x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu dòng máu lai cùng đọ sắc

Beaver 15:00 - 09/02/2021

Có không ít người cho rằng, con lai thường rất đẹp vì được hưởng trọn gen tốt của những quốc gia khác nhau. Trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít mỹ nhân mang nhiều dòng máu, khiến dân tình phải choáng ngợp với nhan sắc “đỉnh của chóp”.

Trương Đa Dung – nàng Dương quý phi trong Yêu Miêu Truyện khiến biết bao trái tim lỗi nhịp với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, vẻ lai Tây không lẫn với ai. Nữ diễn viên họ Trương là một trong những mỹ nhân lai có nhan sắc đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Nói tới Thích Vy, không ít người sẽ nghĩ ngay Quán Đào công chúa xinh đẹp trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Ít ai biết được, nữ diễn viên có một phần tư dòng máu Hàn Quốc trong người. Có lẽ, đây cũng là lý do Thích Vy nên duyên với nam diễn viên xứ kim chi Lee Seung Hyun.

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, AngelaBaby đốn tim người hâm mộ với gương mặt xinh đẹp không góc chết. Có lẽ chính một phần tư dòng máu Đức đã khiến bà xã Huỳnh Hiểu Minh vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào đến vậy.

“Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” Lý Gia Hân là con lai Trung Quốc – Bồ Đào Nha. Với nét đẹp yêu kiều, đầy mê hoặc, Lý Gia Hân nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” xứ Cảng trong giai đoạn hoàng kim thập niên 80 – 90. Thậm chí, còn có câu nói: “Ở Hồng Kông có hai thứ không cần nghi ngờ là tài sản của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân” để khẳng định vẻ đẹp của cô.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Từng tự tin tuyên bố: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”, Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân hàng đầu trong showbiz. Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, các đường nét hoàn mỹ đến khó tin, dù đã ở tuổi 40, “Tinh nữ lang” vẫn khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục. Được biết, mẹ của Trương Bá Chi là con lai Trung Quốc và Anh nên nữ diễn viên cũng có một phần dòng máu đến từ Anh.

Với vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng, Quách Bích Đình gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim Tiểu Thời Đại. Nhờ thành công của phim, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành nữ thần trong lòng phái mạnh đất nước tỷ dân. Ít ai biết được, nàng dâu của Hướng Hoa Cường có một phần tư dòng máu Mỹ.

Là “Ảnh hậu trẻ nhất” của làng giải trí Cbiz, Lý Tiểu Lộ được đánh giá cao về cả ngoại hình cũng như diễn xuất. Với nhan sắc xinh đẹp, đậm chất phương Đông, không ít người phải ngạc nhiên khi biết người đẹp Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì mang trong người dòng máu của đất nước Nga rộng lớn, hùng vĩ nhưng giá lạnh.

Chung Lệ Đề là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X qua bộ phim Truyền Thuyết Người Cá. Biểu tượng gợi cảm Hoa ngữ nay đã 50 tuổi những vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Được biết, mẹ của Chung Lệ Đề là người Việt Nam và cô còn từng trổ tài nói tiếng Việt trên sóng truyền hình.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Nhìn chung, những mỹ nhân lai nói trên đều có nhan sắc nổi trội, khiến khán giả “mê như điếu đổ”. 

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.