x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Cbiz so kè tạo hình "hồng y nam tử"

Tiểu Hạnh Thảo 09:32 - 14/08/2021

Hầu hết trong các bộ phim Hoa ngữ mà mình đã xem đều có ít nhất một phân cảnh diễn viên được khoác lên mình y phục màu đỏ. Tiểu Hạnh Thảo mỗi lần thấy các mỹ nam trong bộ trang phục màu rực rỡ như vậy sẽ xem đi xem lại thật lâu bởi họ quá nổi bật và hấp dẫn. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Thành Nghị

Xem xong 10 tập của Dữ Quân Ca nhưng trong tâm trí của Tiểu Hạnh Thảo chỉ ấn tượng với duy nhất một cảnh quay. Đó là ở ngay tập đầu tiên, Thành Nghị trong vai Tề Diệm đã xuất hiện với bộ triều phục màu đỏ. Nam diễn viên cưỡi trên lưng con bạch mã, thần thái ung dung rút tên và giương cung bắn. 

Còn một cảnh ở trong cung, Thành Nghị cũng mặc trang phục màu đỏ nhưng mình thấy kiểu dáng này tương tự như tạo hình Vũ Tư Phượng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Chỉ khác một điều là ở Dữ Quân Ca, nam chính được vẽ mày, trang điểm đậm hơn, vô tình làm giảm đi sự nam tính.

Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Theo Tiểu Hạnh Thảo, nếu như một cô gái bỗng nhiên muốn kết hôn thì chắc chắn rằng cô ấy vừa xem phim và thấy được một anh đẹp trai như Thành Nghị này nè. 

Cung Tuấn

Có rất nhiều bạn sau khi xem Sơn Hà Lệnh từng nói với Tiểu Hạnh Thảo, họ không hiểu Cung Tuấn đi đóng phim hay đi trình diễn thời trang nữa. Điều này phải dành lời khen cho đoàn phim vì dù kinh phí hạn hẹp nhưng họ vẫn chăm chút rất kỹ cho Ôn Khách Hành. Dường như suốt 36 tập phim, nhân vật này chưa bao giờ phải mặc lại bộ đồ trước đó. 

Trong vô vàn trang phục màu xanh, trắng, hồng, tím... thì mình thấy Cung Tuấn diện bộ đồ màu đỏ là đẹp nhất. Đoàn làm phim rất khéo léo lựa chọn kiểu dáng để tôn lên thân hình cao ráo và gương mặt khôi ngô, tuấn tú của nam diễn viên. Nhưng mà, trong phim, lúc Ôn Khách Hành mặc bộ đỏ là tới khúc ngược tơi tả rồi, buồn 5s.

Trương Triết Hạn

Đừng nói gì vội, bức ảnh mà các bạn vừa xem phía trên đây thật ra không phải là hình gốc đâu. Tiểu Hạnh thảo đoán, đã có blogger nào đó vì yêu thích cặp đôi Sơn Hà Lệnh mà kéo màu lên cho Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) rồi. 

Bức hình tiếp theo này mới là Trương Triết Hạn mặc đồ đỏ “hàng riêu” nha. Đây là khúc đầu của Như Ý Phương Phi, khi ấy Túc vương Từ Tấn diện hỷ phục, thành hôn với Phó Dung (Cúc Tịnh Y) nhưng trong lòng đang chứa đầy sự hoài nghi, cảnh giác. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Đặng Luân

Khi xem Sở Kiều Truyện, Tiểu Hạnh Thảo thấy bức hình trên của Đặng Luân không hề có ấn tượng bởi mình cảm thấy anh ấy không đẹp. Kiểu da trắng đến phát sáng, mắt sưng sưng, tóc dài dài, trông hơi buồn cười. 

Nhưng mà, sau khi xem xong bộ phim mà anh đóng với Dương Tử thì mình chính thức “lọt hố”, giờ thì “nghiệp quật”, u mê không lối thoát chiếc nhan sắc này. Để nói về đồ đỏ cổ trang của Đặng Luân thì tạo hình tập vương trong Hương Mật Tựa Khói Sương đúng là “đỉnh của chóp”.

La Vân Hi

Dáng người của La Vân Hi thật ra có chút gầy gò, nhất là khi diện trang phục hiện đại thì mọi khuyết điểm đều lộ ra hết. Nhưng với đồ cổ trang thì khác, chúng sẽ giúp nam diễn viên trông “có da có thịt” hơn. Anh còn sở hữu một gương mặt đậm chất cổ điển, vì thế, Tiểu Hạnh Thảo chỉ ngóng mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương đóng cổ trang nhiều một chút.

Tiêu Chiến

Dù trang phục màu đỏ của Tiêu Chiến tương đối đơn giản, chẳng có lấy một họa tiết hay điểm nhấn gì, song, thân hình cao ráo, chiếc eo mảnh của anh vẫn nổi bần bật. Có bác nào còn nhớ đoạn Ngụy Vô Tiện diện nguyên bộ đồ này nhảy cầu với tỷ tỷ không? 

>>>Xem thêm: 10 sao nam Cbiz đẹp nhất trong mắt người Mỹ: Dương Dương, Đặng Luân thua đàn em

Với vẻ đẹp động lòng người, xin mạnh dạn khẳng định Tiêu Chiến chính là hình tượng bạch nguyệt quang trong lòng Tiểu Hạnh Thảo. Còn bạn thì sao, bạn ấn tượng với La Vân Hi, Đặng Luân hay sao nam nào? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.