x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cặp đôi nên duyên màn ảnh nhiều lần: Dĩnh - Phong nay đã tan

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 12/02/2022

Mình thấy diễn viên thường quanh năm tất bật trên phim trường, một dự án quay tầm 3-6 tháng thì trong suốt thời gian đó, họ luôn tiếp xúc thân mật với bạn diễn đóng cặp cùng với mình. Một phim thì là thế huống hồ chi có những ngôi sao kết hợp, nên duyên với nhau từ 2-3 phim, từ đó dễ nảy sinh tình cảm phim giả tình thật vì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Hãy cùng mình điểm qua những diễn viên có số lần kết đôi cùng nhau trên màn ảnh 2 lần trở lên nhé! 

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hoa Ngữ. Vào ngày 8 tháng 2 năm 2010, đúng ngày sinh nhật Đặng Siêu, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, đến nay, họ đã có với nhau một trai một gái, gia đình nhỏ 4 người cực kỳ hạnh phúc. Và mới đây, cả hai vừa mới kỷ niệm 12 năm ngày cưới khiến dân tình hết sức ngưỡng mộ vì hiếm có cặp đôi nào có hôn nhân viên mãn như thế giữa chốn showbiz xô bồ, ồn ào.

Cặp đôi bén duyên với nhau qua phim truyền hình Hạnh Phúc Tựa Như Hoa. Trong phim, Đặng Siêu và Tôn Lệ đóng vai tình nhân, cả hai rất đẹp đôi và diễn cũng vô cùng ăn ý nên chuyện đóng phim sinh tình cũng chẳng có gì gây bất ngờ. Tiếp đến, hai người lại hợp tác trong Mật Ngọt, đây là bộ phim truyền hình chính thức se duyên cho họ lại với nhau. Sau khi kết thúc tác phẩm này, Đặng Siêu và Tôn Lệ bắt đầu được công chúng chú ý với tư cách là một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ.

Kết hôn nhiều năm, cả Đặng Siêu và Tôn Lệ đều phát triển rất tốt trong làng giải trí. Trong khi Đặng Siêu là một trong những ông hoàng phòng vé, thì Tôn Lệ trở thành nhất tỷ trong dòng phim truyền hình. Từ khi nên vợ thành chồng, cả hai lại hợp tác thêm 2 bộ nữa là Thiên Sứ Xấu Xa Vô Ảnh.

La Tấn - Đường Yên

Đường Yên - La Tấn là một trong những cặp vợ chồng được khán giả yêu thích nhất khi từ ​​"cặp đôi màn ảnh" thành hiện thực. Từ Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, đến Người Tình Kim Cương Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên cùng La Tấn đã hợp tác đến 4 Lần. Và đến Cẩm Tú Vị Ương thì rốt cuộc cả hai đã xác nhận quan hệ yêu đương.

Vào ngày 28 tháng 10 năm 2018, cặp đôi tuyên bố kết hôn, và một năm sau đó, Đường Yên thông báo tin vui rằng cô đã mang thai. Ngày 2/8/2020, nữ diễn viên lần đầu tiên công khai tham gia sự kiện sau khi sinh con gái, chính thức trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp của nàng tiểu hoa trong vài năm trở lại đây không được đánh giá cao khi cô vẫn mãi u mê những thể loại vai "ngốc bạch ngọt" dù rằng đã là mẹ một con và gần 40 tuổi.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi cùng Ngô Kỳ Long kết duyên qua bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Cũng nhờ vào tác phẩm này mà cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích nhất tại LHP truyền hình Thượng Hải. Thời điểm đó, cả hai dính tin đồn yêu nhau vì những tương tác thân mật dưới sân khấu, tuy nhiên sau đó Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận.

Họ lại tiếp tục nên duyên với nhau qua các bộ phim Bộ Bộ Kinh Tình Vi Sư Sắc Sảo. Trong quá trình quay Vi Sư Sắc Sảo, một số trang truyền thông đã chụp được ảnh cặp đôi bí mật hẹn hò cùng nhau rất nhiều lần. Tin đồn cứ thế ngày một nhiều hơn, và rồi Ngô Kỳ Long cũng đã thừa nhận mối quan hệ của mình với Lưu Thi Thi. Ngày 20 tháng 1 năm 2015, cặp đôi đăng ký kết hôn, và hơn 4 năm sau đó, Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng cho Ngô Kỳ Long.

Cũng giống như Đường Yên, sự trở lại làng giải trí của Lưu Thi Thi ở mảng phim truyền hình cũng không hề dễ dàng. Thời hoàng kim của cô chính là Bộ Bộ Kinh Tâm và có lẽ mùa xuân trong sự nghiệp của nữ diễn viên đã mãi dừng lại ở thời kỳ đó.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lần đầu tiên nên duyên trong tác phẩm Tàu Điện Ngầm, sau nhiều năm, họ lại hợp tác với nhau qua bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi. Theo tiết lộ của chính Lâm Tâm Như, để mời được Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong bộ phim này, nữ diễn viên đã phải hao hơi tổn tiếng, đích thân đi mời anh đến 3 lần. Suýt nữa, cô phải "quỳ lạy" anh bạn thân này thì cuối cùng nam diễn viên mới nhận lời.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức công khai mối quan hệ của mình khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng. Rất nhanh chóng, họ tiến vào hôn nhân và vài tháng sau, Lâm Tâm Như sinh cho Hoắc Kiến Hoa một cô công chúa kháu khỉnh. Vì danh tiếng của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách ở Đại Lục không được tốt nên độ nổi tiếng của Hoắc Kiến Hoa cũng giảm sút nhanh chóng.

Sau khi kết hôn, dù là độ nổi tiếng hay số lượng và chất lượng các tác phẩm của Hoắc Kiến Hoa đều xuống dốc thảm hại. Không chỉ vậy, người đại diện và đối tác của nam tài tử cũng lần lượt rời đi, tài nguyên đi xuống kéo theo sự hụt hẫng và rời bỏ của fan hâm mộ. 

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Mối tình giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không hề được lòng dư luận. Nhiều dân mạng cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh, vì hầu như lần nào nam diễn viên này cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với bạn diễn sau khi kết thúc một bộ phim, độ đào hoa của anh có thể nói là nhất nhì Cbiz. Trước khi nên vợ thành chồng, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong từng đóng chung phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc Minh Lan Truyện. Cũng chính vì hợp tác quá ăn ý, họ nảy sinh tình cảm và quyết định kết hôn, sinh con.

Cuộc hôn nhân này mãi không tổ chức đám cưới và cả hai bất ngờ thông báo ly hôn chỉ sau 3 năm mặn nồng, hạnh phúc. Sau khi đường ai nấy đi, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng tiến, trong khi đó Phùng Thiệu Phong thì ngược lại, nhan sắc ngày càng già nua, còn danh tiếng, công việc xuống dốc không phanh.

Với số lần nên duyên màn ảnh nhiều như vậy, chẳng trách gì họ lại phim giả tình thật với nhau. Mình nghĩ có khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa thoát vai, ấn tượng về đối phương bởi tính cách nhân vật chứ không phải là con người thật của họ. Và rồi khi cả hai ở bên nhau dài lâu thì mới nhận ra tính cách không hợp như họ tưởng. Trong những cặp đôi trên đây, bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Con gái Huỳnh Lỗi: 16 tuổi đã xinh như hotgirl lại đa tài đa nghệ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.