x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Kiều Ân và 7 "nữ hoàng phim thần tượng" xứ Đài ngày ấy bây giờ

Tiểu Hạnh Thảo 09:30 - 22/02/2022

Ở thời kỳ rực rỡ nhất của phim ảnh Đài Loan, có những nữ diễn viên được khán giả cực kỳ yêu mến và tặng cho danh xưng “nữ hoàng phim thần tượng”. Chớp mắt cũng 10 – 20 năm trôi qua, giờ đây, các mỹ nhân đều đã có con đường riêng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem nhan sắc của các ngôi sao một thời đã thay đổi đến như thế nào so với ngày xưa nhé. 

Trần Kiều Ân

Tên tuổi Trần Kiều Ân gắn liền với những bộ phim kinh điển như Ngàn Vàng Tiểu Thư, Yêu Phải Nàng Thiên Kim, Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, hay Giai Kỳ Như Mộng... Thời trẻ, cô hớp hồn bao khán giả, có mình nữa nha, nhờ ngũ quan xinh xắn, nụ cười ngọt ngào và đặc biệt là đôi mắt to long lanh, cực kỳ sinh động.

Khi sang đại lục, cô đã nhận thêm những vai diễn trong phim cổ trang, dân quốc và lần nào Trần Kiều Ân cũng khiến khán giả xuýt xoa vì vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc. Cho đến tận bây giờ, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nếu đặt hình ảnh hiện tại và lúc trước của mỹ nhân 7X cạnh nhau, mình tin chắc rằng nhiều bạn sẽ khó lòng phân biệt được thời gian. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với cảnh vừa cười vừa khóc

Từ Hy Viên

Nhắc đến những nữ hoàng phim thần tượng đời đầu, sao thể thiếu được Từ Hy Viên cơ chứ. Mình biết đến nữ diễn viên khi xem cô đóng Sam Thái trong Vườn Sao Băng, nhưng mình thích nhất là vai Doãn Hạ Mạt của Bong Bóng Mùa Hè.

Kỳ thật, mình thấy nhiều người nói rằng, ngũ quan của Đại S không quá xuất chúng, thậm chí còn thua kém người em Tiểu S. Thế nhưng, lợi thế của nữ diễn viên là cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tựa như búp bê, khiến ai nhìn vào cũng “thấy cưng”. 

Hiện tại, dù Từ Hy Viên đã 45 tuổi, song, nhan sắc thiên thần của cô vẫn đủ sức “chặt đẹp” loạt tiểu hoa thế hệ mới. Nhờ thế mà dù các nhân vật cô từng đóng có bị chê “ngốc bạch ngọt”, ích kỷ một chút thì cũng không bị dân tình buông lời cay đắng.

Trần Di Dung

Thời điểm đóng Huân Y Thảo (Truyền Thuyết Hoa Oải Hương), Trần Di Dung mới 21 tuổi đã nổi tiếng khắp nơi. So với những nữ chính phim thần tượng cùng thời, Tiểu Hạnh Thảo không đánh giá cao nhan sắc của cô. Thứ giúp mỹ nhân họ Trần mê hoặc các thế hệ khán giả là nhờ vào khí chất nữ thần, thuần khiết và tràn đầy sức sống. 

Sau khi kết hôn, Trần Di Dung đã nói lời tạm biệt với ánh hào quang mà lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Thi thoảng lướt Weibo, mình vẫn bắt gặp nữ diễn viên cập nhật về cuộc sống hện tại, song, đáng tiếc, nhan sắc thanh thuần khi xưa đã không còn, thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải. 

An Dĩ Hiên

Lâu lắm rồi, liệu các bạn có còn nhớ tình tiết trong các bộ phim ngôn tình xứ Đài mà An Dĩ Hiên từng góp mặt hay không? Nếu bạn chỉ nhớ loáng thoáng thì cũng chẳng sao đâu, bởi vì mình biết, không ít khán giả khi ấy cũng như mình đều bị mê hoặc trước gương mặt thiên thần và vóc dáng quyến rũ của nữ diễn viên, nên chỉ mải ngắm mà quên xem nội dung phim.

Ngay cả khi đã kết hôn và là mẹ của 2 nhóc tỳ, An Dĩ Hiên vẫn quản lý vóc dáng và duy trì được thần thái cực kỳ tốt. Trên cơ bản, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng cô không thay đổi nhiều so với 10 năm về trước. 

Lâm Y Thần

Bên cạnh gương mặt tròn tròn và hàng lông mày cong cong thì điểm thu hút nhất của Lâm Y Thần chính là đôi mắt lém lỉnh, dáng vẻ nụng nịu, ngọt ngào. Đây cũng là vũ khí lợi hại, giúp nữ diễn viên đánh đâu thắng đó trên màn ảnh xứ Đài suốt nhiều năm qua. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy mỹ nhân họ Lâm đã tiều tụy đi rất nhiều, hoàn toàn đánh mất nhan sắc thời thiếu nữ. Mà như các bạn cũng biết, nguyên nhân chính là bởi ngôi sao Thơ Ngây vừa mới trải qua quãng thời gian dài mang thai, sinh con đầy gian nan. 

Vương Tâm Lăng

Trong ấn tượng của mình, về nhan sắc, Vương Tâm Lăng hoàn toàn lép vế trước loạt mỹ nhân kể trên. Tuy nhiên, những vai diễn mà cô đảm nhiệm thường là hình tượng ngọt ngào, lanh lợi, hoạt bát nên vẫn chiếm trọn cảm tình của khán giả. 

Đáng tiếc, khi vừa mới bật lên thì sự nghiệp của mỹ nhân họ Vương lại không thuận lợi cho lắm. Tài nguyên vốn đã ít dần, cô lại còn mê “tu sửa” nên nhanh chóng “thất sủng”. Thú thật rằng, mình vẫn thường tìm kiếm thông tin của Vương Tâm Lăng. Song, mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều đưa mình từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi gương mặt cứng đờ theo thời gian. 

Trương Thiều Hàm

Dù là trong phim, hay ngoài đời thật, Trương Thiều Hàm đều gắn liền với hình tượng cô gái thông minh, đa tài đa nghệ nhưng cuộc đời gặp nhiều sóng gió. Từng có khoảng thời gian, ngôi sao Chuyện Tình Biển Xanh mất đi tất cả danh tiếng lẫn gia tài mà cô nỗ lực bấy lâu vì chính cha mẹ ruột của mình.

Nhưng thật may, ông trời không phụ lòng người tốt, cuối cùng, cô cũng vực lại tinh thần và có cuộc sống bình yên như bây giờ. Lần gần đây nhất Trương Thiều Hàm xuất hiện là trên sân khấu của đêm hội mừng năm mới. Nữ diễn viên khiến ai nấy trầm trồ bởi dung mạo và thân hình ở tuổi 39 mà trông chẳng khác thời mới ra mắt là mấy. 

Dương Thừa Lâm

Góp mặt trong không ít bộ phim thần tượng, song, Dương Thừa Lâm luôn tự làm mới mình, thử sức với những tạo hình nhân vật khác nhau. Khi cô để tóc dài, mang đến cho người xem cảm giác đáng yêu, cần được che chở, còn lúc cô cột tóc cao thì lại là vẻ đẹp thuần khiết, vui tươi. 

Cũng giống như nhiều đồng nghiệp Đài Loan, Dương Thừa Lâm sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, “giáo chủ khả ái”vẫn khiến bao người thổn thức bởi giọng hát ngọt ngào và vẻ đẹp kinh diễm, tràn đầy cảm giác thiếu nữ. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang "nhả siro"

Có thể thấy, nhiều năm trôi qua, các “nữ hoàng phim thần tượng” Đài Loan ngày ấy, có người thì xuống sắc, nhưng vẫn còn nhiều người sở hữu nhan sắc không tuổi. Và dù Trần Kiều Ân, An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên và các nữ thần kể trên có thay đổi như thế nào thì Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, những khoảnh khắc đẹp nhất của họ đã được in sâu trong ký ức của các khán giả. 

Còn bạn thì sao, bạn có ấn tượng với mỹ nhân nào nhất?

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn hứng thú với những câu chuyện về Trần Kiều Ân, An Dĩ Hiên và dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, chần chờ gì mà không truy cập ngay vào DienAnh.Net!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.