x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz với màn nữ cải nam trang phiên bản lỗi

Hóng hớt Cbiz 13:43 - 29/10/2021

Phim truyền hình Gia Nam Truyện do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đảm nhận vai chính đang là phim Hóng Hớt Cbiz thấy độ thảo luận cao nhất trong những tác phẩm lên sóng gần đây. Trong đó, tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y thu hút khá nhiều sự tranh luận, đặc biệt là phân cảnh nữ cải nam trang khi cô nàng trang điểm quá lòe loẹt, nhìn một phát nhận ra là nữ ngay.

Thực ra, những tình huống nữ cải nam trang thất bại thế này không phải là chuyện hiếm trong phim cổ trang Hoa ngữ. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua luôn nhé!

Cúc Tịnh Y

Hóng hớt Cbiz thấy hầu như phim cổ trang nào của Cúc Tịnh Y cũng có phân cảnh nữ cải nam trang như trong Thư Sinh Xinh Đẹp hay mới đây nhất là Gia Nam Truyện, nhưng tất cả đều vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả. Tuy khoác lên mình trang phục của nam giới nhưng người có mắt nhìn vào đều sẽ nhận ra là nữ ngay. Có ai đời nam nhân nào mà đôi lông mày sắc lẹm, môi đỏ chúm chím như thế chứ. Cúc Tịnh Y bị đánh giá là diễn viên nữ cải nam trang không có tâm nhất.

Đường Yên

Phân cảnh nữ cải nam trang của Đường Yên trong phim Cẩm Tú Vị Ương cũng bị chỉ trích thảm hại vô cùng. Dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng dường như đoạn giả nam này của cô nàng đã trở thành thảm họa “kinh điển”. Mỗi lần dân mạng thảo luận đến vấn đề này đều sẽ có tên cô. Đường Yên chỉ đội một bộ tóc xoăn giả, gắn thêm chiếc râu bé bé xinh xinh là tưởng mình biến thành con trai rồi sao?

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh quay phim nhiều cổ trang như thế chắc chắn không thể bỏ qua những tạo hình nữ cải nam trang thế này rồi. Tạo hình nữ cải nam trang của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện không khác gì của Đường Yên trong Cẩm Tú Vị Ương, gắn một chiếc râu giả đã biến hình thành đàn ông trong nháy mắt. Tuy nhiên, khuôn mặt thanh tú, trắng trẻo thế này của nàng tiểu hoa thì chẳng lừa được ai cả.

Tạo hình nữ cải nam trang của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt
Còn đây là tạo hình khác của nữ diễn viên trong Lục Trinh Truyền Kỳ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong Trường Ca Hành, những trang phục mà Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đa phần đều là trang phục của nam giới, tuy nhiên tạo hình tóc mái đầu rồng lại vấp phải khá nhiều sự chỉ trích, tạo cảm giác dư thừa, giảm đi mất phần khí khái hào hiệp. Tuy nhiên, mình thấy tạo hình nữ cải nam trang này của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được xem là người có tâm nhất rồi, có chút “nam nhân vị”.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng từng thử qua nhiều tạo hình nữ cải nam trang và để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả chính là vai Tư Âm trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Thật ra không ít khán giả thắc mắc, tạo hình của Dương Mịch vừa nhìn biết ngay là nữ giới nhưng các sư huynh trong phim đều xem cô là sư đệ. Tại sao biên kịch luôn thích “thử thách” người xem thế nhỉ? So ra thì tạo hình nữ cải nam trang của cô trong Phù Dao đẹp hơn nhiều.

Tạo hình nữ cải nam trang của Dương Mịch trong Phù Dao

Dương Tử

Dương Tử cũng từng thử qua hai tạo hình nữ cải nam trang trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Một tạo hình để tóc dài, còn một tạo hình búi lên, tuy mỗi tạo hình có một đặc điểm riêng biệt nhưng cũng khó mà lừa được người xem bởi gương mặt của Dương Tử quá trắng trẻo cùng đôi môi hồng chúm chím này.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, trừ khi bạn có một gương mặt sở hữu nét cool ngầu thì lúc nữ cải nam trang mới không bị chê bai thôi, ngoài ra thì với khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú thế này thì có gắn bao nhiêu cộng râu cũng nhìn giả trân cả. Tuy nhiên, mình vẫn đánh giá khá cao tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành sau khi bỏ hai cọng tóc râu rồng và Dương Mịch trong Phù Dao, trông rất có khí khái hào hiệp. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân bị báo chính thống chê bai diễn xuất thậm tệ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.