong những cô dâu đẹp nhất dòng phim cổ trang trong những năm gần đây. 

Cảnh Điềm từng gây ấn tượng với nhan sắc hoàn hảo của mình trong Đại Đường Vinh Diệu. (Ảnh: Sohu)

Lưu Thi Thi

Được mệnh danh là nữ thần cổ trang, chả trách Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân sở hữu nhiều tạo hình xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Nữ diễn viên thực sự gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất đầy cảm xúc khi hóa thân vào vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Tạo hình của Lưu thi Thi trong bộ phim này được chăm chút rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, cảnh nữ diễn viên diện bộ áo đỏ múa dưới tuyết đã làm bao khán giả phải say mê. 

Lưu Thi Thi với tạo hình cổ trang đời Thanh. (Ảnh: Sohu)
Lưu Thi Thi khiến bao người say mê nhờ điệu múa trong Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Weibo)

Sau Bộ Bộ Kinh Tâm, tạo hình vai Ngọc Nhi trong Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân cũng được người xem đánh giá cao. Vẻ đẹp lạnh lùng, đầy sắc nét của Lưu Thi Thi khi thể hiện vai diễn đã giúp cô chiếm trọn spotlight của bộ phim. 

Tạo hình của Lưu Thi Thi trong Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân. (Ảnh: Weibo)

Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn một vài tạo hình khác kinh diễm không kém, đó là vai Phượng Khanh Trần trong Túy Linh Lung hay Cẩn Du trong Phong Trung Kỳ Duyên. Nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng, cùng khí chất thần tiên của nữ diễn viên trong phim đã khiến khán giả không thể không theo dõi. 

Lưu Thi Thi trong Túy Linh Lung. (Ảnh: Weibo)
Vai Cẩn Du trong Phong Trung Kỳ Duyên của Lưu Thi Thi. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Bà xã Phùng Thiệu Phong từng đóng qua rất nhiều bộ phim cả cổ trang lẫn hiện đại. Những vai diễn ấn tượng nhất của Triệu Lệ Dĩnh phải kể đến Lục Trinh trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt trong Hoa Thiên Cốt, Bích Dao trong Tru Tiên hay Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện… Tuy vậy, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong những bộ phim này lại không được đánh giá cao.

Loạt tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim. (Ảnh: Weibo)

Thay vào đó, nữ diễn viên thực sự gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc nét, đầy lạnh lùng của mình trong Thục Sơn Chiến Kỷ (2015). Phần make up đậm cùng trang phục mang hơi hướng Tây vực trong phim được đánh giá là khá hợp với nữ diễn viên, mang tới một vẻ ngoài xinh đẹp, lạ lẫm cho Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành nhân vật Ngọc Vô Tâm.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Quả thật, đây là bộ phim thành công đối với Dương Mịch từ danh tiếng, diễn xuất cho đến tạo hình đầy hoàn hảo. Những bộ đồ mang màu sắc nhẹ nhàng, lối trang điểm vừa phải cùng mái tóc dài được chăm chút kỹ lưỡng đã giúp Dương Mịch thể hiện trọn vẹn nhất nhân vật Bạch Thiển. 

Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch còn sở hữu tạo hình đầy mê hoặc trong Phù Dao Hoàng Hậu. Ở bộ phim này, nhân vật Phù Dao của Dương Mịch cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, trang phục đa dạng và hơn hết là bộ nào cũng đẹp xuất sắc. 

Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu. (Ảnh: Sina)

Bành Tiểu Nhiễm

Hóa thân thành nàng Tiểu Phong trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thực tế trước khi phim phát sóng, nhan sắc đời thường của Bành Tiểu Nhiễm không hề được đánh giá cao. 

Tuy nhiên, thông qua tạo hình đầy xinh đẹp, dễ thương của Tiểu Phong, Bành Tiểu Nhiễm nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Thậm chí sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cũng trở thành một trong những mỹ nữ cổ trang đẹp nhất màn ảnh nhỏ, được người xem ca ngợi hết lời. 

Loạt tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. (Ảnh: Weibo)

Trương Tuyết Nghênh

Tham gia diễn xuất trong tác phẩm Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh nhanh chóng gây chú ý với khán giả nhờ tạo hình đầy xinh đẹp của mình. Trong phim, cô đã diện qua rất nhiều bộ váy áo cổ trang, cho thấy vẻ ngoài hoàn hảo, cực hợp với vai diễn. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với người xem chính là khoảnh khắc nữ diễn viên trở thành tân nương, khoác lên mình bộ váy màu đỏ cùng với đó là mái tóc bạc trắng. 

Trương Tuyết Nghênh với tạo hình của Dung Nhạc trong Bạch Phát Vương Phi. (Ảnh: Sohu)

Lưu Diệc Phi

Nhắc tới những tạo hình kinh diễm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ mà không có Lưu Diệc Phi quả là một thiếu sót lớn. Từ 15 năm trước, Lưu Diệc Phi đã gây bão màn ảnh nhỏ với nét đẹp thanh thuần, trong sáng, đầy khí chất thần tiên với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. 

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn gây ấn tượng với loạt tạo hình đẹp đến siêu thực khi hóa thân thành nàng Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, hay Bạch Thiển trong tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. 

Những tạo hình đẹp đến nao lòng của Lưu Diệc Phi trong loạt phim cổ trang Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Trên đây là những tạo hình đẹp kinh diễm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Theo bạn thì ai sở hữu tạo hình đẹp xuất sắc nhất trong số những mỹ nhân trên đây? Cùng chia sẻ ý kiến của mình Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.