x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Captain America mới: Gia đình quyền lực Hollywood, sự nghiệp "lẹt đẹt"

Hoa Le 09:30 - 01/04/2021

Diễn viên Wyatt Russell được chọn vào vai John Walker trong Falcon And The Winter Soldier, người mà sau này sẽ được lựa chọn để kế nhiệm vị trí Đội Trưởng Mỹ (Captain America). Mặc dù vấp phải ý kiến rằng hóa thân thành Captain America phiên bản lỗi, nhưng nam diễn viên lại chẳng mấy quan tâm. Bởi anh cũng không phải “lính mới” của Hollywood mà đã có trong tay hàng loạt vai diễn khác. Chưa kể, Russell còn là con trai trong gia đình quyền lực nhất nhì làng giải trí Mỹ. 

  >>> Xem thêm: Alexander Skarsgård: Tài tử đóng chính Godzilla Vs. Kong là ai?

Cha của anh là tài tử Kurt Russell đóng phim hành động đình đám thập niên 1980, còn mẹ anh là 1 đại minh tinh Goldie Hawn với vẻ đẹp cá tính, dẫn đầu xu hướng khiến bao người mê mệt. Hai người chị cùng mẹ khác cha của anh lần lượt là Oliver Hudson và nữ diễn viên Kate Hudson. 

Wyatt Russell bên ba mẹ.
Người mẹ nổi tiếng quyến rũ Goldie Hawn của Wyatt Russell.

>>> Xem thêm: Anne Hathaway và dàn sao xoá tan định kiến phù thủy là phải xấu xí

Sinh ra trong một gia đình uy quyền của giới giải trí, Wyatt nghiễm nhiên có 1 vé để bước chân vào Hollywood dễ dàng. Bộ phim đầu tiên Wyatt tham gia là từ khi anh mới 1 tuổi. Đến khi lên 10, anh tiếp tục tham gia vào Escape From L.A, sau đó là Escape From New York Soldier. Dù hồi nhỏ dành trọn niềm đam mê cho môn khúc côn cầu, nhưng vì bị chấn thương, anh không thể tiếp tục với bộ môn này nữa. 

Wyatt Russell và người chị gái diễn viên nổi tiếng Kate Hudson.

Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi ở Hollywood, Wyatt Russell đã tham gia nhiều bộ phim như Black Mirror, Lodge 49 và gần đây là The Good Lord Bird. Tuy nhiên, các vai diễn đều không để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Phong độ, lãng tử và gia thế khủng không thể giúp anh có một vai diễn thành công. 

Phải đến 22 Jump Street - bộ phim hài đình đám có Channing Tatum và Jonah Hill đóng chính, Wyatt mới gây được ấn tượng với khán giả bằng lối diễn tưng tửng, hài hước, thú vị, hóa thân thành công vào một nam thanh niên trẻ tuổi. 

Nếu để ý kỹ có thể thấy diện mạo của Wyatt không hề xấu mà ngược lại, vô cùng phong độ, lãng tử. Bởi anh thừa hưởng gen trội từ bố mẹ đại minh tinh, đôi mắt long lanh cùng gương mặt góc cạnh, mái tóc bồng bềnh. Quả thực lần đầu nhìn gương mặt của Russell, dù không phải quá điển trai nhưng cũng đủ thu hút ánh mắt của mình. Nhìn anh phong độ không kém gì các tài tử Hollywood khác. Thế nhưng khi thủ vai Captain America, anh lại bị khán giả phàn nàn là phiên bản lỗi. 

Đây có thể là do Marvel tạo hình nhân vật không được chỉn chu, khiến nhân vật John Walker bị dìm tơi tả. Bộ râu vốn rất ăn nhập với đôi mắt xanh, mái tóc bồng bềnh giúp định hình phong cách của Wyatt bỗng bị cắt phăng trong phim, khiến ngoại hình lãng tử của anh bỗng trở nên lạ lẫm, thiếu hụt điều gì đó. 

Bên cạnh đó, vai diễn Captain America vốn đã đóng đinh với tên tuổi của Chris Evans, nay được thay thế sau nhiều năm có thể khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng. Khi đã quá quen với hình ảnh của tài tử Chris Evans, người xem khó có thể chấp nhận ngay một người khác thay thế. 

Nói tóm lại, Wyatt Russell là một nam diễn viên “không phải dạng vừa” và có thực lực, nên thay vì chê bai chúng ta hãy chờ xem anh có thể làm gì để biến Captain America trở thành của riêng mình. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về Đội Trưởng Mỹ mới, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.