x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào, Lý Dịch Phong và dàn sao Cbiz bị chê diễn xuất đầu năm 2022

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 22/02/2022

Chỉ trong 2 tháng đầu năm, Hoa ngữ đã có đến hàng chục dự án phim được ra mắt khán giả. Có người tiến bộ vượt bậc khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi, nhưng cũng có không ít người lại gây thất vọng. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những cái tên đang chịu nhiều tranh cãi về diễn xuất trong dịp đầu năm 2022 nhé.

Trần Hách

Trong đầu năm 2022, Trần Hách có đến 2 bộ phim được ra mắt khán giả. Một tác phẩm là Thịnh Trang khá mờ nhạt, bộ phim thứ 2 là Ngày Nghỉ Ấm Áp 2 thì được chú ý hơn. Thân là nam chính của cả 2 bộ nhưng Trần Hách lại gây thất vọng vì diễn trăm vai như một, đều na ná nhân vật Tăng Tiểu Hiền trong Chung Cư Tình Yêu. Xem ra, ngoài lùm xùm về chuyện đời tư thì diễn xuất của ngôi sao Hurry Up Brothers cũng đáng lo ngại.

>>> Xem thêm: Top 5 cô gái diễn dở nhất 2021: Cúc Tịnh Y đơ ngàn năm vẫn đỡ hơn thánh lố Trương Chỉ Khê

Lưu Đào

Vì trả nợ cho chồng mà Lưu Đào cũng phải biến thành "chiến sĩ thi đua" của Cbiz, cứ cách 1 - 2 tháng là lại có phim mới ra mắt. Có lẽ vì thế mà lối diễn của cô cũng bị đóng khung trong một kiểu, không thể đột phá được. Như trong tác phẩm Khởi Đầu ra mắt hồi đầu năm nay, cả dàn diễn viên chính đến phụ, lớn đến trẻ đều được khen ngợi hết lời, mỗi Lưu Đào là "ôm gạch" vì tạo hình giả trân lẫn lối diễn xuất gồng.

Lý Dịch Phong

Nếu Lưu Đào bị chê là diễn viên gạo cội mà diễn quá gồng thì Lý Dịch Phong lại gây thất vọng vì quá đơ. Kính Song Thành của anh từng được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng cuối cùng lại gây thất vọng vì flop thảm. Ngoài kịch bản kém thì diễn xuất của cặp đôi chính, bao gồm nhất phiên - Lý Dịch Phong khiến người ta ngán ngẩm vì từ đầu đến cuối phim đều giữ nguyên một nét mặt không thay đổi.

Trần Ngọc Kỳ

Là nữ chính của Kính Song Thành, Trần Ngọc Kỳ bị chê chẳng kém đàn anh Lý Dịch Phong vì đôi mắt vô hồn, khuôn mặt vô cảm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng vì biểu cảm của cô mà nam chính Lý Dịch Phong mới bị tuột mood, không nhập vai được. Rõ ràng là cặp đôi yêu nhau, nhưng Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong lại trông quá lạc quẻ.

Kiều Hân

Thời gian này, bộ phim cổ trang Yên Ngữ Phú của Kiều Hân cũng đang nhận nhiều sự chú ý của khán giả, được coi là phiên bản web drama của Minh Lan Truyện. Đáng tiếc, diễn xuất của Kiều Hân lại không tương xứng với hình tượng nữ chính được xây dựng rất tốt. Chẳng hiểu sao dù đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất mà khả năng thoại của Kiều Hân vẫn rất kém, đôi mắt thì lờ đờ.

Lưu Hạo Tồn

"Tài nguyên trên trời mà tài năng lại chạm đất" chính là câu nói rất phù hợp với Lưu Hạo Tồn. Trong dự án điện ảnh Tứ Hải, Lưu Hạo Tồn trở thành cái tên bị nói nhiều nhất vì diễn xuất kém nhất dàn diễn viên. Ấy là chưa kể lùm xùm về lớp dạy múa của mẹ nữ diễn viên cũng khiến khán giả tẩy chay phim, chẳng muốn xem làm gì. Nếu không cải thiện kỹ năng nhập vai, mình e rằng "Mưu nữ lang" này sẽ chẳng thể nào hot được.

Kim Thần

Đây là trường hợp mà mình thấy đáng tiếc nhất. Trong bộ phim mới Chúng Ta Không Biết Yêu, chẳng hiểu sao rất nhiều khán giả lại chê Kim Thần diễn chán. Họ cho rằng biểu cảm của nữ diễn viên trong phim bị gượng và thiếu tự nhiên. Thậm chí, có không ít người đặt nghi vấn, phải chăng người đẹp này mới đi "trùng tu"?

Trương Khải Lệ

Là nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ, nhưng Trương Khải Lệ lại khiến nhiều khán giả thất vọng với màn nhập vai ở Trong Cuộc Sống. Giữa dàn diễn viên thực lực có diễn xuất đỉnh chóp, Trương Khải Lệ có phần lép vế hơn cả khi bộc lộ cảm xúc bằng những cảnh gào thét thiếu chiều sâu.

>>> Xem thêm: Khóa 11 TVB - cái nôi diễn xuất đỉnh nhất: Có cả Châu Tinh Trì lẫn Âu Dương Chấn Hoa

Bên cạnh những cái tên lưu lượng thì cũng có không ít diễn viên thuộc phái thực lực gây thất vọng trong đầu năm 2022 này. Trong đó, Lưu Đào là người khiến mình bất ngờ nhất khi từ "người vợ Tào Khang" vạn người mê lại liên tục gây tranh cãi về diễn xuất. Khứ Linh hy vọng, Lưu Đào sẽ giảm bớt lượng công việc, cho bản thân thời gian để lắng đọng cảm xúc, nhập vai tốt hơn.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.