x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz sở hữu hoa tai độc đáo

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:35 - 08/02/2022

Cùng với trâm cài, váy áo thì hoa tai cũng là món đồ trang sức được nhiều chuyên gia tạo hình phim cổ trang ưu ái. Bên cạnh những kiểu dáng mẫu mã cơ bản, người ta còn sáng tạo ra rất nhiều loại hoa tai độc đáo, làm tăng thêm khí chất lẫn nhan sắc cho dàn diễn viên. Là một fan của thể loại cổ trang, Khứ Linh đã tổng hợp được rất nhiều mẫu hoa tai độc lạ trên màn ảnh Hoa ngữ, hãy cùng mình nghía qua nhé.

Vương Nhất Phi

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Vương Nhất Phi hoá thân thành Tuệ Hoà, nàng công chúa Điểu tộc khiến khán giả ghét ơi là ghét. Nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được rằng Vương Nhất Phi đã nhập vai rất tốt và cũng sở hữu dung mạo cực kỳ xinh đẹp. 

Có lẽ vì thế mà stylist đã ưu ái cho Vương Nhất Phi chiếc hoa tai có đính lông chim màu trắng, tượng trưng cho thân phận cao quý của nhân vật và giúp nữ diễn viên thêm xinh đẹp, hút mắt.

>>> Xem thêm: 5 phim cổ trang 2022 có nữ 9 bị nữ 8 át nhan sắc: An Lạc Truyện của Nhiệt Ba được gọi tên

Bạch Lộc

Trong bộ phim Chiêu Dao, Bạch Lộc đã đốn tim nhiều cô gái khi hoá thành nhân vật Chiêu Dao với tính cách mạnh mẽ, bá đạo khác biệt hoàn toàn so với dàn nữ chính của các tác phẩm khác. Để phù hợp với hình tượng của nhân vật, người ta đã thiết kế cho cô loại hoa tai rất đặc biệt.

Món trang sức đeo sát vành tai này được làm dạng kim loại thô ráp với những đường nối cực kỳ cá tính, làm tăng thêm vẻ ma mị, mạnh mẽ cho nhân vật. Và với mình, đây là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc.

Ngô Thiến

Dù không ưng lắm bộ mi làm lố của Ngô Thiến trong Thịnh Đường Huyễn Dạ, nhưng mình lại rất thích những món trang sức mà người đẹp đeo trong phim. Đặc biệt là chiếc bông tai có thiết kế cực kỳ độc đáo này.

Là kiểu đeo sát vành tai nhưng vẫn có thêm phần tua tua điệu đà bên dưới, trông Ngô Thiến chẳng còn ngọt ngào nữa mà trông ma mị hơn hẳn. Và khá hay ho là nó lại cực kỳ phù hợp với kiểu lông mi của Ngô Thiến nữa chứ.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù không thành công bằng những siêu phẩm cổ trang khác, nhưng Thục Sơn Chiến Kỷ vẫn luôn nhận được sự ưu ái của fan Triệu Lệ Dĩnh. Cũng đúng thôi, vì trong bộ phim này, nữ diễn viên như biến thành người khác với loạt tạo hình rực rỡ làm tăng vẻ quyến rũ, ma mị của nhân vật. Bản thân mình cũng đánh giá đây là tác phẩm có nhiều tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Bởi ngoài váy áo hay trang sức thì những chiếc bông tai được cô sử dụng trong phim cũng xuất sắc vô cùng, chẳng có chỗ nào để mà chê cả. Chỉ là hoa tai thôi, nhưng nó còn đóng vai trò như trâm cài tóc, tăng thêm vẻ quyến rũ, sắc sảo cho Triệu Lệ Dĩnh. Càng ngắm lại càng mê.

Kim Thần

Hoá thân thành nàng Trường Đình - một con hồ ly tinh ở Thanh Khâu trong bộ phim thần thoại Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết, Kim Thần cũng nhận được mưa lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất lại tốt.

Thứ mà mình ấn tượng nhất với Kim Thần trong bộ này chính là hoa tai của cô. Được tạo hình như tai nhọn của loài hồ ly, nhưng lại đính thêm 3 bông hoa trắng tinh khôi, chiếc bông tai này đã khắc hoạ rất rõ tính cách không tranh đoạt với đời của nhân vật Trường Đình.

Cúc Tịnh Y

Với mình, ngoài Vân Tịch Truyện thì Cửu Châu Thiên Không Thành cũng là bộ phim cổ trang có rất nhiều tạo hình xuất sắc của Cúc Tịnh Y. Đặc biệt là khi nhân vật Tuyết Phi Sương của cô bị bạc trắng đầu.

Đồ màu phấn thơ ngây, biểu cảm mong manh như sắp tan vỡ với màu tóc phai sương, Cúc Tịnh Y đẹp đến mức khiến người ta chẳng thể dời mắt. Dù chiếc bông tai hình đôi cánh quá hiện đại, nhưng lại tone sur tone với tạo hình của cô vô cùng.

Trần Hân Dư

Hoá thân thành Triều Nhai trong Vương Quốc Ảo, Trần Hân Dư cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả vì tạo hình đậm chất phương Tây nhưng lại toát lên vẻ cổ điển của Á Đông rất đặc biệt. Bởi thế mà dù đất diễn không quá nhiều nhưng cô vẫn kịp để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua công lao của chiếc hoa tai độc đáo, trông giống hệt như trâm cài tóc của người đẹp này. Nhờ vào nó mà nhan sắc của Trần Hân Dư được nâng tầm rất nhiều.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang lấy quạt làm trâm: Giả Tịnh Văn - Tiêu Tường khó phân thắng bại

Ngoài những kiểu mà Khứ Linh liệt kê trong bài, màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn rất nhiều mẫu bông tai cực kỳ độc đáo. Nếu mọi người biết thêm những kiểu nào thì chia sẻ để mình bổ sung vào bộ sưu tập cổ trang nhé!

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".