x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Nghị, Bạch Chú và dàn sao nam bị chê trách vì nhận vai không hợp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 21/08/2021

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít nam thần Hoa ngữ phải nhận “gạch” vì không phù hợp với hình tượng nhân vật trên màn ảnh. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bạch Chú – Tân Thiên Long Bát Bộ

Đầu tiên, không thể không kể tới nam diễn viên Bạch Chú – người đã khiến hình tượng chàng thế tử Đại Lý Đoàn Dự trong lòng mình sụp đổ khi góp mặt trong bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ (2021).

Nói thế nào nhỉ, Bạch Chú sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn nhưng style tóc mái yểu điệu và chiếc khuyên tai lạc quẻ của anh trong phim lại khiến mình “hạn hán” lời. Rõ ràng, tạo hình này khác hơi xa với với hình ảnh Đoàn Dự “dung nhan như ngọc, tuấn mỹ bất phàm” trong tiểu thuyết của Kim Dung rồi!

Điều khiến mình hoang mang hơn nữa ở chàng Đoàn Dự phiên bản 2021 là những biểu cảm ngô nghê, lời thoại nhắng nhít, cách hành xử khó mà yêu thương nổi và đặc biệt là vụ “són ra quần” trong lần đầu gặp gỡ với Vương Ngữ Yên (Văn Vịnh San). Chẳng trách cộng đồng mạng lại chê trách nhân vật do Bạch Chú thể hiện đến vậy.

Thành Nghị - Dữ Quân Ca

Trong Dữ Quân Ca, Thành Nghị hóa thân thành Tề Diễm – hoàng đế không có thực quyền, bị hoạn quan chèn ép, coi như con rối, luôn cẩn trọng từng bước tìm kiếm thời cơ “lật kèo”. 

Nói thật thì nhìn vào vẻ ngoài mong manh, yếu ớt của Thành Nghị, mình khó lòng mà liên tưởng tới vị hoàng đế ẩn nhẫn, kiên nghị, thành thạo với cuộc chiến quyền mưu trong nguyên tác. Không chỉ vậy, Thành Nghị còn chưa lột tả được vẻ khí phách của bậc đế vương nữa. Điều này khiến mình hơi bị thất vọng đó nha!

Vương Đại Lục – Nụ Hôn Đầu (Thơ Ngây bản điện ảnh)

Nói tới Giang Trực Thụ trong Thơ Ngây, mình nghĩ ngay tới chàng trai thiên tài có khí chất u buồn, pha chút lạnh lùng, tưởng như khó gần. Trong bản truyền hình do Đài Loan sản xuất, nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng đã thể hiện được hoàn hảo điều này.

Thế nhưng, góp mặt trong bản điện ảnh năm 2019, Vương Đại Lục lại khiến mình “vỡ mộng” vì không phù hợp với nhân vật Giang Trực Thụ trên màn ảnh. 

Vương Đại Lục hợp với những vai diễn có tính cách hào sảng, nhiệt huyết.

Nói sao nhỉ, với vẻ điển trai đầy dã tính, ngập tràn sức sống, mình thấy Vương Đại Lục sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kiểu nhân vật nhiệt huyết trên sân bóng rổ hoặc là “đại ma vương” chốn học đường, thích rủ người khác trốn học cơ. Còn khi nam diễn viên “cố đấm ăn xôi” hóa thân thành chàng trai ít nói, lạnh lùng thì mình thấy cứ sai sai thế nào ấy!

>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và các "tam kim ảnh hậu" đọ diễn xuất mảng truyền hình

Ngụy Triết Minh – Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Ngay khi mới lên sóng, bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Thế nhưng, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có nhiều ý kiến cho rằng Ngụy Triết Minh không phù hợp với nhân vật CEO mạnh mẽ, quyết đoán Hạ Kiều Yến trong nguyên tác cho lắm. Vì sao lại vậy nè?

Tất cả là do... ngoại hình của Ngụy Triết Minh các bạn ạ. Với gương mặt đẹp trai nhưng khá trẻ con, mình cho rằng Ngụy Triết Minh sẽ phù hợp với dòng phim thanh xuân học đường hơn là thử sức với nhân vật “tổng tài bá đạo” trên màn ảnh.

Dù khác hơn xa so với tưởng tượng của mình về nhân vật Hạ Kiều Yến nhưng mình cũng phải khen ngợi về phản ứng hóa học cực tốt của Ngụy Triết Minh với bạn diễn Hồ Ý Hoàn. Đây cũng là yếu tố khiến bộ phim ngọt sủng này ghi điểm trong mắt khán giả.

Phùng Thiệu Phong – Lan Lăng Vương

Là nam thần cổ trang đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Phùng Thiệu Phong chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng, khi nam diễn viên này hóa thân thành Lan Lăng Vương trong bộ phim cùng tên thì mình thấy sai quá là sai.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lan Lăng Vương là một trong tứ đại mỹ nam cổ đại của Trung Quốc, nổi tiếng với gương mặt đẹp, môi hồng răng trắng khiến ông phải đeo mặt nạ khi bước lên chiến trường. Rõ ràng với gương mặt nam tính, góc cạnh, Phùng Thiệu Phong chẳng hề hợp với nhân vật chút nào rồi. Hơn nữa, trong phim còn có phân cảnh anh được Lâm Y Thần nhầm là “tỷ tỷ xinh đẹp” khiến mình “cười bò” luôn chứ chẳng đùa.

>>Xem thêm: Châu Tấn xứng danh "thiên tài" với lối diễn xuất đỉnh cao

Ngắm lại mới thấy, có khá nhiều nam diễn viên Cbiz bị chê vì không hợp với tạo hình nhân vật nè! Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy nhân vật Đoàn Dự do Bạch Chú thể hiện là “ngàn chấm” nhất nhé! Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với mình không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.