x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 mỹ nhân Hoa ngữ mà các sao nam mong muốn hợp tác cùng nhất

Carole 14:46 - 08/02/2022

Mỹ nhân Hoa ngữ thì nhiều lắm đấy nhưng ai có sức hút đến mức khiến các sao nam đều mong muốn hợp tác với họ đây? Trong bài viết này, Carole xin giới thiệu cho các bạn 4 mỹ nhân Hoa ngữ mà những sao nam mong muốn hợp tác cùng nhất, hãy cùng xem đó là ai nhé! 

4. Dương Tử

Dương Tử có xuất phát điểm là diễn viên nhí, nhiều năm hoạt động trong showbiz đã giúp cô có được kinh nghiệm diễn xuất phong phú. Trong khoảng 4 năm trở lại đây, Dương Tử trở thành gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh khi những bộ phim mà cô tham gia hầu như đều đạt được nhiều thành tích ấn tượng. 

Không chỉ vậy, Dương Tử còn là một sao nữ có số “vượng” nam chính khi những nam diễn viên từng hợp tác với cô như Đặng Luân, Lý Hiện đều trở thành sao đình đám của Cbiz. Vừa có phim dễ hot, lại có thể vượng nam chính nên Carole nghĩ đây chính là lý do khiến các sao nam muốn hợp tác với Dương Tử.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong danh sách mà Carole liệt kê ở đây thì kinh nghiệm đóng phim và thực tích của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần hơi lép vế trước các mỹ nhân khác. Dù vậy, những dự án phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia đều có thành tích ổn, nhiệt độ và độ thảo luận khá cao. 

Tính ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một ngôi sao khá dễ tính trong việc chọn bạn diễn nam nên sao nam nào muốn đóng phim cùng cô ấy không phải là không có khả năng đâu. Xinh đẹp, fan đông, thành tích phim cũng ổn, lại khá dễ tính nữa nên sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba với các bạn diễn nam cũng trở nên cao hơn hẳn.

2. Dương Mịch

Suốt hơn 10 năm qua, Dương Mịch vẫn luôn là ngôi sao hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Những bộ phim mà Dương Mịch tham gia phần lớn đều có nhiệt độ cao và các ngôi sao cùng hợp tác với cô ấy có nhiều cơ hội trở thành diễn viên nổi tiếng. 

Theo Carole được biết thì Dương Mịch khá dễ tính trong việc chọn bạn diễn nam, đồng thời cô ấy cũng không có yêu cầu khắt khe gì cả nên quá trình hợp tác cũng rất thoải mái đó. Vì điều này mà các sao nam đều tranh nhau cơ hội hợp tác với Dương Mịch, vừa có thể sánh bước với một sao nữ nổi đình nổi đám, vừa có thể trở nên nổi tiếng hơn thì ai mà chẳng muốn cơ chứ. 

1. Triệu Lệ Dĩnh

Trước Dương Tử, một nữ diễn viên mang danh “nữ hoàng rating” và có thể giúp các sao nam trở nên nổi tiếng, đó là Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ sau khi thành danh với Hoa Thiên Cốt, phim của Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều đạt được rất nhiều thành tích đáng nể, cô còn giúp không ít các sao nam trở thành gương mặt được săn đón trong làng giải trí. 

Tuy không phải phim nào Triệu Lệ Dĩnh đóng cũng có thể thành công, nhưng nhiệt độ không hề thấp đâu các bạn ạ, sao nam nào mà hợp tác được với cô ấy chắc chắn sẽ rất có lợi đấy. Nhưng giờ Triệu Lệ Dĩnh đang chuyển hình và cô ấy cũng trở nên kén chọn bạn diễn nên các sao nam bình thường muốn hợp tác với cô ấy là rất khó. 

Điểm chung của 4 mỹ nhân mà Carole kể trên chính là họ nổi tiếng, có khả năng “cân” phim và đồng thời còn giúp các sao nam hợp tác cùng họ có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Toàn là những mỹ nhân có khả năng “vượng” thế này, ai mà chẳng muốn hợp tác cùng cơ chứ!

>>> Xem thêm: Hôn nhân lận đận của "bộ ba" Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.