x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Bên Nhau Trọn Đời 2 tung hình ngọt xỉu; Thả Thí "lên kệ"

Meixing 15:20 - 22/02/2022

Hôm nay, 22/02/2022, được xem là ngày có nhiều số 2 nhất trong thập kỷ qua, và cũng được cư dân mạng xứ Trung gọi là ngày “rất nhiều yêu” hay “yêu rất nhiều”. Bởi vì, trong tiếng Hoa, khi đọc số 2 sẽ đồng âm với chữ yêu (ái). Vậy thì nhân dịp đặc biệt như thế này, ngoài hóng hớt về “dưa” hẹn hò của giới nghệ sĩ, hãy cùng Meixing ngắm những khoảnh khắc cặp đôi tuyệt đẹp đến từ các dự án phim mới nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Thế nhưng, trước tiên, chúng ta cứ dạo qua bảng xếp hạng Vlinkage một vòng để xem thành tích của các bộ phim đang phát sóng như thế đã. Sau khi ra tập mới nhất, lượt xem của Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 lập tức tăng lại lên đến 74,54 triệu. Bộ phim do Lưu Đào và Trần Hách đóng chính vẫn chưa tìm được một đối thủ xứng tầm để cạnh tranh vị trí top 1. 

Yên Ngữ Phú của Kiều Hân và Từ Chính Khê cũng tăng nhẹ một chút, thoát kiếp đầu 6 và đạt được 70,67 triệu lượt xem. Với thành tích lượt xem là 64,28 triệu, Tình Yêu Nông Thôn 14 đang xếp ở vị trí top 3. 

Thu về 58,48 triệu lượt xem, Ngõa Xá Giang Hồ đang xếp ở vị trí thứ 4. Ngay sau đó là Giang Chiếu Lê Minh của Mã Tư Thuần với 57,36 triệu lượt xem. Tiến hơn một bậc so với ngày hôm trước, Lưu Quang Chi Thành do Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu đang có được 55,42 triệu lượt xem. 

Bảng xếp hạng thì không có quá nhiều để bình luận, bởi vì không có sự thay đổi thứ hạng nào gây chấn động cả. Vậy nên, tiếp theo đây mới chính là những thứ mà Meixing, cũng như các khán giả mong đợi nhất trong ngày hôm nay nè.

>>>Xem thêm: Trần Kiều Ân và 7 nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài ngày ấy bây giờ 

La Vân Hi - Ngô Thiến leo thẳng No.1 hot search sau khi phim mới tung poster

Hòa chung không khí của ngày “rất nhiều yêu”, đoàn làm phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng đã tung ra poster mới. Vừa nhìn thấy khoảnh khắc trên của Ngô Thiến và La Vân Hi, không ít người đã phải để lại lời cảm thán: “Sao mà dễ thương dữ vậy trời?”.

Chẳng những thế, cư dân mạng còn tìm lại những hình ảnh của cặp đôi thời còn đóng tiểu Mặc Sênh và tiểu Dĩ Thâm ở Bên Nhau Trọn Đời. Trong lúc mình đang mải gõ những dòng này là hashtag “La Vân Hi nhìn Ngô Thiến bằng ánh mắt quá sủng ái” đã leo thẳng top 1 từ khóa tìm kiếm trên Weibo rồi đó. 

Có thể các fan Cbiz chưa hề quên, trong Bên Nhau Trọn Đời, 7 năm chính là quãng thời gian mà Hà Dĩ Thâm chia xa Triệu Mặc Sênh. Và thật trùng hợp là sau 7 năm kể từ ngày bộ phim đầu tay phát sóng, La Vân Hi và Ngô Thiến đã tái hợp ở Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Tuy cả hai đều trải qua nhiều sóng gió, song, ánh mắt năm ấy và hiện giờ vẫn đong đầy tình yêu như vậy, rất đáng để chúng ta chờ đợi đến ngày phim phát sóng phải không nào???

Thả Thí Thiên Hạ “lên kệ”; Cảnh đại hôn của Chung Hán Lương – Viên Băng Nghiên

Mình vừa mới hóng hớt được, bộ phim cổ trang mà nhiều người mong đợi nhất năm nay – Thả Thí Thiên Hạ, đã chính thức được lên lịch chiêu thương. Với động thái này, các blogger khẳng định chắc chắn rằng màn hợp tác của Triệu Lộ Tư và Dương Dương sẽ ra mắt khán giả trong những ngày tháng 3 tới đây. 

Trong một diễn biến khác, blogger cũng chia sẻ một đoạn clip ghi lại từ phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Trước kia, mọi người hay tỏ ra lo lắng vì sợ Viên Băng Nghiên và Chung Hán Lương đóng chung phim sẽ chênh lệch về cả ngoại hình, tuổi tác lẫn diễn xuất. Nhưng nhìn ngay cảnh đại hôn như thế này, mình thấy họ cũng khá là đẹp đôi ấy chứ.

Nhưng mà bộ hỷ phục của Viên Băng Nghiên, hình như mình từng thấy Triệu Lệ Dĩnh diện rồi thì phải? Bạn nào cũng suy nghĩ như mình thì thử đặt hình 2 tân nương này cạnh nhau để kiểm chứng xem thế nào nhé. 

Tiếp theo là những hình ảnh mới ở hậu trường bộ phim Thiên Thu Lệnh. Cặp đôi Trương Dư Hi và Đồng Mộng Thực gây chú ý khi chụp hình cùng một nam diễn viên nhí cực dễ thương. Không biết cậu bé này sẽ đảm nhiệm vai gì, có liên quan đến 2 nhân vật chính không nhỉ?

>>>Xem thêm: Lưu Đào, Lý Dịch Phong và dàn sao Cbiz bị chê diễn xuất đầu năm 2022 

À quên, hôm nay còn là ngày kỷ niệm 1 năm Sơn Hà Lệnh lên sóng nữa. Nhớ lại khoảng thời gian chấn động của Cbiz vừa qua, Meixing cũng không ngờ được rằng lần xem Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã là lần cuối cùng mình được “đu phim” đam mỹ Hoa ngữ một cách thoải mái nhất. Đáng tiếc hơn nữa chính là nam chính họ Trương còn bị “bay màu” luôn khỏi làng giải trí bởi một lý do không ai hiểu được. 

Bạn có mong chờ bộ phim của Ngô Thiến và La Vân Hi lên sóng hay không? Theo bạn, liệu Thả Thí Thiên Hạ có thể thuận lợi ra mắt trong tháng 3 này không? Chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận ngay dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Người Theo Đuổi Ánh Sáng, Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.