x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Du - Ngụy Châu và dàn couple Cbiz thương trên phim, né ngoài đời

Hóng hớt Cbiz 11:15 - 09/12/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện nếu màn ảnh Hoa ngữ cho ra đời những cặp đôi “phim giả tình thật” với câu chuyện tình đẹp như cổ tích thì cũng có những couple lại trở mặt từ bạn thành thù sau lần hợp tác ấy. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu những cặp đôi “né nhau” ngoài đời nhé!

Hoàng Cảnh Du – Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là tác phẩm truyền hình đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi màn ảnh trai tài gái sắc của giới giải trí Hoa ngữ – Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Khi cả hai đều là trai xinh gái đẹp, chỉ số nhan sắc cao vời vợi thế này thật khiến người xem cảm thấy thích mắt. Phim lên sóng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả vì cảm giác couple mà cả hai tạo ra quá ư là ngọt ngào.

Tuy nhiên, không biết người trong cuộc có ý hay fan hâm mộ có tình mà những tin đồn cả hai phim giả tình thật xuất hiện rất nhiều lần. Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba không những có hành động thân mật, bị soi dùng đồ đôi mà còn thuê chung một vệ sĩ biến những tin đồn này trở nên chân thật hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz nghĩ với danh “trai hư” của Hoàng Cảnh Du cùng với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba không dại gì mà tự khiến bản thân gặp ồn ào sớm như thế. Sự thật chứng minh, sau lần hợp tác ấy, mình không còn thấy cả hai xuất hiện chung khung hình lần nào nữa.

Hoàng Cảnh Du – Hứa Ngụy Châu trong phim Thượng Ẩn

Thượng Ẩn là một trong những tác phẩm đam mỹ vô cùng thành công khi lên sóng, đưa tên tuổi của Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du bay cao, bay xa trong làng giải trí. Tuy nhiên, dưới sự khắt khe của Tổng cục, Thượng Ẩn ra mắt chưa đầy một tháng đã bị gỡ bỏ trên các trang mạng xã hội, fan meeting của đoàn phim cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Trong buổi fan meeting Thái Lan nhiều năm trước, những tin đồn cho biết Hoàng Cảnh Du cố tình tránh gặp gỡ dàn cast Thượng Ẩn khi rề rà mãi đến cuối giờ mới xuất hiện hay Hứa Ngụy Châu cũng tránh nhắc tới Hoàng Cảnh Du khi được mọi người hỏi đến. Kể từ thời khắc đó, không một ai nhìn thấy Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu xuất hiện chung thêm lần nào nữa.

Lâm Y Thần – Hạ Quân Tường trong phim Hợp Đồng Tình Yêu

Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường từng là cặp đôi được khán giả “ship lấy ship để” trên màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim Hợp Đồng Tình Yêu. Mỗi lần cả hai xuất hiện cùng nhau quảng bá phim là giống như cặp tình nhân đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt vậy.

Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng đi xuống khi Hạ Quân Tường lại thẳng thắn thừa nhận anh và Lâm Y Thần chỉ là “sao tác” để tạo nhiệt mà thôi. Đến cả số điện thoại của Lâm Y Thần, nam diễn viên còn chẳng có nữa là nói chi là hẹn hò, yêu đương. Thậm chí, Hạ Quân Tường còn không muốn dính dáng gì đến Lâm Y Thần. Nghe xong mấy lời này, Lâm Y Thần không thấy muối mặt mới lạ. Thế nên khả năng mà cả hai tái hợp trên màn ảnh gần như là âm vô cực.

Thành Nghị - Viên Băng Nghiên trong phim Lưu Ly

Thành Nghị và Viên Băng Nghiên cũng từng là cặp đôi tốn nhiều bút mực của giới truyền thông với câu chuyện tình đẹp đẽ nhưng không kém phần ngược tâm trong Lưu Ly. Tuy nhiên, trong phim họ thương nhau lắm thì ngoài đời lại làm buồn lòng nhau với màn né nữ chính Viên Băng Nghiên của nam chính Thành Nghị trong quá trình quảng bá phim.

Ngay khi phim vừa kết thúc, nam diễn viên đã vội “xé couple” ngay trên sân khấu. Nếu như không phải dùng gương mặt lạnh lùng, không quan tâm nữ chính thì Thành Nghị cũng tỏ rõ thái độ muốn “tránh xa vạn dặm” đối với bạn diễn khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngửa luôn vậy đó. Với những nét mặt, biểu cảm mà Thành Nghị đã thể hiện, ai mà muốn couple này tái hợp thì chắc cũng là những người thích tự ngược lắm đây.

Lâm Tâm Như – Châu Kiệt trong phim Hoàn Châu Cách Cách

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách giúp tên tuổi dàn diễn viên chính như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như... trở nên nổi đình nổi đám. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như lại lên tiếng nói "Nhĩ Khang" Châu Kiệt có hành vi thiếu chuẩn mực trong cảnh hôn ở một sự kiện làm nam diễn viên đối mặt với chỉ trích của dư luận. Khi hình tượng sụp đổ hoàn toàn cũng là lúc anh đành ngậm ngùi rút lui khỏi giới giải trí.

Tận hơn 10 năm sau, Châu Kiệt mới có cơ hội lên tiếng để minh oan cho bản thân mình trước truyền thông và khán giả. Sau thời gian dài tranh đấu thì cuối cùng, Lâm Tâm Như lại là người lên tiếng xin lỗi. Tuy lấy lại thanh danh nhưng bấy nhiêu cũng không thể giúp nam diễn viên quay lại màn ảnh nhỏ. 

Hóng Hớt Cbiz nghĩ dù gì cũng là đồng nghiệp hợp tác cùng nhau trong thời gian dài, nếu không nảy sinh tình cảm như những lời đồn thổi thì cũng nên duy trì tình bạn tốt đẹp. Việc nói xấu, lộ rõ vẻ mặt chán ghét nhau để mối quan hệ rơi vào lúng túng thế này chỉ khiến mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn. Hủy hoại đối phương cũng là tự tay hủy hoại cơ hội tốt để phát triển chính mình, được khán giả yêu thích như thế thì màn tái hợp với cả hai là tốt chứ không hề có hại!

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.