x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Chí Dĩnh và sao Cbiz tuổi phụ huynh nhưng ngoại hình như học sinh

Su Kem 10:45 - 19/02/2021

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng, được làm bạn với người nổi tiếng là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải khi nào điều này cũng đúng, nhất là lúc cùng chung khung hình với các minh tinh. Không ít trường hợp các sao Hoa ngữ “dìm hàng” bạn mình khi chụp ảnh chung bởi sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình.

Huỳnh Hiểu Minh bên những người bạn của mình. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Uông Đông Thành

Vẻ ngoài điển trai của Uông Đông Thành đã từng làm bao người say mê. Dù giờ đây đã 39 tuổi nhưng Uông Đông Thành vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung, phong độ. Bởi thế mà khi Uông Đông Thành chụp ảnh cùng Tống Tiểu Bảo, người bạn thân thiết và cùng tuổi với anh, cả hai được netizen nhận xét là trông như 2 chú cháu vậy.

Nhìn thế này ai mà đoán được Uông Đông Thành bằng tuổi bạn thân cơ chứ? (Ảnh: Weibo)

Ngô Tôn

Nếu nói đến “thánh không tuổi” của làng giải trí Hoa ngữ thì phải kể đến Ngô Tôn. Nam ca sĩ sinh năm 1979, nay đã 42 tuổi nhưng ngoại hình vẫn chẳng khác nào mới gần 30. 

Ngô Tôn trẻ trung hơn hẳn so với các “ông chú” xung quanh. (Ảnh: Weibo)

Anh chàng còn khiến dân tình cạn lời hơn khi trông quá mức trẻ trung trong loạt ảnh chụp cùng hội bạn học cũ. Thực tế thì nhiều netizen cho rằng, xét về ngoại hình, Ngô Tôn và những người bạn học cũ của mình như cách nhau tận 2 thế hệ do nam nghệ sĩ quá mức trẻ và đẹp trai.

Lưu Thi Thi

Nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng của Lưu Thi Thi vốn nhận được nhiều lời tán thưởng của công chúng. Khi trở về họp mặt cùng hội bạn học cũ, Lưu Thi Thi không hề cầu kỳ mà ăn mặc vô cùng giản dị. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất nổi bật, đặc biệt là trông trẻ trung hơn hẳn so với những người bạn của mình.

Ăn mặc giản dị và gần như không make up nhưng Lưu Thi Thi vẫn trẻ trung xinh đẹp. (Ảnh: Weibo)

Triệu Nhã Chi

Đáng kinh ngạc nhất có lẽ là tấm ảnh của nữ diễn viên Triệu Nhã Chi chụp cùng các bạn học của mình. Trong tấm hình, Triệu Nhã Chi 66 tuổi vẫn vô cùng trẻ trung, năng động, mái tóc dài đen óng mượt. Bên cạnh nữ diễn viên là các bạn học của mình, và nhìn xem, họ đều đã già, tóc bạc, nụ cười móm mém khiến nhiều người nghĩ rằng, Triệu Nhã Chi kém họ cả chục tuổi.

Triệu Nhã Chi trẻ đẹp khiến nhiều người kinh ngạc. (Ảnh: Weibo)

Lâm Chí Dĩnh

Lại một huyền thoại “lão hóa ngược” nữa của làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nay đã 47 tuổi nhưng trông chẳng khác nào chàng trai chưa đến 30. Đặc biệt, khi chụp ảnh với bạn bè, Lâm Chí Dĩnh cho thấy bản thân trẻ trung hơn hẳn, thậm chí có người còn chẳng tin những người xung quanh đều cùng tuổi với anh.

Lâm Chí Dĩnh trẻ trung quá mức so với tuổi thật của mình. (Ảnh: Weibo)

Trương Hàn

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, Trương Hàn dù đã U40 vẫn là một nam diễn viên đầy sức hút. Bởi thế mà khi chụp ảnh cùng bạn bè, Trương Hàn trở nên nổi bật hơn hẳn, thậm chí còn khiến nhiều người tưởng anh kém tuổi hơn nhiều so với những gương mặt góp mặt trong tấm hình.

Trường Hàn khiến hội “anh em” xung quanh nhìn như ông chú. (Ảnh: Weibo)

Huỳnh Hiểu Minh

Tuy không khiến những người bạn của mình trông “dừ” hơn, song vẻ điển trai của Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn chiếm spotlight trong tấm hình. Có thể nói, vẻ ngoài của Huỳnh Hiểu Minh rất hút mắt. Trong tấm hình chụp với nhiều người bạn, cư dân mạng chỉ nhìn lướt qua cũng có thể nhận ra ông xã AngelaBaby.

Ông xã AngelaBaby trẻ trung, phong độ khi chụp ảnh cùng hội bạn thân. (Ảnh: Weibo)

Triệu Vy

Không ngại để mặt mộc khi chụp ảnh cùng những người bạn của mình, Triệu Vy cho thấy đẳng cấp của nữ minh tinh là thế nào. Dù không make up, chưng diện, song “én nhỏ” vẫn rất tươi tắn. Làn da căng mịn tràn sức sống đã giúp Triệu Vy gần như nổi bật nhất bức hình chụp cùng bạn bè.

Triệu Vy vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu dòng máu lai cùng đọ sắc

Không thể phủ nhận rằng việc làm bạn của các minh tinh nổi tiếng là điều vô cùng hãnh diện. Thế nhưng, sau mỗi lần chụp hình chung, họ ắt sẽ bị so sánh. Còn bạn, có suy nghĩ gì về việc được làm bạn với các ngôi sao nổi tiếng? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.