x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cát-xê của Thanh Hằng và dàn sao Việt khi đóng MV cho đồng nghiệp

Thảo Phương 10:50 - 31/05/2021

Chuyện các sao Việt mời bạn bè đồng nghiệp làm cameo trong dự án của mình là điều không còn xa lạ. Nhờ sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng mà các dự án được nhiều người quan tâm hơn. Tuy nhiên không biết các bạn có như mình, thắc mắc rằng dàn sao đình đám này sẽ được trả cát-xê bao nhiêu?

>> Xem thêm: Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con mờ nhạt trên phim nhưng giật spotlight ở MXH

MV Đây Là Một Bài Hát Vui

Để kể đến chiếc MV xịn xò nhiều cameo quy tụ nhất Vbiz chắc chắn không thể bỏ qua dự án Đây Là Một Bài Hát Vui của Jun Phạm. Nhiều người đều trêu rằng gần như Jun Phạm đã vận dụng hết số người quen trong showbiz cả đời để đưa vào MV này. Từ nghệ sĩ Xuân Hương, S.T, BB Trần, Will, Minh Dự cho đến Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Quang Trung… đều được huy động hết.

Với số lượng cameo khủng như vậy thì cát-xê bao nhiêu cho đủ? Minh Dự cho biết anh tham gia dự án này vì đam mê, Jun Phạm. S.T lại đồng ý giúp người anh em vì cát xê cao. Ngô Kiến Huy lại khẳng định vì tình nghĩa nhưng tình nghĩa được đo bằng “lúa thóc”. Trong khi đó, hội sao lầy lội như BB Trần, Quang Trung hay Nam Thư đều tiết lộ đi làm không lương. Thực sự với dàn khách mời thích làm quá lên như thế này, mình cũng không biết tin ai được luôn!

MV Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Theo mình biết, Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em là sản phẩm âm nhạc đánh dấu hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật của chàng ca sĩ Hà Anh Tuấn. Chính vì vậy, người bạn thân Thanh Hằng đã không tiếc công hóa thân trở thành nàng thơ của câu chuyện tình đẫm nước mắt. 

Chia sẻ với khán giả, Thanh Hằng cho biết tiền công của mình nhận được sau MV là một bó hoa. Thật ra, đối với Thanh Hằng chưa hẳn người khác trả phí cao cô đã nhận lời. Việc cô đóng MV cho Hà Anh Tuấn hoàn toàn là ý nghĩa khác, bởi nó là một món quà cô muốn tặng bạn thân mình trong dịp kỷ niệm đặc biệt của anh. Chính vì thế, dù cát-xê chỉ là một bó hoa nhưng “đệ nhất vedette” rất mãn nguyện.

MV Hạnh Phúc Là Đây của Hà Hồ

Trong MV mới của mình, Hà Hồ đã mời bạn đời của mình là Công Lý diễn vai nam chính. Chính vì những cảm xúc chân thật ở bên ngoài nên cặp đôi hoàn toàn không có khó khăn gì khi diễn xuất những phân đoạn tình cảm, còn nhân tiện phát cẩu lương cho cả ê kíp Hạnh Phúc Là Đây.

Vốn tưởng rằng là người nhà nên Kim Lý sẵn sàng “hỗ trợ” bà xã mình hết lòng. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại là một người công tư phân minh, trong buổi họp báo ra mắt MV, nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ mình vẫn trả cát-xê đầy đủ cho nam diễn viên bởi anh cũng đã phải bỏ công sức và thời gian để làm việc.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh và hội sao Việt "lộ sạch" khuyết điểm khi dùng cam thường

MV Truyền Thái Y 

Để làm nên thành công của dự án Truyền Thái Y, không thể không kể đến sự góp mặt của hội anh em thân thiết bước ra từ Chạy Đi Chờ Chi như Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần, Liên Bỉnh Phát... Nhờ có hiệu ứng tốt từ sau chương trình, Ngô Kiến Huy cùng dàn khách mời nhận được rất nhiều ưu ái từ khán giả.

Tính sương sương số lượng khách mời “hàng xịn chất lượng cao" như này thì cát-xê cũng đã là con số hàng khủng. Tuy nhiên trên thực tế, dàn cameo hùng hậu còn từ chối nhận lương. 

Ngô Kiến Huy cho biết: “BB Trần thương Huy lắm, những gì mà BB Trần cần chỉ là một cái ôm thân thiết từ anh em, đó chính là cát xê lớn nhất về mặt tinh thần rồi”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thú thật bản thân có chuyển khoản thì các anh chị em cũng nghĩ cách trả lại, sống ở giữa showbiz thị phi này tình cảm anh chị em nghệ sĩ với nhau mới là điều đáng quý. 

MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Để ủng hộ tinh thần chị của mình khi ra MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Đức Phúc và Erik đã tình nguyện tự bỏ tiền bay ra Huế và cam tâm đóng thị vệ xuất hiện chưa đầy 2 giây giúp Hoà Minzy.

Được biết, trước đó Hoà Minzy hoàn toàn không biết hai cậu em ca sĩ của mình sẽ góp mặt vào MV. Trước ngày quay, Erik và Đức Phúc còn lừa cô nàng bận show ở Cà Mau nên không đến được. Do đó, trong danh sách cameo hoàn toàn không có tên hai người. Cát xê đã không được trả hai anh ca sĩ này lại còn phải tự trả vé máy bay và tiền ăn ở tại Huế. Thương chị, yêu chị là thế mà khi lên set chị còn chẳng thèm nhận ra, mãi đến khi xem lại cảnh quay Hoà Minzy mới tá hỏa phát hiện sự xuất hiện của hai cậu em. 

MV Em Không Sai Chúng Ta Sai

2020 quả là năm siêu thành công của gia đình Hoa Dâm Bụt khi mà chị chị em em liên tiếp nhau lọt top trending. Ngoài sự xuất hiện của nàng hậu Tiểu Vy thì dự án này của Erik còn có sự góp mặt của Hòa Minzy - Đức Phúc. 

Có vẻ như tiền cát xê không được trả “xứng đáng" cho lắm nên Đức Phúc đã phải nhắn nhủ với các fan cố gắng cày view cho Erik để anh chàng có thể nhanh nhanh thu hồi vốn, trả lại số tiền 20 triệu nợ mình trước ngày bấm máy. Xem ra, không chỉ ủng hộ người bạn thân thiết của mình bằng hành động, Đức Phúc còn sẵn sàng cho bạn mượn tiền cứu nguy hoàn thành MV comeback.

Còn về phía Tiểu Vy, cô nàng mạnh dạn thừa nhận mình đã “xin" được đóng MV này với mục đích thử sức, còn việc cát xê thì chỉ dưới dạng hỗ trợ. Tất nhiên sẽ không nhiều bằng số tiền đi sự kiện hay đóng quảng cáo của nàng hậu hậu nhưng đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị của người đẹp. 

MV Hết Thương Cạn Nhớ

Đến với Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành nàng Thị Nở xinh đẹp nhất trong lịch sử. Chia sẻ về câu chuyện cát xê, Đức Phúc xác định từ trước muốn mời được hoa hậu đóng MV thì cát xê sẽ không hề nhỏ. Thế nhưng khi ngỏ lời với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng đã nhận được một bất ngờ vì con số nàng hậu đưa ra hoàn toàn không đáng kể. 

Ngoài ra còn cần một lời cam đoan không hóa trang Thị Nở xấu quá và có một cảnh để người đẹp được tỏa sáng là “chốt đơn" mời được hoa hậu làm cameo. Nhìn thành quả của MV cũng đủ thấy Đức Phúc giữ lời hứa như thế nào rồi.

Nhìn chung việc các nghệ sĩ xuất hiện làm khách mời trong các MV của nhau phần lớn đều xuất phát từ tình cảm không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc. Theo mình thấy, chính vì câu chuyện “nhờ vả” qua lại lẫn nhau càng khiến cho tình cảm giữa anh chị em trong Vbiz thêm gắn bó, thân thiết.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.