x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cặp sinh đôi nhà Lâm Chí Dĩnh gây bão mạng vì đáng yêu giống hệt bố mẹ

Nhật Nguyệt 07:35 - 27/05/2021

Cách đây không lâu, Trần Nhược Nghi - bà xã Lâm Chí Dĩnh đã gây chú ý khi hé lộ những hình ảnh mới nhất của cặp sinh đôi Jenson và Kyson. Chỉ mới vài tháng không lộ diện, cặp "tinh nhị đại" này đã khiến công chúng, bao gồm cả Nhật Nguyệt bất ngờ vì lớn nhanh như thổi. Từ những cậu nhóc ngây ngô, giờ đây 2 anh em nhà họ Lâm đã trở thành tiểu soái ca nhí nhờ được thừa hưởng ưu điểm của bố mẹ.

Trong loạt ảnh mới này, Trần Nhược Nghi khoe khoảnh khắc 2 cậu nhóc đang mải mê thưởng thức ẩm thực do chính tay mẹ làm. Jenson ra dáng anh trai với tướng ăn điềm đạm và nho nhã. Trong khi đó, Kyson là em út nên nghịch ngợm và lém lỉnh hơn, cách ăn uống vồn vã của cậu nhóc khiến Nhật Nguyệt phải bật cười vì quá đáng yêu.

Tính đến hiện tại, Jenson và Kyson đã sắp được 6 tuổi và chuẩn bị trở thành học sinh cấp 1. Có lẽ vì thế mà vợ chồng Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi cũng hạn chế đăng ảnh của cặp sinh đôi vì sợ ảnh hưởng đến an toàn cùng sự tự do thoải mái của 2 thành viên nhí khi đến trường. Đây cũng là cách họ bảo bọc và chăm sóc con trai Kimi.

>>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Thi Thi và dàn sao Cbiz tuổi phụ huynh nhưng ngoại hình như học sinh

Càng lớn, Jenson và Kyson lại càng giống bố mẹ hơn. Nếu Jenson là bản sao hoàn mỹ của mẹ Trần Nhược Nghi, thì Kyson giống bố Lâm Chí Dĩnh như đúc. Trong khi đó, anh cả của 2 nhóc tì là sao nhí Kimi lại được nhận xét là giống cả bố lẫn mẹ. Khả năng đẻ con quá khéo của Trần Nhược Nghi khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ.

Cũng giống anh cả Kimi, Jenson và Kyson dù còn nhỏ nhưng đã có ý thức giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà. Trần Nhược Nghi tự hào chia sẻ, mỗi khi mẹ vào bếp, 2 nhóc tì sẽ hóa thân thành cái đuôi nhỏ, luôn hào hứng làm những việc vặt để giúp mẹ. Thậm chí, Lâm Chí Dĩnh còn thường xuyên hướng dẫn 2 anh em cách lau chùi và dọn dẹp đồ đạc để giúp đỡ bố mẹ những lúc bận rộn.

Về phía Lâm Chí Dĩnh, thời gian này anh cũng đang bận rộn với công việc dày đặc của mình. Không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí, nhưng chàng Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ vẫn luôn bận rộn với việc kinh doanh riêng của mình. Vất vả là thế, nhưng anh vẫn luôn giữ được ngoại hình trẻ trung đáng kinh ngạc khiến chúng ta phải ganh tỵ.

>> Xem thêm: AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu dòng máu lai cùng đọ sắc

Năm ngoái, Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh từng tham gia một show truyền hình thực tế về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Thời điểm đó, mối quan hệ phức tạp giữa Trần Nhược Nghi với mẹ chồng đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhất là khi mẹ Lâm Chí Dĩnh là người cổ hủ, khó tính, còn chàng tài tử thì lại là mẫu người "dĩ hòa vi quý".

May mắn, sau những tranh chấp do bất đồng quan điểm, các thành viên trong gia đình nhà họ Lâm đã hiểu rõ nhau hơn, bắt đầu bao dung và thông cảm cho đối phương. Đây có lẽ là lý do chính mà Lâm Chí Dĩnh đưa mẹ và vợ lên show, bất chấp nguy cơ anh sẽ thành mục tiêu chỉ trích của cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Cũng từ sau chương trình mẹ chồng nàng dâu này, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi bắt đầu hạn chế lộ diện trước truyền thông để tránh công chúng lôi chuyện gia đình ra tranh cãi. Mãi gần đây, khi mọi sóng gió đã trôi qua, cặp đôi này mới chia sẻ thêm những động thái mới về gia đình nhỏ của mình cùng 3 thành viên nhí.

Nhật Nguyệt hy vọng những sóng gió và tranh cãi bên ngoài sẽ không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của vợ chồng Trần Nhược Nghi - Lâm Chí Dĩnh. Mong cặp đôi sẽ chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Jenson và Kyson cũng như ngày càng ân ái mặn nồng hơn.

*Bài viết của độc giả Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.