x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Minh Đạt (Mẹ Rơm): Ngoài đời là người đàn ông hiền lành, kín tiếng

Đức Nguyên 11:00 - 21/11/2022

Được khán giả truyền hình yêu thích nhờ khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều thể loại vai khác nhau, Cao Minh Đạt vừa tiếp tục góp mặt trong Mẹ Rơm với vai Khoản đầy gai góc. Tuy chỉ xuất hiện trong một vài tập đầu, nhưng đây vẫn là một trong những nhân vật khiến tôi ấn tượng. Gã đàn ông vũ phu, ghê gớm với gương mặt sẹo hung dữ dường như được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên vậy.

Ngay khi vừa trở về từ trại giam, Khoản đã nung nấu ý định xấu và làm chuyện xằng bậy với cô em gái khù khờ. Thậm chí anh ta còn không thể kiềm chế được mình, “tác động vật lý” không nương tay khi hay tin em gái bị gã nào đó làm cho có bầu. Theo tôi, thành công của Cao Minh Đạt khi vào vai Khoản chính là khiến khán giả bức xúc, thậm chí là ghét cay ghét đắng nhân vật của mình. 

>>>Xem thêm: Loan khờ Mẹ Rơm ngoài đời sang chảnh, giàu có nhưng lận đận tình duyên

Tôi vốn vẫn thích thú với nam diễn viên qua những vai “ác” mà anh thể hiện. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng nói quyền lực nhưng cũng không kém phần ấm áp, Cao Minh Đạt thường được giao những vai có tâm lý nhân vật nặng. Những bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên phải kể đến: Tiếng Sét Trong Mưa, Mùi Ngò Gai, Tình Yêu, Vòng Xoáy Tình Yêu,... 

Gần 3 thập kỷ làm nghề, gắn bó và chuyên trị những vai phản diện. Nhưng ngoài đời, Cao Minh Đạt lại có tính cách hoàn toàn trái ngược trên phim, anh là người hiền lành và rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam diễn viên còn thuộc số ít nghệ sĩ có đời tư cực kỳ trong sạch, không vướng bất kỳ scandal nào, anh vẫn tích cực làm nghề, diễn xuất song song với hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Một điều nữa khiến tôi càng thêm yêu thích nam diễn viên này, chính là chuyện tình lãng mạn bên vợ kém 8 tuổi. Kết hôn khá muộn ở tuổi 41, Cao Minh Đạt và vợ đã có 3 năm bên nhau trước khi đi đến quyết định về chung một nhà. Nam diễn viên cho biết, anh yêu sự mộc mạc và giản dị của bà xã.

Gần 10 năm bên nhau, vợ chồng nam diễn viên khiến nhiều người ghen tỵ khi lúc nào cũng lãng mạn, mặn nồng như thuở mới yêu. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người bạn đời bằng tài khoản “dùng ké” với vợ. Cao Minh Đạt còn từng chia sẻ trên truyền thông rằng, sáng nào đi làm, anh cũng hôn vợ. Chỉ một hành động nhỏ như vậy thui nhưng tôi tin chắc cũng đủ khiến bất kỳ người vợ nào cũng phải “tan chảy”. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam tiếp tục đóng "Chí Phèo" trong Hành Trình Công Lý

Dù ít chia sẻ về đời tư, nhưng hễ nói về vợ là nam diễn viên không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho vợ: “Bà xã là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế. Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ”.

Trong khi Cao Minh Đạt hoạt động nghệ thuật thì bà xã anh lại hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Anh Khoản của Mẹ Rơm chia sẻ, thỉnh thoảng anh cũng phụ giúp vợ đi giao hàng, livestream để tăng tương tác với khách hàng. Về phía bà xã Cao Minh Đạt, cô tôn trọng công việc của chồng nên mỗi khi muốn nhận show gì đó đều hỏi qua ý kiến của anh. Tôi nghĩ đó chính là bí kíp giúp họ luôn giữ lửa hạnh phúc.

Đúng là không phải tự nhiên họ lại có thể bên nhau bền chặt và hạnh phúc đến vậy. Tôi nghĩ, vợ chồng nam diễn viên đã làm rất tốt một điều cần có trong bất kỳ mối quan hệ nào, chính là sự tôn trọng. Chẳng vậy mà đến hiện tại, khi đã lấy nhau 6 năm, dù chưa có em bé nhưng chưa bao giờ họ tạo áp lực cho nhau và tin rằng “con cái là lộc trời cho”. 

>>>Xem thêm: Mạnh Quân: Bố bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, sự nghiệp lẫn hôn nhân đều viên mãn

Với từng đó dẫn chứng thì tôi tin, Cao Minh Đạt đích thị chuẩn hình mẫu “chồng nhà người ta” rùi nha. Chặng đường phía trước của họ vẫn còn rất dài, mong rằng, nam diễn viên sẽ tiếp tục có thêm nhiều dự án nghệ thuật thành công hơn, cũng như gia đình nhỏ sẽ sớm đón thêm thành viên mới để hạnh phúc được trọn vẹn và viên mãn hơn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Cao Minh Đạt hay các diễn viên khác phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.