x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Loan khờ Mẹ Rơm ngoài đời sang chảnh, giàu có nhưng lận đận tình duyên

Đức Nguyên 11:35 - 15/11/2022

Vừa lên sóng, nhưng Mẹ Rơm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, khi quy tụ được nhiều cái tên đình đám của phía Nam như: Thái Hòa, Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà, Cao Minh Đạt,... Đặc biệt, Huỳnh Hồng Loan với vai diễn khù khờ, ngờ nghệch, phải chịu nhiều bi kịch lại khiến tôi chú ý hơn cả. 

Nhân vật trên phim có tên trùng với tên thật của nữ diễn viên ngoài đời. Tôi đã khá bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Huỳnh Hồng Loan trong lần tái xuất này.  Hình ảnh một cô gái vùng quê, chậm chạp, đáng thương nhưng luôn quan tâm đến mọi người đã được cô nàng diễn tả khá tự nhiên và mượt mà. 

Sở dĩ tôi dành lời khen ngợi là bởi, một vai diễn “không bình thường” vốn đã rất khó với cả diễn viên lâu năm, huống chi là một nhân tố trẻ như Huỳnh Hồng Loan. 

>>>Xem thêm: Hồng Diễm thần tượng Lan Phương, tất cả nụ hôn trên phim đều là giả

Bên cạnh diễn xuất, một điều khiến tôi ấn tượng nữa ở nữ diễn viên này, chính là tạo hình hoàn toàn trái ngược với ngoài đời. Hầu hết, các bộ trang phục của Loan “khờ” đều là những bộ đồ cũ được mua tại chợ đồ si, chợ quê, thậm chí là mượn lại quần áo của mẹ và mọi người. Vậy nhưng, ngoài đời tôi thấy cô sở hữu gu thời trang rất độc đáo, đa dạng và cực sang chảnh. 

Hồi tháng 6/2020, nữ diễn viên sở hữu cho mình một căn nhà có diện tích gần 100m2 ở quận 2 (TP Hồ chí Minh) với giá thô là 4,5 tỷ đồng. Đặc biệt, căn hộ cao cấp này là căn góc nên được cả hai view và toàn cảnh với tầm nhìn rất rộng. Nữ diễn viên cũng sở hữu xe hơi sang trọng với những món đồ hiệu đắt tiền như: Túi xách, đồng hồ, giày, nhẫn kim cương... và hầu hết đều là các thương hiệu xa xỉ.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP Hồ Chí Minh. Sau khi trở thành “nàng thơ” của Sơn Tùng MTP trong MV Âm Thầm Bên Em, sự nghiệp của nữ diễn viên gốc Bình Dương ngày càng trở nên thuận lợi. 

Bên cạnh đó, việc hoạt động tích cực trong nghệ thuật, kinh doanh cũng giúp cô sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi 28. Có lẽ vì thế mà hầu hết các trang phục được Huỳnh Hồng Loan lựa chọn đều là những thương hiệu có tiếng, nhìn là thấy sang rồi. 

Đa phần, cô lựa chọn phong cách thanh lịch với đầm thiết kế, hoặc những bộ trang phục kín đáo. Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi lại phải trầm trồ, bất ngờ khi thấy hình ảnh Loan khéo léo khoe vóc dáng “đẹp từng centimet” với những bộ cánh “ít vải” hoặc đồ đi biển, được cập nhật trên trang cá nhân. 

>>>Xem thêm: Thái Hòa - Mô “gù” của Mẹ Rơm: “Ông vua phòng vé” và hôn nhân viên mãn

Quả đúng là không hổ danh Gương mặt đẹp tại cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 2013 và Á khôi tại cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài. Tuy phong cách, tạo hình giữa phim và đời đối lập, nhưng tôi thì vẫn cứ bị mê mẩn trước nhan sắc này, đúng kiểu mặc gì cũng xinh. Chính nhờ đôi mắt “biết nói” mà nhân vật nào cũng được Huỳnh Hồng Loan thể hiện rất xuất sắc. 

Sở hữu một lợi thế lớn như vậy, nên tôi thấy Huỳnh Hồng Loan thường được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai vai hiền lành nhưng gặp nhiều trắc trở, bất hạnh trong tình yêu, hôn nhân. Ấy thế mà không biết có phải “phim vận vào đời” không mà đường tình duyên ngoài đời của Huỳnh Hồng Loan cũng khá lận đận. Trải qua 4 cuộc tình, nữ diễn viên lựa chọn kín tiếng và thu mình hơn rất nhiều. 

Mối tình đầu của cô từ thuở còn là sinh viên năm nhất, với một chàng công tử, hotboy, nhà giàu ở Bình Dương. Đúng là “vì yêu cứ lao đầu”, cô nàng khi ấy chấp nhận ngày ngày đi về giữa Bình Dương - Sài Gòn, chỉ để tối được gặp người yêu. 

Thế nhưng, mối tình của họ đã kết thúc với lý do gia đình bạn trai muốn họ kết hôn ngay sau khi cô tốt nghiệp và không muốn con dâu dấn thân vào showbiz đầy cám dỗ, mà ở nhà kinh doanh buôn bán. Chắc vì quá yêu nghệ thuật nên Loan buộc phải chọn sự nghiệp thôi.

2 cuộc tình sau đó của Huỳnh Hồng Loan cũng không đi tới được cái kết có hậu, khi một người thì quá nóng tính, một người lại hay ghen. Mãi tới đầu năm 2020, Huỳnh Hồng Loan hạnh phúc thông báo với khán giả, đang trong mối quan hệ tìm hiểu với cầu thủ Tiến Linh. Bản thân tôi cũng như nhiều người khi ấy liên tục vun vén vì thấy cả hai quá đẹp đôi. 

Dù vậy, chỉ sau chưa đầy 3 tháng công khai chuyện tình cảm với truyền thông, cả 2 đã chính thức chia tay. Cặp đôi thẳng thắn tiết lộ việc chỉ còn là bạn và cho biết, nguyên nhân tan vỡ vì tình cảm chưa đủ nhiều để tiến xa hơn nữa. Phải rất lâu sau cuộc tình ngắn ngủi đó thì tôi mới thấy Huỳnh Hồng Loan nhắc lại chuyện cũ khi cho biết, cô rút ra bài học: “Cách tốt nhất để giữ vững một tình yêu là phải kín đáo, để tránh khỏi áp lực từ dư luận

>>>Xem thêm: Mạnh Quân: Bố bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, sự nghiệp lẫn hôn nhân đều viên mãn 

Tôi thấy đó cũng là cách tốt, ít nhất là với một người từng trải qua không ít khổ đau như Huỳnh Hồng Loan. Có thể thấy, nữ diễn viên ở hiện tại đã cân bằng được cuộc sống, có nhan sắc, ổn định tài chính và sự nghiệp ngày càng nở rộ. Mong rằng, cô sẽ sớm tìm được cho mình một hạnh phúc thực sự, một người có thể cùng cô đi trên những chặng đường sau này. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huỳnh Hồng Loan hay đời tư các diễn viên khác trong phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.